laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Mặt Nạ Trị Thâm Quầng Mắt JayJun Green Tea Eye Gel Patch

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tiuphuong21, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    tiuphuong21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có bao giờ bạn vì đam mê một bộ phim mà thức đến 2-3h sáng để luyện phim hay không? Và hậu quả sau đó là quầng thâm mắt hiện rõ khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn. Đến chừng đó thì hối hận và cuống cuồng tìm biện pháp khắc phục. Lên mạng tìm hiểu sản phẩm trị thâm quầng mắt thì càng hoang mang hơn nữa. Có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn, tuy nhiên hiệu quả thì lại không cao.
    Đừng quá lo lắng, hôm nay mình xin chia sẽ cho các bạn Mặt Nạ Trị Thâm Quầng Mắt JayJun Green Tea Eye Gel Patch - giải pháp trị quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Thành phần và công dụng:

    Trà xanh: Có tác dụng chống lão hóa da, làm trắng sáng da, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường. Đây là một trong những thành phần trị thâm quầng mắt hiệu quả từ tự nhiên.
    Chiết xuất cây hàm ếch: có hiệu quả làm trắng, chống oxy hóa trên da
    Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm cho da, tạo độ đàn hồi
    Adenosine: là một thành phần chống lão hóa, mang đến làn da mịn màng, trẻ trung.
    Niacinamide: ngăn chặn sự hình thành các đốm nâu, đem sạm làm sáng da, tăng khả năng miễn dịch cho da

    Tại Sao Nên Sử Dụng Mặt Nạ Trị Thâm Quầng Mắt JAYJUN

    Vì hằng ngày mắt bạn phải hoạt động liên tục trên máy tính và điện thoại. Tần suất nháy mắt dao động 15000 lần và có thể cao hơn. Với cường độ hoạt động như vậy mắt cần được chăm sóc để giảm bớt những mệt mỏi.

    Da mắt mỏng hơn da mặt 1/3 lần nên dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động. Thoái quen thường xuyên dùng tay dụi mắt về lâu về dài cùng góp phần hình thành các nếp nhăn. Mà vết nhăn hình thành thì kéo theo đó bạn sẽ trông già hơn tuổi.

    Bất kể bộ phận nào cũng vậy nếu làm việc nhưng không được chăm sóc và thư giãn điều độ. Cơ thể sẽ có những cảnh báo và vết thâm trên mắt là một trong những cảnh báo về sức khỏe.

    Hiện nay các sản phẩm chăm sóc mắt từ tự nhiên, kem thâm rất nhiều. Tuy nhiên mặt nạ mắt jayjun khiến mình rất ưng vì các ưu điểm sau.

    [​IMG]

    Sản phẩm giúp mình:

    Giữ da mắt mềm mát
    Da mắt không bị tối màu
    Các vết nhăn ngày càng thuyên giảm.
    Ngăn chặn lão hóa đến sớm
    Bọng mắt giảm bớt

    Chị em nào muốn tìm hiểu hay dùng thử thì hãy ghé thăm Đẹp21 cung cấp cho bạn mặt nạ đắp mắt jayjun với giá tốt nhất thị trường
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!