laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Review] Kem thắt chặt lỗ chân lông Propeller của Nga

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 2/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hi mọi người!
    Da của mình rời vào loại da nhờn, lỗ chân lông to và mình luôn nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm có thể hạn chế bã nhờn, giữ da trong hiện trạng khô thoáng lâu hơn. Dạo quanh trên wedsite Bạch Dương Store, mình đã mua thấy sản phẩm gel se khít lỗ chân lông Propeller này. Mình cảm thấy hứng thú với sản phẩm này là vì đây là 1 sản phẩm mới và giá cả rất rẻ. Mình đã quyết định thử nó, nếu không mình sẽ rất nhớ tiếc. Và bữa nay, mình sẽ review gel se khít lỗ chân lông Propeller, bà con cùng Tìm hiểu nhá !
    Cũng đề cập thêm là mình đã có sự tin tưởng nhất quyết vào nhãn hàng Propeller này. Ở tuổi dậy thì mình chỉ sử dụng các sản phẩm của Propeller như sữa rửa mặt diệt khuẩn Immuno Propeller, kem trị mụn sos của nga, sữa rửa mặt than hoạt tính Propeller... Cho tới khi này, hiện trạng da vẫn tốt và hiện nay mình tính sẽ thường xuyên mua thêm sản phẩm kem se nhỏ lỗ chân lông Propeller này nữa.

    [​IMG]
    Sau đây là những gì nhà sản xuất viết về sản phẩm này
    kem se khít lỗ chân lông Propeller sebum Stop được đóng gói trong hộp giấy, không rõ kích thước. Phía trong là 1 chai gel nhỏ, chỉ có 30 ml. Nó nhỏ gọn nên khá thuận tiện, vì mình không thích những lọ kem to kềnh trong túi mỹ phẩm.
    Kết cấu gel dịu nhẹ nhờ phức hợp những chiết xuất thảo mộc giúp bọc lẫn da khỏi vi khuẩn và làm mịn da trong vòng 4 tiếng:
    bào chế trà xanh (Epilobium Angustifolium Extract) - một tinh chất thực vật truyền thống với hoạt tính chống khuẩn đã được chứng minh, ngăn ngừa sự trưởng thành của vi khuẩn và làm giảm mẩn đỏ.
    chiết xuất lá Cydonia Oblonga (Cydonia Oblonga Leaf Extract) - nhờ đặc tính làm co lại lỗ chân lông, các lỗ chân lông lớn được thu nhỏ đáng đề cập, làm cho da mịn màng hơn.
    không chứa thuốc nhuộm.
    Kết quả là, da giảm được lượng dầu và bóng nhờn, làn da được tút tát 1 cách tự nhiên.
    Chai có nắp xịt tiện lợi, bạn có thể lấy 1 giọt gel nhỏ. Hương thơm dễ chịu và ko sặc sụa, đúng như theo phong cách của hãng thương hiệu "Propeller". Kết cấu gel rất nhẹ! Giống như một mẫu nước, ko gây bết dính da. Gel có màu trắng đục, mình nghĩ là do nguyên liệu.

    [​IMG]
    các ấn tượng của mình về gel se khít lỗ chân lông Propeller Sebum Stop

    Thật lòng mà kể, mình ko mong muốn vào bất cứ điều gì. Mình đã thử hầu hết mẫu kem khác nhau và chẳng thể nghĩ rằng Propeller có thể gây ấn tượng với mình như vậy.
    Lần đâu tiên mình dùng theo đó mẫu BBcream của hãng Holika Holika, mình rất ưa chuộng nó, nhưng mình cảm giác lớp BB như đang bơi trên mặt mình
    Gel thẩm thấu trên da mặt tốt, cảm nhận như mình chưa thoa thứ gì trên mặt! Mình thật sự quá yêu sản phẩm này. Da tiến hành có tone hồng nhạt, nhìn rất mềm mại và có sinh khí. Khi tiêu dùng gel Propeller trước khi thoa BBcream, da sẽ có độ lì hơn và tông màu khá sặc sỡ.
    Tinh trạng màu da sau khi thoa BBcream được giữ nguyên trong vòng 4 tiếng! Đó là 1 kỷ lục cho loại BBcream này. Tiếp đó, da xúc tiến sáng lên một chút, và vào cuối buổi tối loại da chắc chắn sáng lên, nhưng không có ko khỏe như ban ngày. Mình đã rất ngạc nhiên về điều này!
    lúc kết hợp với các mẫu kem nền lì và những dòng kem có cấu trúc nhẹ hơn , thì mình có thể không tới giấy thắm dầu trong nửa ngày. Kể cả sau lúc rửa mặt, da vẫn mịn màng, mình cũng không rõ vì nguyên nhân gì,nhưng mình rất thích lại gel này. Gel không làm tắc lỗ chân long, không gây kích ứng, mà trái lại còn làm khô các vết viêm.
    Mình còn tiêu dùng gel Propeller để làm kem lót khi trang điểm và cho tới hiện tại mình rất hài long về mọi thứ. Dù chắc chắn là sẽ có nhược điểm.
    lúc ứng dụng 2 lần 1 ngày, vào buổi sáng và buổi tối, da vùng cằm của bản thân vẫn bị khô và rõ ràng rằng gel chưa đủ độ ẩm, mặc dầu nó là ở dạng gel lỏng. Vấn đề đã được khắc phục lúc mình bắt đầu tiêu dùng them kem cung cấp độ ẩm ban đêm. Làn da của bản thân sau 1 tháng dùng kem thu hẹp lcl Propeller đều đặn.
    [​IMG]
    Mình sẽ chỉ khuyên anh em nên xài sản phẩm này, trừ khi anh em thật ra có làn da dầu và có vấn đề về tuyến bã nhờn trên da, nếu như không nó sẽ làm khô da các bạn!
    Thành phần:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!