laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review son dưỡng ẩm - combo dưỡng môi LIPINK

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi AnhDuong111, 27/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    AnhDuong111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào cả nhà, sau một thời gian "vật vã" đi tìm chân lý dưỡng ẩm cho đôi môi của đời mình thì mình cuối cùng cúng tìm thấy - nó chính nà combo son dưỡng môi LIPINK - một son Việt mìnhhhhh
    Do hay ngồi điều hòa nhìu, bản thân lại lười uống nước, nên đôi môi của mình lun trong tình trạng "khô cằn" như đất đá sa mạc, ngừi iu lúc nào cũng chê uhu =))) mình đã dùng thử 7749 loại dưỡng ẩm, từ dùng đồ nhà nàm như dầu dừa, cà chua mật ong các kiur cho đến các brand có tiếng như Dior, DHC, Laneige nhưng vẫn hông có ăn thua với cái môi kén chọn của mình, chắc là hông phù hợp á.
    Cho đến khi một ngày đẹp giời lượn forum Medium đọc được bài riviu của mẹ nào đấy, bản thân cũng thích dùng các kiểu á nên thử mua về dùng thử =)) thì thật sự nó hay ho thật mina ạ :)
    Mình thử qua vị Nho vì ngừi iu thích ăn nho =)))) thì ôi thôi ấn tượn đầu tin là mùi Nho thơm nhẹ và mùi ngọt kinh khủng (mình là một đứa cực hảo ngọt nên kiểu phải lòng lun em son này ngay từ lúc mở nắp ra nghe mùi dồi =))))))), kiểu nghe mùi hoy đã muốn thơm dồi á =))))
    Thoa nhẹ lên môi thì khá mướt, môi rất mềm mềm. Dưỡng ẩm nên để qua đêm ngủ đìu hòa 20 độ sáng dậy môi vẫn mướt mùi vẫn ngọt làm mình khá là chim ưng hĩ hĩ. Vì mùi của em í ngọt nứa nên mình dùng làm base rồi thoa son khác lên thì ôi thôi lên màu tốt hẳn á mà còn giảm làm khô môi do các loại son lì khô zl í =)))) nói chung nà dùng lun em này làm base thì viên mãn zl vì thơm ngon bổ rẻ hí hí. À còn một đỉm cộng nứa là trước mình dùng Laneige buổi tối xong sáng dậy môi vẫn hơi khô vẫn có các mảng trên môi bong ra. Còn em LIPINK này thì hông hề nha sáng dẫn môi vẫn cứ gọi nà mềm mượt mướt các kiểu thích lắm í hehe =)))).
    Túm cái quần nại là nên mua mua ngay nha các chị em =))) giá lẻ từng hũ một chỉ 100k 1 sản phẩm còn mua combo vừa dưỡng vừa tẩy da chết nà 150k nha giá hạt rẻ so với các brand đắt tìn mà chất lượng vẫn cứ là đỉnh ạ. À còn một note nho nhỏ nứa là hình như vị dừa và trà xanh hông lên màu, còn các vị còn lại như nho, dâu, đào thì lên màu nhẹ thì phải =))) mình dùng vị nho nhìu khi còn hông dùng son màu khác lun một chút kem chống nắng một chút kẻ mắt thêm xíu LIPINK là đủ nhẹ nhàng cho một ngày đi học vui vui dồi hehe. Lần sau mình sẽ thử vị dừa hoặc trà xanh (hông lên màu) xem nó như nào dồi mình sẽ ngoi lên đây riviu cho mọi ngừi típ nha ^^ Cảm ưn mọi ngừi, chúc cả nhà một ngày tốt lành <3
    #ComboDuongMoi #LIPINK #MoiMemTuNhien [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!