laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review kem trang điểm Sakura CC cream

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Kang Nam, 17/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    Kang Nam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Review kem trang điểm Sakura CC cream "bí quyết" cho làn da đẹp


    Bạn mất tự tin trong giao tiếp vì làn da không đều màu, không trắng sáng và nhiều khuyết điểm? Bạn mất thời gian cho việc trang điểm hằng ngày và dặm lại lớp trang điểm sau vài giờ hoạt động? Lo sợ lớp trang điểm bị trôi màu? Quá nhiều lớp phấn khiến da bạn bị tắt và nổi mụn? Bạn không thể dùng kem chống nắng trên lớp trang điểm như vậy? Vậy, bạn đến đúng nơi rồi, sản phẩm CC Cream Sakura sẽ giúp bạn loại bỏ những lo ngại và không phải mất thời gian, cũng như tự tin hơn trong giao tiếp. Bây giờ mình sẽ review về CC Cream Sakura thần thánh này nhé!

    [​IMG]

    Riêng về thương hiệu Sakura thì chắc hẳn chị em phụ nữ đều biết đến. Đó là thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm CC Cream thuộc thương hiệu Sakura, xuất xứ tại Nhật Bản, có dung tích 40ml.

    Thiết kế sang trọng với tone màu vàng gold, dạng chai xịt vừa tinh tế và tiện lợi khi sử dụng. Để phù hợp với nhu cầu cũng như màu da Sakura đã cho ra 2 tone màu chính đó là màu số 1 Light (màu da), màu số 2 Fail (màu sáng).

    Điều đặc biệt ở CC Cream này là 1 sản phẩm với 10 tính năng vượt trội: Làm trắng da, se khít lỗ chân lông, Chống nhăn hiệu quả, siêu mịn và mềm mại, là lớp lót siêu mỏng, làm nền đẹp tự nhiên, phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB, điều chỉnh tông màu da, che khuyết điểm tuyệt đẹp, dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước.

    [​IMG]

    Với 900.000 vnđ bạn đã sở hữu được CC Cream Sakura trong tay. Đừng vội lo lắng về giá và nghĩ rằng không nhất thiết phải bỏ số tiền lớn như vậy chỉ để mua CC cream nhé! Vì sản phẩm không chỉ giúp bạn làm đẹp, chống nắng mà còn tiết kiệm thời gian trong trang điểm, tự tin trong giao tiếp đem lại hiệu quả không chỉ về công việc, mà tinh thần bạn sẽ tốt hơn nhờ vẻ đẹp CC cream đem lại. Với 1 tuýp giá 900.000 vnđ nhưng thời gian sử dụng được 4 đến 5 tháng thậm chí là 6 tháng đối với những bạn thường xuyên trang điểm. Vì sản phẩm bạn chỉ cần một lượng nhỏ vừa đủ và tán đều đã có hiệu quả mong muốn đừng dùng quá nhiều vì sẽ làm phung phí sản phẩm của bạn mà thôi.

    [​IMG]

    Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, với độ tuổi trên 16 tuổi.

    Không gì là hoàn hảo 100% cả và đương nhiên với CC Cream cũng vậy cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm của nó. Quan trọng là nhược điểm đó có thể chấp nhận được hay không? Những sản phẩm thì mình không đề cập, nhưng với CC cream của Sakura thì mình chắc chắn rằng nhược điểm này không đáng lo ngại chút nào.

    [​IMG]

    Ưu điểm CC cream Sakura
    Khi đọc qua công dụng của sản phẩm chắc hẳn bạn đã biết được một vài ưu điểm của sản phẩm như: giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng, lại còn chống nắng (bạn không cần phải bôi kem chống nắng nữa nhé!), se khít lỗ chân lông, che được khuyết điểm trên khuôn mặt bạn chỉ với một lớp mỏng không làm nặng và khó chịu trên mặt, điều chỉnh tone màu da.

