laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review kem trị nám Medi White Melasma webtretho.com

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 9/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các mẹ ơi, em bị nám đốm nâu bẩm sinh, do cơ địa ấy, đã tìm nhiều cách mà không khỏi, tây y, đông y, cổ truyền các kiểu. Vừa rồi có được giới thiệu loại kem trị nám tàn nhang Medi White xài thử. Em mới xài được 2 tuần thôi mà thấy cũng hiệu quả, các vết nám, đốm nâu mờ dần, tính ra cũng giảm được khoảng 40% rồi. Nhưng cũng chưa dám mừng, sợ bị mừng hụt, có mẹ nào đã xài khỏi hẳn rồi, cho em ý kiến với nhé, có tác dụng phụ hay gì không, sau bao lâu thì khỏi hẳn, ngưng kem có hồi da không ạ? Em cảm ơn các mẹ!

    Chắc hẳn gần đây, các mẹ webtretho có thể đã dùng hoặc từng nghe qua dòng kem trị nám Medi White Melasma rồi, và hẳn là các mẹ cũng còn chưa rõ ràng về độ hiệu quả của dòng kem này. Các mẹ nào muốn hiểu rõ hơn về dòng kem trị nám này thì nên đọc qua những dòng review kem trị nám Medi White từ webtretho một cách khách quan, chi tiết và cảm nhận thực tế của các mẹ đã và đang sử dụng kem này để trị hết nám da và phục hồi làn da nhé!

    Xem thêm => kem trị nám Medi White Melasma

    #. Review của các mẹ webtretho khi dùng kem trị nám Medi White
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    “Đúng rồi á mẹ nó, mình có bà cô chơi thân với cô mình, nước da thì trắng lắm, người trắng nuột nà luôn, mỗi tội mặt bị nám kín mặt, bà ý cũng có tiền, nên là đi spa trị liệu nám này nọ, về thì thấy hiệu quả ngay đấy, nhưng 1 thời gian sau nó phá, lên tùm lum lại luôn, mà còn nặng hơn cũ nữa cơ,đúng là tiền mất tật mang luôn, rõ khổ.”

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    “Trước mình nám nhiều lắm, nhờ kiên trì dùng hết liệu trình trị nám tàn nhang với bộ kem trị nám Medi White đấy mẹ nó ạ. Trước khi dùng thì mình đã dùng nhiều sản phẩm khác, nhưng ko có hiệu quả, lúc được mọi người giới thiệu sang bộ trị nám Medi White, mình chỉ nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, cứ thử xem sao, không ngờ đạt được kết quả hơn cả mong muốn của mình luôn đó.”

    [​IMG]

    Các mẹ nào bị nám da, cũng đang tìm một sản phẩm tốt để dùng, mà chưa biết thế nào cả vì thấy thị trường giờ nhiều loại trị nám quá, chẳng biết thế nào mà lần thì nên tham khảo qua dòng kem trị nám, tàn nhang của mỹ phẩm Medi White này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!