laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review serum tươi bielenda cho da dầu có thần thánh như quảng cáo?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 29/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây trên mạng đang hot rầm rầm huyết thanh bielenda hay còn gọi là được mấy cô gái khen ngợi với tác dụng vi diệu như chuyên trị mụn, se lỗ chân lông, da mềm mại, tươi sáng bất cần make up... Nên mình đã quyết định mua một lọ sử dụng thử. Sau 1 thời sử dụng gần hết chai serum này, da mặt mình cũng có chút đổi thay bởi vậy hôm nay mình sẽ review huyết thanh bielenda cho nàng nào đang quan tâm về loại sản phẩm đến từ Ba Lan này nghen.
    [​IMG]
    đầu tiên phải nói rằng da mình đổ dầu nhiều nên rất kén mỹ phẩm, mình đã thử qua nhiều hãng skincare thấp có, đắt có nhưng vẫn ko trị được trạng thái bị mụn 2 bên má, nhất là khi cần làm đẹp được 1-2 mang tiếng da đổ dầu cảm nhận nặng mặt rất khó chịu. Vì thế, lúc đọc nguyên liệu của serum bielenda có PHA, BHA hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kiềm dầu tốt nên mình đã tìm thử. Chai serum mình đang tiêu dùng là màu xanh lá, bạn nào hệ da khác thì tham khảo loại sản phẩm khác như nước hoa hồng, kem dưỡng của Bielenda nha.
    Review huyết thanh bielenda cho da dầu và da hỗn hợp

    huyết thanh tươi BIELENDA SUPER POWER MEZO SERUM với tên gọi hầu hết là "BIELENDA SUPER POWER MEZO SERUM ANTI-AGE 10 YEARS YOUNGER SKIN Day/Night" dữ liệu nhà chế tạo ban bố tạm dịch là "đảo ngược tuổi sinh vật học trẻ hóa da 10 tuổi". Theo Nhận định thì mỹ phẩm Bielenda khá lừng danh ngoài ra tại Đất nước hình chữ S thương hiệu này còn khá mới mẻ.
    Dung tích: 30m nhìn chung tạm ổn so với các mẫu khác trên thị phần.
    Mình review serum bielenda này vì mình đã bị kích thích ngay từ thiết kế bao suy bì có màu xanh lá nhẹ nhàng, chất serum phía trong có hương thơm tinh tế, và thành phần có tới 10% PHA, AHA và vitamin B3 hữu hiệu cho loại da của mình.
    [​IMG]
    Như các bác cũng biết, AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acids) là một lực lượng các A-xít gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm như mía đường, sữa chua, cam táo nho...v...v... Do đó nhiều người thường hay kêu là huyết thanh tươi bielenda. Mệnh danh "bàn tay phù thủy" trong vấn đề ngừa mụn, trị thâm, chống lão hóa và là nguyên liệu chính được dùng rộng rãi trong ngành nghề dược mỹ phẩm, AHA hỗ trợ bọc lẫn và tăng cường sự trưởng thành và độ dày của tế bào, tăng cao tính hiệu quả của những sợi elastin và collagen. Điều ấy giúp giảng giải vì sao AHA có thể hỗ trợ xoá các nếp nhăn li ti, giảm tình trạng sẹo mụn và tình trạng thâm sạm do đổi thay nội tiết tố hoặc tổn thương do ánh nắng mặt trời. AHA nguyên liệu từ 5 – 10% công dụng hỗ trợ da khoẻ mạnh và săn chắc hơn, giảm đáng kể những vết nhăn li ti và giúp làn da mịn màng hơn.
    PHA (hay còn kêu là axit polyhydroxy) được biết đến như nguyên liệu thế hệ thứ 3 ít bị kích ứng hơn so với BHA. Nguyên nhân, một hàng ngũ hydroxy gắn vào vị trí Alpha nên PHA được ví như là AHA có công dụng refresh bề mặt da, làm mịn da và tút tone màu tổng quan. Ngoài ra, PHA còn có giảm thiểu da mất đi độ ẩm đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi mới. Do ít bị kích ứng hơn nên PHA đặc biệt công dụng kháng viêm và chống oxy ngăn ngừa mụn trứng cá.
    [​IMG]
    ngoài ra còn phải nói tới Vitamin B3 rất công hiệu VÀ AN TOÀN đối với da đang bị viêm, sưng, bị mụn hỗ trợ loại bỏ độc tố, diệt khuẩn, củng cố hệ miễn nhiễm, làm lành vết thương
    một thế mạnh mình đánh giá cao lúc review huyết thanh bielenda này là mùi của nó thơm rất dễ chịu và thấm nhanh, phù hợp dùng cả ban ngày mà không lo bắt nắng. Buổi sáng mình thoa serum như 1 lớp vừa dưỡng vừa bọc lẫn da. Nhờ vậy, da mình ko còn đổ dầu như trước, lớp makeup cũng không còn gây cho mình cảm giác khó chịu bóng nhờ như lúc trước nữa.
    rốt cuộc, điều mình quan tâm ấy là giá thành 1 lọ huyết thanh tươi BIELENDA SUPER POWER MEZO SERUM ko quá cao.

    Tạm kết về em huyết thanh tươi bielenda này

    Thiết kế bao bì: 8.5/10
    Kết cấu, mùi, độ thẩm thấu: 9.5/10
    Thành phần: 10/10 cho da dầu bóng nhờn
    Công dụng: 9/10
    Điểm trừ: ko có

    giá thành cho em xanh lá này khá hợp lý, phù hợp túi tiền đáng để các nàng có da dầu bóng nhờn sử dụng thử. Hiện giờ, mình đang thử cả bộ nước hoa hồng, serum và kem dưỡng Bielenda hứa Anh chị em tháng sau mình sẽ review cả bộ nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!