laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Review] mỹ phẩm Natura Siberica, những bí mật chưa được tiết lộ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 21/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các nhà chế tạo mỹ phẩm ở Nga đã ko phát triển mẫu dược mỹ phẩm. Những nhãn hiệu my pham nga xach tay điều trị với thương hiệu Made in Russia không thể vượt qua các thương hiệu Pháp và Hàn Quốc. Nhưng các nhà phát triển Nga may mắn trong lĩnh vực mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Các nước CIS đã biết đến sự còn đó của các nhãn hàng nuôi dưỡng như "Pure Line", "Black Pearl" và "Cora". Và ca sĩ sáng nhất là Thương hiệu Natura Siberica. Những bí ẩn đã tạo nên tên tuổi Thương hiệu Natura Siberica là gì? Bài mỹ phẩm Thương hiệu Natura Siberica review này sẽ cho ACE biết điều đó.
    [​IMG]

    Kho báu Siberia

    thương hiệu "Natura Siberica" là công trình của doanh nghiệp "The First Solution". Người sáng lập là ông Andrei Trubnikov, xúc tiến với việc bán chất gột rửa. Và vào năm 2002, ông tiến hành quan tâm đến việc chế tạo mỹ phẩm nuôi dưỡng và đưa ra thị phần nhãn hiệu "công thức bà già Agafia". Nhãn hiệu Natura Siberica ra đời năm 2008. Và tức thời đem đến thành công cho người sáng lập. Và một giấy chứng thực sinh thái có uy tín từ công ty ICEA của Ý. Những sản phẩm trang điểm có 35-40% các nguyên liệu hữu cơ sẽ nhận được giải thưởng.
    Mỹ phẩm Natura Siberica đã xúc tiến rộng rãi ko chỉ nhờ thành phần thiên nhiên. Một chiến dịch lăng xê nức danh và 1 câu chuyện đẹp về sức mạnh của loài hoa dại và thảo dược được thu hoạch ở Siberia đã làm nên nhãn hiệu mang tính thương nghiệp này. Khoa học tiếp thị này cùng 1 lúc đã giúp "Bà già Agafia" thu hút được sự để ý hơn.
    [​IMG]
    Rễ và quả cho Nhãn hiệu Siberica thiệt sự được thu hoạch ở miền Bắc nước Nga. Những nguyên liệu mê say của nhãn hiệu là mâm xôi bắc cực và quả Nam việt quất, Kamchatka edelweiss, nhân sâm Siberia và hoa phong lữ, đồng thời mẫu cỏ thi Á Đông và Rhodiola rosea. Sự thực là lá và quả không được sử dụng ở dạng trong sáng, nhưng được chuyển đổi thành chất chiết xuất. Thành phần được cung cấp cho nhà máy, được đặt tại Moscow.
    Sản phẩm makeup "Natura Siberica" không chỉ cất những chất chiết xuất mà còn cất các tinh chất tổng hợp. Tỉ dụ, trong dầu gội và dầu dưỡng cũng được thêm silicon. Và trong những dòng kem và mặt nạ có glycerin. Và mặc dù tinh chất thô tổng hợp được đặt hàng từ các nhà cung cấp ở châu Âu, các sản phẩm của Nhãn hiệu Natura Siberica không thể được kêu là hữu cơ 100%. Thay vào đấy, khoảng 30-40%.
    Mặt khác, đối với mỹ phẩm "Natura Siberica" 40% ko trở nên rào cản để giành được lòng tin của người mua. Những sản phẩm làm đẹp của Nga được đam mê bởi thiết kế vừa mắt, giá cả thấp và hẳn nhiên, là bởi những chất chiết xuất hay ho. Và những danh mục đa dạng được cập nhật liên tiếp.

    chăm sóc cho loại da trẻ từ "Natura Siberica"

    những nhãn hàng hữu cơ Nhãn hiệu Natura Siberica đã sản xuất mỹ phẩm cho loại da trẻ và da bị tổn thương. Các sản phẩm makeup phù hợp với các nàng gái không có vấn đề nghiêm trọng về da liễu, vì những loại kem và gel, bọt rửa mặt của Nhãn hiệu Siberica có thiên hướng nuôi dưỡng da, chứ không tụ họp vào điều trị.
    [​IMG]

