laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Nước Hoa Chiết Parfums De Marly Royal Essence Layton EDP

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 1/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hương đặc trưng:


    Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa Oải Hương, Quả táo xanh, Quả quýt hồng

    Hương giữa: Hoa tím, Hoa nhài, Hoa phong lữ

    Hương cuối: Gỗ Guaiac, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Bạch đậu khấu, Hương Va ni, Tiêu


    Được ra mắt năm 2016, nước hoa chiết Parfums De Marly Royal Essence Layton EDP như một minh chứng cho sự ấm áp và thu hút mà thương hiệu Parfums De Marly mang đến cho người dùng. Với thiết kế màu đen trông khá huyền bí cũng logo quen thuộc của thương hiệu được in trên thân chai làm toát lên vẻ sang trọng cho siêu phẩm nước hoa chính hãng này.

    [​IMG]
    Với giá thành nhắm đến đối tượng hạng sang, rất khó để một người có lượng tháng tầm thấp và trung tiếp cận được siêu phẩm này. Nắm bắt được tâm lý đó, Nước Hoa Tốt xin giới thiệu đến bạn mẫu nước hoa chiết Parfums De Marly Royal Essence Layton EDP.



    Nhiều ý kiến cho rằng khi sử dụng mùi hương của Layton Royal Essence EDP, bạn cần phải có cái đầu lạnh bởi nó sẽ cuốn bạn đi từ mùi hương này đến mùi hương khác trong chớp mắt, khiến bạn đắm chìm trong hàng loạt hương thơm tuyệt vời. Thật vậy, với mùi hương unisex mang hơi hướng phương Đông khiến siêu phẩm này rất được lòng các tín đồ nước hoa.

    [​IMG]

    Mở đầu chuỗi hương thơm cho chai nước hoa chiết này là sự kết hợp của những hương thơm quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả, sự xuất hiện của Cam Bergamot, Hoa Oải Hương, Quả táo xanh, Quả quýt hồng mang đến hương thơm tươi mát đến tột độ, mang đến nguồn năng lượng tích cực và tràn trề. Tiếp đến, để lại dịu đi phần nào nốt hương đầu, nhà sáng chế đã sử dụng hương hoa vô cùng dịu nhẹ và tạo cảm giác ngây ngất cho bạn. Hoa tím hòa quyện cùng Hoa nhài và Hoa phong lữ tạo nên một nốt hương giữa khó quên. Cuối cùng, Gỗ Guaiac, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Bạch đậu khấu, Hương Va ni mang đến hương thơm ngọt ngào và ấm áp, quyện cùng chút cay nồng của Tiêu khiến mùi hương này lâng lâng ở sống mũi, sau đó len lỏi khắp cơ thể bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!