laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[REVIEW] thùng rác nhựa 90L có tốt không?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 22/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng sống xanh ngày càng được nhân rộng. Từ thành phố, đô thị, làng quê hay thôn xóm nhỏ, đâu đâu cũng đều đang hướng tới việc giữ gìn môi trường. Và cũng chính vì lẽ đó, thùng rác nhựa 90L nắp kín đang ngày càng trở nên phổ biến trên các vỉa hè, đường phố nơi công cộng. Đóng vai trò như một “chiến binh” vì môi trường, thùng rác nhựa 90L đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về chất lượng. Vậy thùng rác nhựa này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi Review sản phẩm này nhé ;)
    Thông tin chi tiết sản phẩm thùng rác nhựa 90l
    Thùng rác nhựa là sản phẩm được sử dụng để chứa, đựng rác thải. Hiện nay, thùng rác nhựa 90l nắp kín của Hành Tinh Xanh được sản xuất từ nhựa HDPE là một loại nhựa nhiệt dẻo. Với chất liệu này, sản phẩm có ưu điểm là sức bền tốt, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời trong thời gian dài, chi phí rẻ và thân thiện với môi trường.
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu.
    - Chất liệu: Nhựa Hdpe, composite.
    - Màu sắc: Xanh , cam, vàng, ghi...
    - Kích thước: 550 x 420 x H 890 mm
    - Dung tích: 90 lít
    - Bảo hành: 12 tháng


    [​IMG]

    Ưu điểm của thùng rác nhựa 90L
    Giá thành thùng rác rẻ
    Thùng rác Nhựa 90L thuộc nhóm hàng phổ thông có giá thành vừa phải nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm khác nhau, đặc biệt thường thấy tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng, sân bay, nhà ga, bến tàu, …
    Nguyên liệu HDPE bền bỉ
    Thùng rác 90 lít được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh zin 100% theo tiêu chuẩn EN 840 của Châu Âu không pha trộn phụ phẩm như nhựa tái chế, bột đá làm tăng trọng lượng, tăng độ dày. Vì thế nên có độ đàn hồi cao, chịu va đập mạnh. Không bị ăn mòn bởi các dung dịch axít, kiềm, nước rỉ ra từ rác thải hay môi trường có nhiều muối, gần biển.
    Sử dụng linh hoạt và dễ sử dụng

    - Nắp thùng rác 90 lít có quai xách thuận tiện mở nắp. Nắp thùng kín ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác.
    - Chốt to, có khóa giữ nắp thùng rác với thân thùng
    - Tay cầm to vừa lòng bàn tay dễ di chuyển, không bị trượt tay
    - Vành thùng 2 lớp chống va đập khi nâng hạ thùng rác
    - Thân thùng có sóng tạo độ bền cao, chịu va đập tốt
    - Hai bánh xe thùng rác 90l bằng cao su êm không gây tiếng ồn, chịu được tải trọng lớn và vận chuyển dễ dàng khi di chuyển.
    - Trục bánh xe được xi mạ nên không bị sét hay ăn mòn.

    Tuổi thọ cao
    Trùng bình một chiếc thùng rác nhựa được làm từ nguyên liệu HDPE sử dụng có thể lên tới 10-15 năm mà không bị hư hỏng hay bay màu nếu như người tiêu dùng biết cách bảo quản và sử dụng chúng. Không những thế do chịu được tác động của trường thì một phần nào của thùng rác cũng bền lâu hơn.
    Bảo vệ môi trường và tránh ô nhiễm không khí
    Cấu tạo thùng có nắp đậy dày dặn, không bị cong vênh, rạn nứt, rất kín để ngăn không cho mùi hôi ảnh hưởng đến xung quanh, đồng thời không cho tác động xấu của côn trùng, thời tiết ảnh hưởng đến bên trong. Hơn nữa, thùng rác 90L loại này có thiết kế 4 bánh xe được đúc từ cao su đặc ít phải bảo dưỡng và dễ dàng để di chuyển đến nơi tập kết rác một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    Nhược điểm của thùng rác nhựa 90L
    - Thùng rác được làm bằng nhựa nên khi hư hỏng rất có tái chế cho việc sử dụng sản phẩm khác.
    - Tuy có độ bền lâu nhưng cũng không thể chịu được những tác động mạnh mẽ do con người phá.
    - Kiểu dáng đang còn thô chưa được tinh tế.
    Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng. Thùng rác bằng tôn bên trong có thể lấy ra dễ dàng sau khi nhấc bỏ phần nắp bập bênh bên trên.

    Trên đây là những đánh giá về thùng rác nhựa 90L, người tiêu dùng cũng đừng quá để ý những hạn chế nhỏ của chúng mà không so với những ưu điểm. Hi vọng bài viết hữu ích cho mọi người
    Nếu bạn có thắc mắc hay muốn mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi qua Hotline: 0981.228.766 để biết thêm chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: [REVIEW] thùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt [Review] Top thùng rác được sử dụng nhiều nhất năm 2020 20/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt [Review] Top máy pha cà phê gia đình đến từ Delonghi 2022 2/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt [Review] TOP 7 nha khoa trồng răng Implant uy tín tại Phú Nhuận 14/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác composite cá heo Thứ ba lúc 11:36
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác gạt tàn Inox vuông Thứ ba lúc 11:11

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!