laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 16/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất xứ: Pháp

    Năm phát hành: 2020

    Nhóm hương: Hương biển, Hương khoáng chất

    Phong cách: Tươi mới, Hiện đại, Lịch lãm

    Hương đặc trưng:
    • Hương đầu: Hương biển, Cam Bergamot, Quýt xanh, AquozoneHương giữa:
    • Hương thảo, Hoa oải hương, cây bách, Mastic hoặc lentisque
    • Hương cuối: Hổ phách, Hoắc hương, xạ hương, Hương khoáng

    Là siêu phẩm mới nhất của hãng nước hoa Giorgio Armani, nước hoa nam Acqua di Gio Profondo đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa thế giới. Với thiết kế đơn giản cũng hương thơm lịch lãm, sang trọng, chai nước hoa này được các Quý ông săn đón nồng nhiệt.



    [​IMG]

    Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nam tính của nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo​



    Nước hoa chiết Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo mang thiết kế đơn giản nhưng đủ để làm toát lên vẻ nam tính vốn có của nó. Lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển của phiên bản cũ, cùng một số cải tiến giúp siêu phẩm nước hoa này trở nên nổi bật. Được bao bọc bởi lớp thủy tinh trong và khoác lên mình một màu xanh tươi mát làm toát lên vẻ nam tính, hiện đại và vô cùng lịch lãm.

    Mở đầu chuỗi hương thơm của nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo bằng hương thơm tươi mát pha chút vị mặn của Hương biển, Cam Bergamot, Quýt xanh, Aquazone. Sự kết hợp có chút mới lạ làm nổi bật lên hẳn nốt hương đầu của siêu phẩm nước hoa này.

    Tiếp theo, sự ngào ngạt và cuốn hút của Hương thảo, Hoa oải hương, Cây bách, Mastic hoặc lentisque khiến người dùng như đắm chìm vào nó.



    [​IMG]

    Hương thơm cuốn hút của nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo​



    Cuối cùng, hương thơm thư thái và êm ả của Hổ phách, Hoắc hương, Xạ hương, Hương khoáng tạo nên cảm giác tươi mới cho các Quý ông.

    Trải qua đầy đủ hương vị của Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo, ta dễ dàng cảm nhận được nó làm toát lên hình ảnh của một chàng trai vùng biển mạnh mẽ và khỏe khoắn, với cơ bắp làm toát lên vẻ đẹp nam tính và quyến rũ.

    Dù mới ra mắt nhưng Giorgio Armani Acqua di Gio Profondo được dự đoán là siêu phẩm bán chạy nhất năm 2020. Đối với các Quý ông yêu thích hương thơm mạnh mẽ và cuốn hút, hãy đến ngay Nước Hoa Tốt để được trải nghiệm mùi hương này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!