    Mỹ phẩm giảm bóng nhờn

    các đại diện chính thức của dòng sản phẩm Natural & Organic là những mẫu lotion và toner Siberica (toner), bọt rửa mặt, mặt nạ, đồng thời kem buổi sáng và buổi tối. Những sloại mỹ phẩm để chăm sóc cơ bản như loại bỏ lớp biểu bì, peeling và mousse nhẹ nhàng cho loại da nhạy cảm, đồng thời đồ tẩy trang.
    Trong mẫu Natural&Organic ko có dầu khoáng, nhưng có nhiều chất chiết xuất từ thảo mộc. Những mẫu mỹ phẩm hữu cơ làm từ cây hoa hòe Nhật Bản, trà xanh, oregano, cỏ phế truất hình và protein lúa mì. Trong những mẫu mỹ phẩm có tác dụng làm sạch sâu có đựng thêm axit AHA và rutin.
    loại Natural&Organic vừa làm bằng lòng, vừa làm thất vẳng tín đồ loại sản phẩm này. Peeling "làm mới tức thì" bị buộc tội là các hạt quá nhỏ không thể đối giải quyết tốt tâm trạng bong tróc và chấm đen. Nhưng kem "dưỡng ẩm và bảo vệ" được gọi là sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng da vào mùa xuân-hè.
    diễn viên của dòng Natural&Organic đã là mẫu kem buổi tối "Nuôi dưỡng và phục hồi" với giá 300 rúp. Và loại mousse “Dưỡng ẩm và cân bằng" cho 350 rúp cũng góp phần tạo ra thương hiệu.
    dòng mỹ phẩm Detox làm sáng da
    dòng sản phẩm "Natura Kamchatka" nhiều đến mức chẳng thể để hết trên kệ trong phòng tắm. Chúng cần được chia ra 1 chiếc tủ riêng biệt cất mặt nạ, bọt, kem và toner. Và đừng quên berry gommage, nước micellar, tẩy da chết núi lửa và thermal gel cho da mặt. Và cả BB-cream hữu cơ.
    Người hùng của loại Natura Kamchatka là thermal water. Thermal water là cơ sở của BB-cream khoáng và các sản phẩm để tẩy trang. Đương nhiên, những nhà chế tạo của "Natura Siberica" không thể làm mà không có tinh chất thảo dược mà họ yêu thích: chuối Châu Á, tảo yên bình Dương , Bog bilberry và Potentilla. Trong tẩy da chết có muối tre, trong gommage có hạt quả mâm xôi, và trong BB-cream có bột ngọc trai.
    dòng "Natura Kamchatka" chẳng thể kêu là một mẫu sản phẩm sụp đổ của NS. Chị em gái thẩm định cao mặt nạ khoáng vật nhiệt và không kém phần lý tưởng, điểm 4+ cho mỹ phẩm gommage nhẹ nhàng. Nhưng toner, theo đánh giá là khiến cho da nóng rát và dính.
    những người hùng của mẫu " rạng ngời tức thời " là vitamin C và bào chế của Sakhalin cloudberry. Các thành phần chính được bổ trợ axit: hyaluronic, salicylic, glycolic và AHA. Kết quả là thu được 1 loại mỹ phẩm thắt chặt lỗ chân lông và dưỡng ẩm cho làn da, nhưng khoogn thể giải quyết dược những vấn đề toàn câu. Và đôi lúc nó làm trạng thái da mặt trầm trọng thêm.
    loại sản phẩm "Loại bỏ các da nhăn đầu tiên" có nguyên liệu chính là chiết xuất cây hắc mai biển Altai, ceramide, polysaccharide và chất chống oxy hóa. Hyaluronic Axit, collagen và retinol cũng được ghi vào danh mục nguyên liệu. Hỗn hợp vitamin sụp đổ trong việc gây kinh ngạc cho người hâm mộ nhãn hiệu này. Nước hoa hồng quá dính và gây dị ứng, mặt nạ nghiêm cấm kết quả rõ nét. Niềm yên ủi duy nhất là kem hắc mai biển "Loại bỏ các da nhăn đầu tiên".
    loại "kích thích trẻ hóa" cũng không vượt qua sự kiểm soát nghiêm nhặt. Ccả retinol, elastin, hoặc chiết xuất từ hoa rhodiola rosea cũng chẳng thể cứu chữa được loại mỹ phẩm này. Ngay cả những phức hợp nâng cấp được bằng sáng chế và peptide cũng ko hỗ trợ được gì. Sản phẩm thua cuộc nhất là 1 dòng nước hoa hồng tạo bọt kém hơn hết gel rửa mặt. Nhưng mặt nạ vàng Nhãn hiệu Siberica nhận được thẩm định 4 sao. Các sản phẩm này sẽ lôi kéo các các nàng không tin vào phép lạ và ko mong muốn rằng những sản phẩm từ thị trường đại chúng có thể làm mịn các da nhăn sâu.
    [​IMG]

