laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Nước Hoa Unisex Mancera Sicily

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thienkhang1995, 11/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

?

Bạn thấy mùi hương của Sicily thế nào

  1. bình thường

    0 phiếu
    0.0%
  2. xuất sắc

    0 phiếu
    0.0%
  3. dỡ ẹt

    0 phiếu
    0.0%
  4. tốt nhưng cần cải thiện

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    thienkhang1995 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mancera Sicily là một chai nước hoa do Pierre Montale chế tạo ra và được đưa ra thị trường vào những năm 2016. Với chai nước hoa này ông đã sử dụng nhóm hương chính là hương cam chanh. Vì phần mùi hương có phần hơi chững chạc nên các bạn trên 25 tuổi thì tham khảo thôi nhé!

    Thuộc dòng nước hoa unisex cho nên nam và nữ đều có thể sử dụng. Theo mình đây là chai nước hoa có một mùi hương đẹp phi giới tính.
    Ngay từ những nốt hương đầu Sicily đã làm nổi bật quả quýt hồng và hương quả dứa. Các nốt hương này kết hợp một cách nhẹ nhàng mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái cho người sử dụng. Với những người mới chơi nước hoa rất khó để họ có thể nhận ra được sự khác biệt giữa các tầng hương của Sicily. Tuy nhiên phải khẳng định là mùi hương của Sicily rất nịnh mũi và kể cả khi bạn chơi nước hoa lâu năm hay mới chơi thì hương thơm của Sicily cũng không làm bạn thất vọng
    [​IMG]
    Độ lưu hương và độ tỏa hương của Sicily là tương đối ấn tượng. Mùi hương có thể lưu lâu trên cơ thể hơn 12 giờ và tỏa ra xung quanh trên 2 mét. Phải nói rằng Mancera đã làm rất tốt cho các sản phẩm của mình,, từ độ lưu hương, tỏa hương đến chất lượng mùi hương đều không làm chúng ta thất vọng.

    Mình sẽ bật mí một mẹo nho nhỏ giúp mùi hương có thể lưu lâu hơn. Đó là bạn hãy sử dụng kem dưỡng da trước khi xịt nước hoa. Bởi nước hoa sẽ lưu hương tốt hơn trên làn da ẩm và kem dưỡng sẽ ngậm hương.

    Mùi hương này sử dụng phù hợp nhất là vào ngày và đêm của mùa ấm như Hạ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!