laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[REVIEW] Kem trắng da Body Tảo Biển Oriskin có tốt không? [ Đã Kiểm chứng]

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thaolinh1911, 2/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 912

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Kem Body Tảo Biển Oriskin có tốt không? Thời gian gần đây, chị em phụ nữ đang điên đảo đi tìm dòng kem dưỡng trắng body “HOT HIT” đang khuấy đảo cộng đồng Tiktok Việt.

    Vậy sự thật về Body Tảo biển Oriskin như thế nào, có thật sự ”thần kỳ” như lời quảng cáo?

    Bài review dưới đây sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin về em dưỡng trắng body đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

    [​IMG]
    1. KEM BODY TẢO BIỂN CỦA CÔNG TY NÀO?
    Body tảo biển Oriskin - ORISKIN BODY SKIN UP WHITENING CREAM là sản phẩm thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN ORISKIN - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da cho phụ nữ Việt. Đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, được giới chuyên môn đánh giá cao.

    2. VỀ MẪU MÃ

    - Mình thấy cũng tạm được, nhìn không bị lởm như hàng gia công, hàng kem trộn, có tem chống hàng giả bên ngoài, ghi rõ thành phần, địa chỉ công ty, ngày sản xuất và hạn sử dụng cũng như cách sử dụng.

    3. VỀ CHẤT KEM:

    Khi mở ra thì mình thấy chất kem màu xanh nhạt nhạt của tảo biển, đây là lần đầu tiên mình sử dụng một một chất kem có màu lạ như vậy. Cảm tưởng thoa lên sẽ trắng, sáng xanh cho da. Nhưng không, lên da chỉ có tone make up nhẹ nhàng. Xài từ 2 tuần trở lên, làn da thật của mình sẽ lên tone, nhưng tone trắng hồng, nhìn thích lắm.

    4. KHI THOA KEM LÊN:

    - Uh công nhận thấm vào da nhanh, không bị dính lem ra quần áo , cũng như không kiểu bị mốc da hay lộ vân kem gì hết. Khi kem thấm hết vào da thì tạo thành một lớp màng make up nhẹ nhàng, tệp luôn vào da thật á.

    [​IMG]

    - Sau khi dùng hết 1 hộp mình chỉ thấy sáng nhẹ thôi ấy, không được như kỳ vọng. Có lẽ da mình hơi ngăm nên khó lên tông. Mình lại quyết định mua thêm 1 hộp nữa nhưng lần này lấy thêm gói tắm trắng cafe thảo dược, vì nghe tư vấn bảo là phải kết hợp tắm trắng và tẩy tế bào chết bằng bột thiên nhiên từ 2-3 lần/tuần để loại bỏ tế bào chết, lớp kem cũ và giúp hấp thụ kem body tảo biển tốt hơn.

    - Lần này thì thấy da sáng hơn so với lần trước, nhưng theo cảm nhận của mình thì nó gần giống lời quảng cáo đâu, cũng có trắng lên. Vẫn còn ok hơn mấy dòng body trước mình dùng vì khi thoa thì trắng nhưng tắm đi thì hết, thoa cả 3 tháng da vẫn vậy không khá hơn. Cho nên nếu cho thang điểm về độ làm trắng vẫn cho em ấy 9 /10.


    5. ĐIỂM MÌNH THÍCH VỀ KEM BODY TẢO BIỂN:

    Mình thích nhất là nó thấm rất nhanh và thoa vào mát mát như được tưới nước lên da ấy. Đặc biệt những vùng da khô ráp như mắt cá chân, khủy tay, khủy chân, đầu gối khi thoa kem trở nên vô cùng mềm mịn khác hoàn toàn với mấy loại kem body mình dùng. Độ trắng của kem này mình khá ưng ý vì nó trắng nhẹ chứ không trắng bệch ra.

    Ah còn một điểm cộng nữa là mùi hương của em này khá thơm, như hương nước hoa í.

    6. ĐIỂM TRỪ LỚN NHẤT CỦA KEM BODY TẢO BIỂN;

    Eo ơi hộp kem công nhận to 180 gram liền, quảng cáo dùng được 3-4 tháng mới hết mà mình 1 hộp ngày 2 lần chưa được 2 tháng đã hết. Đúng kiểu ăn kem, hơi xót tiền. Nhưng thôi, miễn da ăn rồi trắng khỏe cũng xứng đáng.

    Chốt lại là gì, nếu nàng nào da ngăm, chai lì hoặc lần đầu dùng thì mua cả tắm trắng cafe thảo dược sử dụng kèm theo từ 2-3 lần/tuần, để loại bỏ tế bào chết trước sau đó thoa kem body tảo biển thì mới nhanh trắng được.

    Bye bye nhé chúc các bạn tìm được người tình cho body của mình, chứ chạy theo mỹ phẩm cũng mệt mỏi lắm, dừng lại với loại mình thấy hợp để da thích nghi là tốt nhất.

    Trên đây là toàn bộ bài Review về kem body tảo biển Oriskin, mình đã sử dụng nên có gì viết nấy, hi vọng sẽ có ích cho các bạn đang tìm hiểu về loại kem này.

    À, không như những sản phẩm khác, được bán tràn lan trên thị trường. Em body tảo biển này chỉ được phân phối độc quyền bởi Công ty chính - Công ty Cổ phần Oriskin.
     
Chủ đề tương tự: [REVIEW] trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Collagen 82X Có Mấy Loại ? Từng Liệu Trình Có Công Dụng Như Thế Nào ? 9/10/20
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà: 13/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Khóa học trang điểm cá nhân bao gồm những gì 6/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Các bước trong quy trình tắm trắng tại Spa 5/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Với Bột Cám Gạo Và Bột Yến Mạch 4/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!