laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review serum chống lão hóa da Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule.

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 30/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ 22 tuổi, bạn có thể sử dụng các sản phẩm ngăn chặn sự lão hóa trên da. Đặc biệt, khi bước vào tuổi 25, bạn nên sử dụng serum chống lão hóa dành riêng cho lứa tuổi này. Serum sẽ giúp bạn giảm các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang khi bước vào độ tuổi 30, 40 - là độ tuổi có thể lão hóa nghiêm trọng.

    Serum chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da cao cấp, với công thức các hạt dưỡng chất có kích thước phân tử nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong cấu trúc da, bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng da.

    Dạng serum chống lão hóa chứa các thành phần chống gốc tự do, phục hồi cấu trúc da, giúp da tươi trẻ, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

    Và hôm nay, mình xin chia sẻ đến nhà về một loại serum chống lão hóa khá tốt mà mình đang sử dụng, đó là serum Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule. Đây cũng là một trong 4 sản phẩm thuộc bộ sản phẩm trẻ hóa làn da Daily Beauty Age Away Vitalizing Systems mà mình đang dùng.

    [​IMG]



    Ưu điểm:

    - Kết cấu của Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule khá mỏng nhẹ và có màu trong suốt. Do đó, sau khi apply lên da, serum chỉ mất 1 - 2 phút để thấm hết vào da. Đồng thời, hương thơm của serum rất dễ chịu.

    - Ngày đầu tiên sử dụng serum này, mình cảm thấy thực sự thích thú vì sáng hôm sau da căng mịn, mươn mướt vì được cấp ẩm chuyên sâu.

    - Nếu bạn mới chớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule tác dụng rất nhanh, tái tạo da và làm mờ các dấu hiệu lão hóa đó.

    - Sản phẩm còn giúp tăng cường collagen cho da, giúp da săn chắc hơn, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

    Nhược điểm:

    Vỏ đựng của sản phẩm khá nặng, nên không tiện để mang đi du lịch.

    Dưới đây sẽ là một số lưu ý để bạn tận dụng hết các công dụng của serum chống lão hóa da.

    - 2 - 3 giọt serum là đủ cho 1 lần sử dụng bởi vì tinh chất trong serum rất đậm đặc.

    - Bạn hoàn toàn có thể sử dụng serum vào cả ban ngày và ban đêm. Vào ban đêm, serum sẽ nuôi dưỡng da; ngược lại, vào ban ngày serum sẽ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

    - Nếu bạn tẩy tế bào da chết bằng AHA/BHA bạn nên sử dụng serum sau đó khoảng 15 phút, nhưng nhớ dùng trước kem dưỡng ẩm nhé.

    - Serum nên dùng sau toner để toner trở thành dẫn xuất giúp serum thẩm thấu dễ dàng vào da.

    - Serum không thay thế được kem dưỡng ẩm. Do đó, bạn đừng quên dùng kem dưỡng ẩm cho da.

    - Kể cả bạn có dùng serum hay không thì bạn vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng.

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được serum chống lão hóa phù hợp nhất với da và sử dụng nó thật hiệu quả nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!