laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Review] Tẩy tế bào chết Guboncho Peeling Gel

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi UJU Beauty, 10/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

?

[Review] Tẩy tế bào chết Guboncho Peeling Gel – tẩy tế bào chết và tái tạo làn da

  1. Tốt

    0 phiếu
    0.0%
  2. Không tốt

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    UJU Beauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình tình cờ biết đến sản phẩm này nhờ một lần đi du lịch Hàn Quốc năm 2018. Theo đoàn thì sẽ được đi mua sắm ở các mall, mình đã đến gian hàng của Guboncho và trải nghiệm sản phẩm. Thích quá nên mình quyết định mua dùng thử.

    Thương hiệu Guboncho được thành lập năm 2002. Là thương hiệu chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên của Hàn Quốc. Hiện nay đã có nhiều chi nhánh tại: Seoul, Busan, đảo Jeju, Hong Kong, Macau, Việt Nam và Canada.

    Thành phần chính của các sản phẩm thuộc thương hiệu này sẽ có 9 thảo dược quý như: nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nhung hươu …

    Mình tình cờ biết đến sản phẩm này nhờ một lần đi du lịch Hàn Quốc năm 2018. Theo đoàn thì sẽ được đi mua sắm ở các mall, mình đã đến gian hàng của Guboncho và trải nghiệm sản phẩm. Thích quá nên mình quyết định mua dùng thử.

    Chất gel của Guboncho Peeling gel mịn màng, các hạt li ti chứ không to như scrubs của các sản phẩm tẩy tế bào chết khác. Nên khi sử dụng, da cũng không cảm thấy châm chích hay đau rát gì hết. Mình còn cảm thấy da mát khi sử dụng nữa.

    Ngay sau khi mình tẩy tế bào chết với gel này xong thì đã cảm thấy da mình mịn màng hơn rõ ràng, các mẩn đỏ trên da cũng được giảm bớt.

    Ban đầu mình thấy giá sản phẩm cũng khá cao nên cũng hơi e ngại. Nhưng trong quá trình sử dụng, da mặt mình chỉ cần sử dụng 1 lần mỗi tuần thôi. Nên một chai mình có thể sử dụng từ 8 – 10 tháng mới cần mua thêm. Tính ra thì vẫn tiết kiệm vô cùng luôn.

    Guboncho Peeling Gel giúp tẩy đi các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, giúp có làn da bạn tươi mới, trẻ trung. Bạn có thể cảm nhận rõ chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

    Sau khi giảm được các tế bào thô ráp và xỉn màu trên da, sản phẩm giúp bổ sung thêm độ ẩm và duy trì làn da khỏe mạnh.

    Gel tẩy tế bào chết của Guboncho cũng hỗ trợ tăng cường sức sống cho làn da mệt mỏi, do tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng và căng thẳng hằng ngày.
     
Chủ đề tương tự: [Review] Tẩy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Review] 6 Loại Collagen Nhật Tốt Nhất 2020 24/9/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Review] các cách triệt lông không phải ai cũng biết 30/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không chị em? bs Tư vấn 5/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!