laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{Review} Serum Green Vita tái sinh da siêu vi tảo – Mua hàng ở đâu chính hãng?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi muasamgiare1122, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    muasamgiare1122 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian, khi tuổi tác tăng dần thì thâm nám và tàn nhang chính là nỗi lo chung của nhiều chị em hiện nay. Serum Green Vita với thành phần chính là siêu vi tảo giúp tái tạo, loại bỏ khuyết điểm và phục hồi làn da hiệu quả. Những review chân thực dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và phần nào đánh giá được chất lượng của loại mỹ phẩm này.

    Serum Green Vita của nước nào sản xuất?
    Serum Green Vita siêu vi tảo được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nhật trên chính dải đất hình chữ S thân thương. Công ty Cổ phần Mỹ phẩm KIS22 chính là cha đẻ của sản phẩm này. Chắc mọi người sẽ thấy cái tên này quen thuộc, bởi đây là nhà tài trợ kim cương và mỹ phẩm cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2020.

    [​IMG][​IMG]

    Các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao độ uy tín của thương hiệu KIS22. Các sản phẩm của doanh nghiệp này không chỉ được chiết xuất từ tự nhiên mà còn được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất. Với thành phần là 100% tảo biển cùng những dược liệu cao cấp nhập khẩu tại Nhật serum vi tảo Green Vita chính là “vũ khí” giúp chị em lấy lại thanh xuân hiệu quả.

    Công ty mỹ phẩm KIS22 có trụ sở chính tại Quận 1, Tp Hồ chí Minh. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về doanh nghiệp này trên những trang báo chính thống của Việt Nam như Dân Trí, Zing News, Tiền Phong, VnExpress, Kenh14, Eva, Afamily,…

    Thành phần Serum Green Vita
    Tại Việt Nam hiện nay có duy nhất serum tái sinh da green vita có thành phần chiết xuất từ diêu vi tảo. Bởi vậy khi vừa ra mắt trên thị trường sản phẩm này đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ chị em. Dạo quanh các diễn đàn hay hội nhóm về làm đẹp, không khó để chúng ta đọc được những bài review siêu đáng yêu về công dụng của loại serum này.

    [​IMG]

    Không chỉ thay thế các loại kem dưỡng thông thường, serum serum Green Vita còn tham gia vào quá trình tái tạo và phục hồi da, loại bỏ thâm nám hiệu quả. Để có được những hiệu quả tích cực như vậy là nhờ sự kết hợp của bảng thành phần dưới đây:

    Vi tảo nhập khẩu tại Nhật Bản
    Tại Nhật đã thực hiện nhiều nghiên cứu chứng mình rằng trong vi tảo chứa Astaxanthin, chất chống oxy hoá cao gấp 550 lần so với vitamin E. Nó cũng tham gia vào công cuộc sản sinh collagen giúp tăng độ ẩm, sự đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và sự lão hóa tốt nhất. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là vi tảo ức chế quá trình hoạt động của enzyme Tyrosinase, giúp da đều màu, không còn thâm nám.

    Tetrapeptide-30
    Thành phần Tetrapeptide-30 sẽ xâm nhập sâu vào từng tế bào da ức chế hoạt động của melanocyte và tiêu diệt tyrosinase. Những sắc tố đen và thâm nám trên da sẽ được cải thiện nhanh chóng sau vài tuần.

    Glycolic Acid
    Trong quá trình tái tạo da, thành phần Glycolic acid sẽ phản ứng với lớp trên của biểu bì, làm giảm khả năng liên kết của da, từ đó dễ dàng bong đi lớp da chết. Một lớp da sần sùi biến mất sẽ được thay thế bằng lớp da mới trắng mịn hơn.

    Vitamin C và vitamin E
    Vitamin C và vitamin E là những loại vitamin quen thuộc và tốt cho cơ thể, đặc biệt là da. Cả hai tham gia vào quá trình kháng viêm, tăng sinh collagen, tăng đề kháng cho làn da.

    Chiết xuất cây Phỉ
    Phỉ là một loại dược liệu tự nhiên quý cung cấp độ ẩm cho da. Trong quá trình tái tạo và phục hồi làn da sẽ không bị khô và lỗ chân lông không bị to ra.

    Hương hoa lài
    Hoa lài sở hữu một mùi hương vô cùng dễ chịu và giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó loài hoa này còn chứa những thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho da và chất kháng viêm loại bỏ mụn.

    Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trên đã tạo nên một loại kem dưỡng trị mụn, nám, tàn nhang, phục hồi da được chị em ưa chuộng. Quá trình tái tạo diễn ra nhẹ nhàng chứ không bong lột da theo mảng như những sản phẩm khác.