    Mỹ phẩm Anti-age

    Mỹ phẩm dòng Caviar Gold & Platinum bao gồm có một huyết thanh tăng cường và tạo độ co giãn da, một dòng kem ban ngày và buổi tối, một mặt nạ tái sinh và một sản phẩm phức hợp cho môi và mí mắt. Mẫu Lifting được hình thành trên cơ sở vật chất bào chế trứng cá muối đen, vàng Siberi, axit ferulic, peptide và vitamin E. Vitamin E vẫn được biết tới như một chất chống oxy hóa mạnh. Và nó thực sự hiệu quả. Về nguyên tắc, giống như các thành phần còn lại.
    [​IMG]
    Mỹ phẩm loại Gold & Platium là một đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các sản phẩm chống lão hóa của châu Âu và Hàn Quốc. Hẳn nhiên, nó sẽ không thay thế cho các chuyên gia thẩm mỹ và liệu trình phần cứng, nhưng sẽ đối phó với các da nhăn nông, da mặt xỉn, da nhăn nheo hình bầu dục và da khô. Dòng Gold & Platinum là 1 trong những dòng số dzách của "Natura Siberica". Và sản phẩm số dách là huyết thanh Caviar Expert cso công hiệu ngay tức thì với giá 1200 rúp.

    Mỹ phẩm trẻ hóa
    dòng "Ampoule Care" sẽ là lại mỹ phẩm bổ sung lý tưởng cho bộ sưu tập Gold & Platinum. Bộ sản phẩm gồm sản phẩm concentrate, collagen và chiết xuất trẻ hóa dựa trên trứng cá muối đen, được đóng gói trong các ống nhỏ để dùng một lần....
    bào chế trứng cá muối đen được người ta bổ sung thêm phytoestrogen từ cỏ ba lá và Siberia iris, Acid Hyaluronic, phức hợp vitamin, peptide và elastin. Kết quả là thu được 1 sản phẩm tạp công hiệu rõ rệt nếu như sử dụng thường xuyên. Nhà sản xuất ko cam kết hiệu ứng “Wow” cho người mua, nhưng ở đây số lượng nếp nhăn sẽ giảm đáng nói và gương mặt sẽ có được độ rạng rỡ khỏe mạnh. Và da sẽ có độ đàn hồi hơn, giống như quả bóng cao su.

    loại mỹ phẩm làm trắng của "Natura Siberica"

    Mỹ phẩm làm trắng của "Natura Siberica" gồm có peeling, tẩy tế bào chết, mousse, kem dưỡng da, nước hoa hồng, huyết thanh, kem buổi sáng và ban đêm, cũng như một sản phẩm corrector làm sáng từng vùng da. Các thành phần chính của loại làm trắng là chiết xuất cây bách xù, quả mâm xôi bắc cực, cây dâu tây, củ nghệ và nhân sâm. Trong những sản phẩm trang điểm để làm sạch sâu có thêm AHA-axit và vitamin PP.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Nhãn hiệu Siberica (White) được thiết kế để xử lý những đốm tàn hương và sắc tố. Bộ sản phẩm này giúp tạo độ co giãn và làm mịn da, loại bỏ vết tích của mụn trứng cá và thậm chí còn làm sáng các chấm đen. Các sản phẩm công hiệu nhất của bộ sản phẩm làm trắng (White) Nhãn hiệu Natura Siberica là peeling 340 rúp và kem buổi sáng SPF30 470 rúp.

    mua mỹ phẩm "Natura Siberica" ở đâu tphcm ?

    thương hiệu "Natura Siberica" có 1 trang web chính thức, nhưng cạnh tranh đối với những ai đã quên tiếng nói. Hiểu rõ những vấn đề tiếp cận các dòng sản phẩm sạch, hữu cơ tự nhiên, Redepben luôn nỗ lực truyền vận tải tư liệu sản phẩm gần như và xác thực nhất đồng thời cập nhật thường xuyên các mẫu chăm sóc da, cơ thể, tóc... Của hãng Siberica giúp khách hàng kinh nghiệm khuynh hướng makeup từ tự nhiên đồng thời sức mạnh nổi bật của mỹ phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica mang đến cho da dẻo dai, rạng ngời.
    Mỹ phẩm "Natura Siberica" được bán tại những cửa hàng trực tuyến. Để đặt hàng, bạn có thể tìm hàng trực tiếp tại cửa hàng theo liên hệ một Ba Gia, xã 7, Tân Bình, TPHCM, hotline tư vấn: 0981210012
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!