laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Sữa Rửa Mặt Nghệ và Kiwi Hazeline - Sản Phẩm Phù Hợp Với Da Dầu

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beebeautevn, 29/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    beebeautevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được biết đến là một thương hiệu toàn cầu, Hazeline luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Trong đó, phải kể đến sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline.

    Được đánh giá là một loại sữa rửa mặt đặc biệt phù hợp với làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Sữa rửa mặt Hazeline nghệ và kiwi có độ pH dao động trong khoản từ 6 - 7.

    Do đó, nếu các bạn có làn da nhạy cảm sử dụng loại sữa rửa mặt này rất dễ bị cảm giác khô ráp làn da.

    Về thành phần, sản phẩm là sự tổng hợp các tinh chất có lời từ 2 nguyên liệu thiên nhiên là củ nghệ vàng và quả kiwi.

    Trong đó, củ nghệ vàng chứa hàm lượng lớn hoạt chất curcumin giúp kháng viêm chống khuẩn cao. Vì vậy, sữa rửa mặt nghệ có thể có khả năng loại bỏ được các bụi bẩn cũng như vi khuẩn trên da rất tốt.

    Bên cạnh đó, với tinh chất nghệ, sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline còn có thể hỗ trợ quá trình điều trị mụn và thâm trên da. Sau vài tuần sử dụng, các vết mụn cám li ti sẽ dần biến mất. Cũng như các vết thâm do mụn gây ra cũng sẽ dần mờ đi.

    [​IMG]

    Đặc biệt với việc loại bỏ được các vi khuẩn gây hại, gây ra mụn trên da. Tinh chất nghệ trong sữa rửa mặt còn giúp thông thoáng các lỗ chân lông. Từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết mụn mới.

    Về thành phần quả kiwi, đây được xem là một tá dược thiên nhiên với nhiều công dụng khác nhau cho làn da. Trong quả kiwi cung cấp một lượng lớn các vitamin C và vitamin E.

    Các vitamin giúp ích cho làn da rất tốt trong việc tổng hợp được lượng collagen. Từ đó, các thành phần này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sự lão hóa.

    Ngoài ra, quả kiwi còn cung cấp một lượng lớn các loại muối khoáng cũng như các chất dưỡng ẩm. Từ đó, khi sử dụng thường xuyên sữa rửa mặt nghệ và kiwi, làn da sẽ được nuôi dưỡng và trở nên căng bóng tự nhiên.

    Như vậy, tổng hợp lại 2 thành phần chính, sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline có tác dụng sau:
    • Loại bỏ được chất bã nhờn và căng bằng lượng dầu dư thừa trên da
    • Làm thông thoáng các lỗ chân lông
    • Làm sạch da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành của các vết mụn mới
    • Hỗ trợ điều trị mụn và thâm rất tốt cho làn da
    • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da trở nên căng tràng sức sống và trắng mịn hơn
    Với đặc tính kiểm soát được lượng dầu thừa và bã nhờn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da dầu.

    Ngoài ra, với công thức cải tiến, sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline sẽ không bị ăn nắng. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm vào ban ngày.

    Với giá thành dao động từ 25000 - 45000 VNĐ cho tuýp 50g và 100g. Đây là một loại sữa rửa mặt tốt với mức giá phải chăng phù hợp cho mọi người.

    Để có thể hiểu rõ hơn các chi tiết về loại sữa rửa mặt này. Bạn có thể tham khảo bài viết review sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline của chúng tôi.
     
    RobinsonPhan thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!