    Công dụng của serum Green Vita
    Tổng hợp những review của hội chị em đã từng dùng serum siêu vi tảo Green Vita thì đây là sản phẩm chống lại quá trình lão hóa trên da nhanh chóng. Chỉ sau một vài tuần sử dụng để điều trị vết thâm nám mụn, tàn nhang bạn sẽ nhận được kết quá khá khả quan. Hết tuýp serum đầu tiên làn da sẽ có những thay đổi rõ rệt.

    [​IMG]

    Mờ đốm thâm nám
    Sau một vài lần bong tróc tái tạo nhẹ nhàng những đốm thâm nám trên da sẽ mờ dần. Bạn cứ kiên trì dùng hằng ngày sẽ bất ngờ vì làn da được cải thiện nhanh chóng.

    Giúp da khỏe và đều màu
    Không chỉ loại bỏ những khuyết điểm nám hay mụn, lọ serum này còn giúp da đều màu hơn. Sau 2 tuần sử dụng đều đặn bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng cùng tone màu.

    Dưỡng ẩm hiệu quả
    Không phải loại kem dưỡng chuyên dụng như công dụng dưỡng ẩm của serum Green Vita cũng khiến chị em mê mẩn. Không phải dùng thêm bất kỳ loại mỹ phẩm nào nhưng trong suốt quá trình tái tạo phục hồi đảm bảo da của bạn không bị khô.

    Detox làn da giảm mụn hiệu quả
    Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, chai serum nhỏ bé này còn detox làn da hiệu quả. Nó đi sau vào từng tế bào da, lấy đi những hóa chất có hại còn tồn đọng trong đó. Da sạch hơn thì mụn sẽ giảm bớt và lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.
    Cách sử dụng serum Green Vita
    Trước khi bắt đầu sử dụng serum Green Vita bạn nên ngưng các loại mỹ phẩm đang dùng 5 - 7 ngày. Nên xông mặt và tẩy da chết 2 lần/tuần trước khi thoa serum để đạt hiệu quả tốt nhất.

    [su_youtube url=""]

    3 bước sử dụng serum tái sinh da Green Vita:

    • Bước 1: Bạn rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn bám trên da.
    • Bước 2: Dùng miếng bông tẩy trang sạch để lau khô nước còn bám trên mặt. Lấy một lượng nhỏ serum chấm vào 4 vị trí trên mặt là trán, má, mũi, cằm.
    • Bước 3: Sử dụng tay thoa đều khắp mặt, vỗ và massage nhẹ nhàng để tinh chất trong serum thấm đều vào từng tế bào da.
    Trong tuần đầu tiên, để da làm quen bạn nên dùng 1 serum vi tảo 1 lần/ngày và tuổi tối. Bắt đầu từ tuần thứ 3 chị em nên tăng liều lượng sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối. Quy trình thực hiện vẫn giữ nguyên theo hướng dẫn ở trên.

    Trong quá trình dùng serum Green Vita lưu ý bạn không nên dùng chung với sữa rửa mặt, kem dưỡng hay các loại kem chống nắng. Chỉ dùng duy nhất nước ấm rửa mặt sau đó thoa serum để có được hiệu quả sử dụng như mong muốn.

    Serum Green Vita có tốt không?
    Trên thực tế thì cứ sau vài tháng thì làn da của chúng ta sẽ được tái tạo một lần. Nhưng quá trình này diễn ra “siêu chậm” nên nếu không tinh ý thì khó mà phát hiện ra được. Khi làn da gặp những tổn thương như mụn, thâm, nám, tàn nhang nếu muốn chữa dứt điểm thì nên tăng cường quá trình tái tạo này. Và serum Green Vita là sản phẩm giúp chị em thực hiện điều này.

    [su_youtube url=""]

    Với thành phần vi tảo Nhật cùng nhiều hoạt chất ưu Việt khác serum sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tái tạo cấu trúc da giúp da khỏe đẹp trông thấy. Về chất lượng của serum siêu tảo thì không có gì để bàn, còn về thời gian để nó phát huy tác dụng thì cần phụ thuộc vào cơ địa từng làn da. Với những làn da khó tính nhất cũng chưa phải dùng hết chai serum thứ 3 mà đã đẹp rạng ngời.

    Có nên mua serum siêu vi tảo Green Vita?
    Chị em nếu muốn được xinh đẹp, trẻ trung và tự tin với làn da thì không nên bỏ qua siêu phẩm serum Green Vita. Có thể trong những ngày đầu tiên làm quen với làn da, bạn sẽ gặp những tình huống da ửng đỏ và bong tróc nhẹ nhưng đó là hoàn toàn bình thường. Hãy xem đó là sự thay da và bạn sẽ sớm sở hữu được làn da trắng đẹp như ý trong vài tuần tới.

