laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Sữa tắm Thương hiệu Natura Siberica Dahurian hương hoa sen

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 23/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa tắm Thương hiệu Natura Siberica Daurian hoa sen giúp chăm sóc và cung cấp độ ẩm sâu cho da nhờ thành phần bào chế từ các mẫu thảo dược tự nhiên gồm gồm: Hoa Sen Viễn Đông, Dầu đậu nành Dahurian, cây khổ sâm Nhật Bản, cây Verbena (Chi cỏ roi ngựa), Dầu hoa anh thảo, Gừng, Dầu bạc hà đen, ngụy hoa nghệ tây, bộ thạch nam xanh, hoa lily Mây
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngâm mình vào làn nước mát hỗ trợ cơ thể anh em hạn chế bít tất tay hiệu quả. Hiểu rõ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của hàng triệu chị em trên thế giới, thương hiệu my pham xach tay nga bậc nhất - Thương hiệu Natura Siberica đem đến dòng sữa tắm dưỡng thể hỗ trợ các bác giải tỏa căng thẳng, xả stress công hiệu.

    [​IMG]
    Hoa sen Viễn Đông - biểu trưng của thanh xuân vĩnh cửu, một loại hoa ko chỉ có hương thơm tinh tế, mà còn có đặc tính dưỡng ẩm lý tưởng. Nguyên liệu bao gồm dầu tự nhiên có công dụng làm mềm da và cung cấp độ ẩm cho da. Hương thơm nhẹ nhàng của những mẫu thảo mộc được thu hoạch trực tiếp từ vùng Siberia giúp giảm bao tay tâm thần. Bọt sữa tắm làm sạch da đem đến cho chị em một khoảng thời gian chăm sóc da độc đáo như tại spa.
    Sữa tắm thảo mộc Nhãn hiệu Siberica hương hoa sen bào chế từ những mẫu thảo mộc hữu cơ, không cất paraben, gây dị ứng da và không phá hủy hàng rào bảo vệ tự nhiên. 100% Thành phần tự nhiên, gần gũi môi trường , tinh dầu được thu bằng phương pháp Xay lạnh.
    Xem thêm: sữa tắm dược thảo Natura Siberica đắm chìm vào toàn cầu huyền bí của rừng cây Tuyết Tùng - 1 mẫu dược liệu quý hữu dụng thoải mái hệ thần kinh, phục hồi da khỏe khoắn, hỗ trợ ngủ ngon và sâu hơn.
    [​IMG]

    tư liệu sản phẩm

    Nhà sản xuất: Nhãn hiệu Natura Siberica
    Xuất xứ: Nga
    loại da: tất cả các làn da
    Công dụng: giữ ẩm, làm sạch, chăm sóc, trùng tu độ co giãn, độ láng mịn của da
    dòng sản phẩm mỹ phẩm: Mỹ phẩm hữu cơ
    phân khúc sử dụng: nam giới và nữ giới
    Thành phần: Hoa đậu thơm Aleutian, cladonia tuyết ( cây họ nấm), nhân sâm Viễn Đông, dầu hạt dâu đen, hoàng cầm, Arnica montana (một loài thảo mộc có hoa trong họ Cúc), Centaurium, cây Hoàng bá, muối Siberi của nước muối, dầu Schisandra

    đôi nét về Nhãn hiệu Natura Siberica

    Con người hiện giờ đang sống trong một môi trường sinh thái cực kỳ ko dễ dàng - lượng khí thải và những vấn đề ô uế môi trường khác đang là nỗi quan tâm bậc nhất. Và đó là nguyên nhân vì sao những tinh chất thiên nhiên được thẩm định cao ở các quốc gia châu Âu. Vì thế, Israel hăng hái tiêu dùng các nguồn tài nguyên của Biển Chết, những nhà mỹ phẩm và dược sĩ Úc thì tiêu dùng cây chè. Nhưng trên những cánh đồng Nga cũng có tiềm năng lớn về các tinh chất thiên nhiên, có thể được tiêu dùng trong mỹ phẩm chuyên nghiệp.
    trước nhất, đây là những dòng thực vật hoang dại to lên tại Siberia và Viễn Đông. Những sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ dựa trên thảo dược đầu tiên của hãng Natura Siberica được gây nên trên thị phần Nga. Các sản phẩm của Siberica giảm bớt những tinh chất nhân tạo xuống mức rẻ nhất, chỉ tiêu dùng các khoa học đã được chứng minh và có rất tốt, kiểm soát quá trình chế tạo nghiêm ngặt ở toàn bộ các thời điểm - phần lớn điều này làm cho mỹ phẩm Thương hiệu Natura Siberica thật ra có hiệu quả.
    ích lợi của mỹ phẩm Natura Siberica là gì?
    trước nhất, trong việc dùng số lượng tối thiểu những chất tổng hợp và tận dụng hết mốc các nguyên liệu thiên nhiên - đây là nguyên tắc chính của những sản phẩm mỹ phẩm Thương hiệu Natura Siberica.
    Và nếu như trong mỹ phẩm có dùng các mẫu thảo dược được trồng tự nhiên, thì chắc hẳn người bỏ ra sẽ đặt ra câu hỏi: "Liệu có tinh chất tổng hợp nào trong mỹ phẩm Natura Siberica?"
    Nhà chế tạo tự tin tuyên bố rằng mỹ phẩm tự nhiên Nhãn hiệu Natura Siberica ko đựng chất bảo quản tổng hợp và chất màu. Và bằng chứng là biểu trưng Active Organics được đặt trên nhãn mỹ phẩm và công nhận những sản phẩm có chất lượng sinh thái cao nhất.
    ưu điểm của mỹ phẩm Natura Siberica:
    - không cất natri lauryl sunfat (SLS);
    - không đựng paraben;
    - không chứa các sản phẩm hoá dầu;
    - ko chứa GMO ( sinh vật biến đổi gen);
    - không thí điểm trên động vật;
    - ko đựng những sản phẩm có xuất xứ động vật.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!