laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review máy xay cầm tay tiêu dùng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi tt140403, 18/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    tt140403 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Review máy xay cầm tay tiêu dùng


    Giới thiệu



    1 hãng chuyên phân phối đồ tới trong khoảng Hà Lan. Đây là một thương hiệu lâu đời và tiếng là, được phổ quát người tin dùng.



    Máy xay cầm tay cực kỳ đa năng và thuận lợi, với thể hỗ trợ công tác bếp núc của bạn. Máy xay mang thân máy được mẫu mã nhỏ gọn, ngoài lưỡi dao nghiền, máy còn được trang bị thêm cối xay giết mổ và đầu đánh trứng.



    Vì là máy xay cầm tay nên bạn mang thể thuận tiện xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc đồ đựng, giúp bạn tiết kiệm thời kì hơn lúc thực hành những món súp hay sinh tố rau củ, trái cây như sinh tố dâu về sản phẩm

    [​IMG]



    2Chức năng



    Xay sinh tố



    không cần đến cối xay bự chảng và khó vệ sinh, bạn có thể bằng máy xay cầm tay để xay rau củ, trái cây trực tiếp trong cốc đong đi kèm, giúp bạn có được ly sinh tố thơm ngon 1 phương pháp mau chóng.



    Máy xay cầm tay Philips HR1607 với công suất 550W, lưỡi dao hai cánh có thể xay sinh tố những chiếc trái cây mềm như sinh tố dâu tây 1 cách thức sánh mịn, thơm ngon.



    Máy chỉ sở hữu 1 nút bấm trên thân máy vậy nên thao tác khôn xiết thuần tuý có cả các người mới sử dụng.



    Xay cháo nóng



    kế bên xay sinh tố, bạn cũng có thể sử dụng máy xay cầm tay để xay mịn cháo hoặc súp. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, ko độc hại và có khả năng chịu nhiệt cao. Vậy nên bạn với thể an tâm lúc xay trực tiếp trong cháo hot.



    Xay giết mổ

    [​IMG]



    Ngoài phần lưỡi dao nghiền, máy xay cầm tay Philips còn được thiết bị thêm cối xay giết đi tất nhiên. Phần thân máy sở hữu thể tháp lắp dễ dàng để thích hợp sở hữu phổ thông nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.



    không những thế, do máy xay cầm tay với công suất không to và chỉ sở hữu 1 chế độ xay, bạn cần cắt nhỏ giết thịt trước khi cho vào cối xay nhé!



    Đánh trứng



    không những thế, máy xay cầm tay Philips HR1607 còn với đầu đánh trứng đi tất nhiên. Bạn với thể thuận tiện đánh trứng trực tiếp trong cốc đong, chén hoặc tô chóng vánh, thuận tiện.



    Đây là chức năng rất thích hợp để làm những món kem trứng, đánh bông kem, sữa hoặc đánh trứng sở hữu số lượng nhỏ đúng không nào?
     
Chủ đề tương tự: Review máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phân tách review nồi cơm điện cao tần XIXA 23/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review súng phun sương khử khuẩn tia UV Xixa K5 27/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review: Maurice Lacroix Masterpiece MP7158-SS001-301 21/11/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương 15/11/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương 15/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!