laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Son môi Collagen Edally Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất cả phái đẹp đều có chung một niềm đam mê với son môi, các cô gái có thể không xài kem phấn, không kẻ mắt nhưng không thể thiếu một chút son trên môi, thậm chí là không muốn ra đường nếu không tô son. Một khuôn mặt dù có nhợt nhạt thế nào chỉ cần một chút son cũng có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Đặc biệt là các tín đồ làm đẹp mê mỹ phẩm Hàn Quốc thì ai cũng sở hữu ít nhất một màu son Edally Collagen Ampoule Lipstick.

    [​IMG]

    Vậy có điều gì đã khiến cho một thỏi son môi bé nhỏ như son môi Collagen Edally có quyền năng lớn lao như vậy trong việc thay đổi diện mạo của một cô gái và trở thành món phụ kiện không bao giờ được phép thiếu của các cô nàng? Cùng tìm hiểu xem son môi Collagen Edally Hàn Quốc có tốt không? Có gì đặc biệt mà phái đẹp lại mê mẩn đến vậy ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Son môi Collagen Edally có gì đặc biệt?
    Edally Collagen Ampoule Lipstick là sản phẩm thuộc dòng trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Edally EX, với chất son lì mịn, khả năng bám và lên màu cực tốt đồng thời với Collagen cùng các thành phần tự nhiên, son môi Edally giúp đôi môi luôn căng mọng, rạng rỡ. Đặc biệt sản phẩm được nhà sản xuất cam kết không chứa chì và không gây thâm môi.

    [​IMG]

    Hiện tại son môi Edally có 4 màu cho các chị em thoải mái lựa chọn đó là: 01: Đỏ, 02: Cam, 03: Hồng, 04: Hồng đất
    • Chất son mềm mịn, mùi hương dịu nhẹ
    • Son lên màu chuẩn, đẹp
    • Mềm môi, không thâm môi, càng thoa càng hồng môi
    • 100% không chì, ăn được, bền màu an toàn
    2. Son môi Edally Hàn Quốc có thành phần gì?
    Thành phần chính của son môi Edally Hàn Quốc là collagen hữu cơ tự nhiên chiếm khoảng 80% trong mỗi thỏi son, ngoài ra còn còn chứa một số các dưỡng chất tạo màu và các dưỡng môi thiết yếu.
    • Hydrolyzed Collagen: giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên môi, ngăn chặn sự lão hóa. Mang lại đôi môi mịn màng, căng mọng, quyến rũ hơn trong suốt thời gian sử dụng.
    • Cetyl Ricinoleate: dưỡng ẩm, làm mềm môi mà không gây nhờn rít môi.
    • Dicaprylyl Carbonate: dưỡng ẩm cho môi thêm mềm mịn, nuôi dưỡng môi hồng hào, tươi tắn, giảm thâm sạm.
    • Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá NeoCell Science giúp kết cấu thỏi son mềm mượt, màu son lên chuẩn tự nhiên và bền màu nhiều giờ.
    3. Xuất xứ của son môi Edally có phải từ Hàn Quốc?
    Son Edally Collagen Ampoule Lipsticklà sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Edally Ex. Hiện nay Edally đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Edally có đầy đủ những giấy tờ kiểm định chất lượng và công nhận là sản phẩm chất lượng như Giấy chứng nhận CO, Giấy công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế, Giấy chứng nhận lưu hành… đây giống như “giấy thông hành” để sản phẩm có thể lưu hành trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm của Edally còn vượt qua các bài phân tích thành phần, sự kiểm duyệt gắt gao và nhận được Giấy chứng nhận Viện da liễu Trung ương khuyên dùng. Là một trong số ít mỹ phẩm được bày bán tại các quầy thuốc.

    4. Mua son môi Edally Hàn Quốc ở đâu tốt nhất?
    Để mua được son môi Collagen Edally chính hãng, đúng giá và nhận những ưu đãi tốt nhất từ nhãn hàng thì phái đẹp hãy yên tâm đặt mua ngay tại website: myphamedally.net của công ty mỹ phẩm Hera Group. Hera Group là nhà phân phối chính hãng của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Edally Ex Hàn Quốc. Hera Group đảm bảo sẽ dành sự tư vấn tốt nhất, giải quyết tất cả các vấn đề về da, trao đến tay tất cả quý khách hàng những chính hãng 100% và dành tặng những quà tặng làm đẹp cho từng khách hàng.

    Hera Group đảm bảo:

    • Bán đúng giá niêm yết, sản phẩm chính hãng 100%
    • Có phiếu bảo hành da khi đặt mua sản phẩm
    • Giao hàng miễn phí tận nơi
    • Nhận hàng trong ngày tại TP. Hồ Chí Minh
    • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng
    • Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, khi mua bất cứ sản phẩm Edally Ex Hàn Quốc nào tại Hera Group, quý khách hàng đều nhận được nhận Phiếu bảo hành da. Với phiếu bảo hành này Edally sẽ chịu mọi chi phí khắc phục nếu khách hàng sử dụng mỹ phẩm Edally theo đúng khuyến cáo mà vẫn gặp phải các vấn đề về dị ứng da.

    Nguồn : https://myphamedally.net/son-moi-collagen-edally-han-quoc-co-tot-khong.html
     
Chủ đề tương tự: Review môi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Review son dưỡng ẩm - combo dưỡng môi LIPINK 27/8/20
Nhất Dáng Nhì Da Review Viên Uống Hebora của Nhật Mới 2020 Có Gì Đặc Biệt ? 10/8/20
Nhất Dáng Nhì Da Review gel dưỡng ẩm Clinique 11/8/21
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Kem trắng da Body Tảo Biển Oriskin có tốt không? [ Đã Kiểm chứng] 2/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Review Kem chống nắng Whitening UV Sun Block 15/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!