    [​IMG]

    Có không ít chị em đã “thử” dùng Green Vita và rất hài lòng về những gì mình nhận được và đánh giá đây là sản phẩm cực kỳ đáng mua. Còn bạn thì sao, hãy tự mình trải nghiệm để có được câu trả lời chính xác nhất về công dụng của serum Green Vita có tốt không nhé!

    Serum Green Vita giá bao nhiêu?
    Serum Green Vita siêu vi tảo có giá bán dao động từ 500.000 - 650.000 đồng. Mỗi chai serum có thể sử dụng trong vòng 2 tháng. Với công dụng tuyệt vời cùng bảng thành phần chất lượng thì giá bán này là phù hợp. Bởi vậy mà trong thời gian vừa qua Green Vita trở thành sản phẩm hot được nhiều chị em săn đón.

    [​IMG]

    Chị em còn chần gì nữa mà không nhanh tay rinh ngay một lọ serum trị nám sáng ra này? Chỉ sau vài tuần sử dụng làn da của bạn sẽ được lột xác đẹp không tì vết. Serum vi tảo Green Vita cực kỳ đáng trải nghiệm mọi người nhé!

    Serum Green Vita mua ở đâu chính hãng?
    Bởi vì quá hot nên serum vi tảo Green Vita được rao bán khắp các trang thương mại điện tử và mạng xã hội. Chỉ cần lướt Shopee, Tiki, Lazada hay dạo quanh Zalo, Facebook không khó để bạn sở hữu được em serum này. Giá cả thì trên trời, có những nơi bán với giá 100.000 - 200.000 đồng, bằng khoảng ⅓ so với giá của nhà sản xuất.

    Trong tình huống này chị em hãy là những người tiêu dùng thông thái, không ham rẻ mà mua những lọ serum giả, kém chất lượng. Khi thoa lên da, mỹ phẩm không chỉ không có tác dụng mà còn khiến da bạn trở nên tồi tệ hơn.

    [​IMG]

    Hãy lựa chọn mua hàng trên website chính hãng, đảm bảo hàng tốt, giá hợp lý và được tư vấn chăm sóc cũng như bảo hành chu đáo. Mua hàng giải trên kênh thương mại điện tử bạn cũng khó khiếu nại và không được phản hồi.

    Serum Green Vita trên website chính hãng được bán với giá 500.000 đồng/hộp. nếu khách hàng mua combo từ 2 hộp serum trở lên sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Kiểm tra sản phẩm kỹ càng khi nhận hàng, sau đó mới thanh toán. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ chị em 24/24 giúp bạn giải đáp kịp thời những băn khoăn trong quá trình sử dụng.

    Điều đặc biệt nhất đó chính là nhà sản xuất cam kết nếu chị em sử dụng serum vi tảo Green Vita không hiệu quả sẽ được hoàn tiền 100%. Tất cả chỉ có tại website của hãng, còn nếu mua hàng nơi khác sẽ không nhận được ưu đãi này!

    Người dùng đánh giá, review serum Green Vita như thế nào?
    Những nhận xét, đánh giá từ chị em đã dùng sản phẩm phẩm sẽ giúp cho chúng ta có cái nhìn chân thực hơn về chai serum trị nám này. Đa phần mọi người đều đánh giá cao chất lượng của em ấy trong việc loại bỏ nám và tàn nhang. Tuy nhiên cũng có một số ít chị em khó chịu vì những kích ứng bong tróc nhẹ trong những ngày đầu tiên. Cụ thể là:

    Chị Hoa Nguyễn - Hà Nội:Mình tranh thủ mùa dịch nên tậu em nó về để cải tổ làn da. Kiên trì thoa hết chai serum thứ nhất thì làn da của mình đã có những thay đổi ngoạn mục. Sử dụng hết một chai thôi mình đã dừng và hiện nay cực kỳ hài lòng về làn da của bản thân.”

    [​IMG]

    Chị Thương Lê - Nghệ An: Cái đất miền Trung nắng gió, khô cằn nên làn da của mình bị lão hóa trước tuổi. Mình cũng thử dùng khá nhiều loại nhưng thực sự không cải thiện được gì nên buồn lắm. Được chị bạn giới thiệu cho sản phẩm Serum Green Vita giá cả phải chăng chứ không đắt như mấy liệu trình ở spa nên mình đã thử. Mình hơi bất ngờ vì kết quả nhận được sau gần 3 tuần chăm chỉ thoa serum. Chị em nào gặp những vấn đề về da như mình thì nên thử nhé, đáng đồng tiền bát gạo lắm!”

