laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review nước tẩy trang Hàn Quốc không cồn, không khô da và lành tính

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Review nước tẩy trang Hàn Quốc không cồn, dịu nhẹ cho mọi làn da
    Xin chào các bạn! Thời tiết chuyển thu rồi nhưng vẫn còn nắng nóng lắm, các bạn vẫn nên chăm chỉ bôi kem chống nắng (KCN) đầy đủ đó nha (thật ra mùa đông hay trời mưa thì cũng phải bôi nếu muốn mình xinh :) ). Mà đã bôi KCN rồi (chưa nói gì đến makeup), các bạn đặc biệt chú ý phải tẩy trang thật sạch nhaa. Nếu không, gậy ông đập lưng ông, uổng phí công sức lại kêu sao mình dưỡng và bảo vệ đầy đủ rồi mà vẫn xấu, da xỉn màu thế rồi bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn mọc tùm lum. Lan man một đoạn cũng chỉ muốn giới thiệu và review cho Nước tẩy trang Daily Beauty Pure & Deep Make-Up Off Cleansing Water.
    [​IMG]

    Nghe đến thương hiệu Daily Beauty chắc hẳn nhiều bạn còn xa lạ với nhãn hiệu này. Daily Beuty là một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, xuất hiện tại thị trường Việt Nam cùng được 3-4 năm rồi. Mình tình cờ biết được nhãn hiệu này vì từng sử dụng sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu của hãng, sản phẩm mặt nạ khá nổi tiếng tại Việt Nam.

    Đầu tiên là về thiết kế bao bì sản phẩm. Sản phẩm được đựng bằng chai nhựa trắng trong, cực kì đơn giản, có thể quan sát được lượng sản phẩm còn bao nhiêu. Mặc dù là chai nhựa nhưng không hề lỏng lẻo, mà rất cứng cáp. Nắp chai chắc chắn, dễ đóng và mở nhưng không làm dung dịch chảy ra ngoài như nhiều loại khác. Nói chung nó mang theo phong cách rất đơn giản.

    - Sản phẩm có dung tích 200ml và giá tiền là 340k nhé cả nhà. Giá này có thể khá cao so với một số sản phẩm tẩy trang khác. Mình cũng khá phân vân khi mua em nó nhưng sau khi sử dụng thì thấy đã quyết định đúng đắn khi mua cả nhà ạ.

    - Dung dịch bên trong màu trắng, lỏng như nước (vì nó là nước tẩy trang mà J)) Đặc biệt sản phẩm này không chứa cồn. Nước tẩy trang không màu nhưng có mùi thơm khá nhẹ nhàng. Sản phẩm còn có thể sử dụng được cho các vùng da nhạy cảm như mắt và môi nữa. Một điểm cộng đáng khen của sản phẩm

    - Đối với mình, khi không makeup gì cả, chỉ dùng KCN hằng ngày và đánh son thì dùng nước tẩy trang này rất phù hợp. Nó hoạt động khá hiệu quả và không gây khô rát. Đặc biệt, dù mình có makeup đậm thì sản phẩm này cũng làm sạch khá tốt, tuy nhiên mình phải tẩy 2 lượt mới sạch hoàn toàn được lớp make-up đậm. Dùng sản phẩm tẩy trang này xong, da mềm mềm, mịn và sáng. Không hề gây khô hay rát da mặc dù da mình thuộc loại da khá nhạy cảm. Lại thêm một điểm cộng nữa J

    Dùng xong rửa lại với nước là ok ạ. Tuy không thuộc thương hiệu “nổi như cồn” nhưng đây có thể là một sự lựa chọn khá ok cho các bạn đang tìm sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, lành tính và sử dụng được cho cả khuôn mặt đấy ạ.

    Bài viết khá dài cho một chai tẩy trang xinh xinh nhưng rất mong các bạn đón đọc và tôn trọng.=)) !
     
Chủ đề tương tự: Review nước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review Nước Uống 82x Classic Collagen Nhật Bản 5/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review nước hoa hồng chống lão hóa Daily Beauty Age Away Vitalizing Toner 16/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review nước uống collagen beauty drink 6/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!