laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review tất tần tật về phấn trang điểm Re:Excell UV Cushion Multi Foundation

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 19/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẫn như thường lệ thì những chia sẻ sau đây đều là cảm nhận cá nhân của mình về các sản phẩm chăm sóc da mà mình đã và đang sử dụng.

    Cơn sốt mỹ phẩm Hàn Quốc và trang điểm kiểu Hàn Quốc luôn được chị em ưa chuộng. Trước đây Hàn Quốc đi đầu về việc sử dụng BB cream trong việc trang điểm làm thay đổi cách makeup truyền thống. Những năm gần đây, Cushion – phấn nước có thể thay thế các bước makeup phức tạp và sự kết hợp nhiều công dụng trong 1 sản phẩm như kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền, chống nắng, kem dưỡng…

    Khi nhắc đến cushion Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không nói đến các thương hiệu nổi tiếng như Laneige, Misha, IOPE… Với những thương hiệu có tên tuổi chắc không cần mình review vì đã có rất rất nhiều bài chia sẻ về sản phẩm của các thương hiệu này.

    Hôm nay mình muốn chia sẻ về một sản phẩm phấn nước tên Re:Excell UV Cushion Multi Foundation. Đây là hộp phấn mình được một người bạn tặng. Nghe tên khá lạ đúng không cả nhà? Tuy nhiên khi mình tìm hiểu thì được biết đây là sản phẩm của Hàn Quốc và cũng đã có mặt tại Việt Nam rồi.

    [​IMG]


    ❤️Thiết kế cơ bản cũng giống hệt các dạng cushion khác với tông nude làm chủ đạo. Khay đựng bông phấn, ngăn cushion ở dưới kèm gương. Bên trong có kèm thêm một lõi phụ để khi sử dụng hết lõi chính thì sẽ thay lõi phụ này vào và sử dụng tiếp.

    [​IMG]

    ❤️Chất cushion không dày không mỏng, độ che phủ ở mức khá so với mặt bằng chung của giới cushion. Nghĩa là với những bạn da không có hoặc ít khuyết điểm thì cần dặm 2 lớp là có 1 lớp nền ok rồi.

    ❤️Da vẫn sẽ giữ được độ ẩm mượt trong suốt quá trình sử dụng mà không hề bị khô da hay cảm giác bí da khó chịu. Tuy nhiên với những bạn da dầu thì tầm 3-4 tiếng là em ấy bắt đầu trôi dần vì thế nếu bạn cần trang điểm lâu thì nên dặm lại nhé.

    ❤️Độ xuống tone thì em này lâu xuống tone. Mình đánh tới tầm 4h sau mới xuống đôi chút.

    ❤️Khả năng chống nắng là SP 50 + PA+++. Chỉ số chống nắng cao tương đương nhiều loại kem chống nắng. Vì vậy, các bạn có thể không cần sử dụng kem chống nắng nếu đã dùng em này nhé.

    ❤️Thêm một ưu điểm của sản phẩm này là trong thành phần có chứa tinh chất ốc sên. Vì vậy khi sử dụng da được dưỡng ẩm, không lo tình trạng khô mốc hay cakey phấn vùng khóe mũi hoặc lộ lỗ chân lông.

    Tuy nhiên, sản phẩm này cũng tồn tại khuyết điểm như: Chưa giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da, nếu bạn sở hữu một gương mặt đầy tàn nhang hay thâm sẹo do mụn để lại thì có lẽ bạn nên dùng thêm kem che khuyết điểm vì mình có cố đánh 2 hay 3 lớp thì vẫn hơi lộ các vết thâm mụn.

    Mức giá thành của Re:Excell UV Cushion Multi Foundation theo mình tìm hiểu là 640.000Đ/set, bao gồm 1 Cushion và 1 lõi để thay thế.

    Về cơ bản, em này làm tốt công dụng cơ bản của phấn nước, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem lót và kem nền cho bạn sở hữu lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên, đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!