    [​IMG]

    Chị Phương Phạm - Sài Gòn: “Sau khi dùng serum vi tảo Green Vita mình nhận ra một điều không phải cứ mỹ phẩm đắt tiền hay mỹ phẩm nhập ngoại mới là tốt. Như chai serum này sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ nhưng chất lượng thì hơn hẳn mấy loại đắt đỏ mình đã dùng trước đó. Tuy những buổi đầu tiên sẽ thấy hơi khó chịu kiểu da bị ửng đỏ và châm chích. Mình có hỏi các chuyên gia da liễu, mọi người nói đây là phản ứng tái tạo da bình thường nên mọi người yên tâm nhé!”

    [​IMG]

    Một số đánh giá khách hàng khác

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Một số câu hỏi thường gặp về Serum Green Vita
    Serum Green Vita có phải kem trộn không?
    Nhìn vào bảng thành phần của mỗi lọ serum bạn sẽ thấy thành phần chính của Green vita là tảo biển rất là tốt cho da. Thành phần của kem trộn là những hoạt chất hóa học như Corticoid làm bào mòn da.

    Mới xem qua nhiều người lầm tưởng cơ chế hoạt động của hai loại giống nhau nhưng thực tế thì không. Dùng kem trộn gây bong da nhanh sau 24h sử dụng, da bị mỏng và lộ mạch máu. Sau khi ngưng nám, mụn, tàn nhang sẽ tái lại siêu nhanh. Còn serum Green Vita giàu thành phần dinh dưỡng có lợi cho da. Sản phẩm bổ sung collagen và tái tạo da nhẹ nhàng để sinh ra một lớp da mới khỏe mạnh và đẹp hơn.

    Serum Green Vita có an toàn không?
    Với bảng thành phần lành tính và không gây tác dụng phụ khi ngưng sử dụng nên chúng ta có thể yên tâm về độ an toàn của serum. Khi nhận thấy da có những khiếm khuyết bạn nên dùng sớm để quá trình điều trị nhanh và dễ dàng.

    Sử dụng serum vi Tảo Green Vita bao lâu thì dừng?
    Thời gian và số lượng chai serum cần sử dụng sẽ phụ thuộc chính vào thực tế của làn da. Có những chị em dùng 1 chai trong gần 2 tháng thì dã đã đẹp lắm rồi. Nhưng cũng có những người làn da khó chiều hơn thì phải dùng đến chai serum vi tảo thứ 2 mới loại bỏ hết nám mụn và tàn nhang. Khi nào bạn thấy hài lòng về làn da của mình thì có thể dừng sản phẩm.

    Serum Green Vita có hiệu quả không?
    100% chị em đã dùng sản phẩm serum siêu vi tảo Green Vita nhận thấy làn da có tiến triển tích cực sau 2 tuần sử dụng. Kiên trì dùng hết chai serum sẽ nhận được bất ngờ về sự thay đổi của làn da.

    Sử dụng serum Green Vita bao lâu hiệu quả?
    Tùy theo tình trạng thâm nám trên da của mỗi người mà độ hiệu quả của serum Green Vita là khác nhau. Theo thông tin từ hãng, sau 2 tuần sử dụng nám và tàn nhang sẽ giảm đáng kể, da trắng sáng đều màu hơn.

    Phụ nữ mang thai và sau sinh có được sử dụng serum Green Vita không?
    Serum Green Vita có chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên nên cực kỳ an toan cho làn da kể cả với phụ nữ mang thai và sau sinh. Tuy nhiên trong quá trình mang thai, sự thay đổi về làn da của chị em phần lớn là do nội tiết tố. Vậy nên bạn có thể đợi sau khi sinh con mẹ tròn con vuông thì sử dụng serum để chăm chút cho làn da.

    Liệu trình serum siêu vi tảo Green Vita bao nhiêu chai?
    Liệu trình sử dụng serum siêu vi tảo không cố định là bao nhiều chai. Tùy vào tình trạng da của mỗi người khác nhau, chúng ta sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Khi thấy làn da của mình đã trắng, đẹp, hết thâm nám bạn có thể ngưng sản phẩm mà không gây ra tác dụng phụ gì.

    Lời kết
    Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sản phẩm serum Green Vita. Những ai đang gặp phải vấn đề nám, tàn nhang, thâm, mụn,... trên da thì không nên bỏ qua loại serum chất lượng này. Nhanh tay ghé qua website chính hãng để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong hôm nay!
     
Chủ đề tương tự: {Review} Serum
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Săm soi các thành phần đình đám thường có trong serum Kiehl's 19/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công dụng tuyệt vời của serum dưỡng ẩm cho da khô 29/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Balance Vitamin C Brightening Serum fake đang trở thành vấn đề hiện nay 22/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêu chí đặt ra để chọn serum dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp 16/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về serum dưỡng trắng da và cách sử dụng hiệu quả 4/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!