    Chỉ với 2 tone màu cơ bản bạn không khó khăn trong việc phải chọn màu phù hợp với da. Ưu điểm đặc biệt là sản phẩm có dạng lỏng, dịu nhẹ, không dầu, không thấm nước sẽ giúp bạn có cảm giác cực kì dễ chịu khi thoa lên bề mặt da. Với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như nước ta thì sản phẩm là trợ thủ đắc lực với khả năng thích nghi vượt trội.

    [​IMG]

    Đặc biệt đối với những bạn mới bắt đầu trang điểm thì CC cream Sakura là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì các công đoạn trang điểm của bạn đã được CC cream trợ giúp gằn hết rồi.

    Sản phẩm mang tính đa chức năng nên rất tiết kiệm thời gian cho bạn, chỉ cần dùng CC mà không cần đến các nước như kem chống nắng, kem dưỡng, tạo khối hay che khuyết điểm nữa.

    Ngoài ra, điều khác biệt của sản phẩm là điều chỉnh tone da, khi mới vừa bôi lên sẽ trắng hơn da bạn rất nhiều nhưng trông chốc lát thì kem CC đã dung hòa với làn da bạn và điều chỉnh phù hợp với da.

    [​IMG]

    Về độ thẩm thấu của sản phẩm thì không thể bàn cải được, rất nhanh nhé! Mùi hương của CC cream rất dịu nhẹ và có thể bạn sẽ nghiện sau lần dùng đầu tiên với mùi hương đó.

    Nhược điểm CC cream Sakura
    Thật sự về nhược điểm mình không muốn nhắc đến giá cho lắm vì với giá 900.000 vnd nhưng lại dùng được đến 6 tháng thì rất đáng để mua. Nhưng với mặt bằng chung về CC Cream thì Sakura khá cao.

    Sản phẩm không có nhiều tone màu để bạn lựa chọn.

    Với những bạn có nhiều khuyết điểm hoặc mụn quá nặng thì CC cream khó mà che hết khuyết điểm giúp bạn.

    Với những ưu điểm và nhược điểm mình chia sẻ thì phần nào bạn có thể so sánh được sản phẩm CC bạn đang dùng cũng như bạn biết với CC cream Sakura như thế nào rồi.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm CC cream từ mức giá vài trăm đến hơn triệu đồng. Và sản phẩm CC Sakura đang ở mức giá khá cao. Nhưng bù lại thì bạn chỉ cần mua 1 tuýp CC và không cần mua thêm che khuyết điểm hay kem chống nắng. So với các sản phẩm CC cream của Chanel hay Clinique thì sản phẩm vẫn có mức giá thấp nhưng hiệu quả không hề thua kém và có những tính năng vượt trội hơn.

    Dưới đây là một số review từ những bạn đã và đang sử dụng sản phẩm:


    [​IMG]

    Sản phẩm phù hợp với tất cả những bạn có nhu cầu về trang điểm, nhưng dù bạn không có nhu cầu trang điểm thì mình khuyên bạn nên sở hữu 1 tuýp vì sản phẩm còn chống nắng và bạn cũng nên tập làm đẹp để bản thân được tự tin hơn, đương nhiên với CC Cream Sakura rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu trang điểm và không quá khó để trang điểm nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cảm ơn bạn đã đọc bài review CC cream Sakura này và chắc hẩn khi xong thì đã có quyết định cho riêng mình về sản phẩm rồi. Mình hy vọng chia sẻ nhỏ của mình sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết cũng như có thêm một loại CC cream tiện lời, thần thánh này. Nếu bạn đang sử dụng một loại CC cream nào đó tốt hơn thì đừng ngại mà hay chia sẽ cho Kang Nam và mọi người nhé!
    Nguồn: Viện Chăm Sóc Da Kang Nam
     
Chủ đề tương tự: Review trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review nước tẩy trang Hàn Quốc không cồn, không khô da và lành tính 24/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review hút mỡ nọng cằm ở đâu được ưa chuộng nhất 26/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review chi tiết phấn tươi Essence đa zi năng dành cho hệ lười makeup 21/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!