laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review về Apple Watch Series 7 và Series 6

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 14/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple đều mang đến cho người dùng một thế hệ Apple Watch mới và có vẻ như năm nay cũng sẽ không ngoại lệ.
    Mỗi năm, Apple đều mang đến cho quý khách một thế hệ Apple Watch mới và sở hữu vẻ như năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Theo những tin đồn xuất hiện thời gian qua, loại đồng hồ sáng tạo tiếp theo của “Táo khuyết” sẽ mang tên gọi là Apple Watch series 7 và dự định sẽ xuất hiện cùng mẫu iPhone 13 tại sự kiện ngày 14/9 đến. Trong vài viết dưới đây, hãy cùng so sánh Apple Watch Series 7 và Series 6 để xem Apple sẽ mang đến các nâng cấp gì cho khách hàng sau 1 năm nhé!
    [​IMG]
    Kiểu dáng

    Apple đã ko mang lại phổ biến thay đổi về kiểu dáng cho loại Apple Watch của hãng diễn ra từ model Series 4 ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh đó, điều này sở hữu thể sẽ thay đổi trong năm nay.
    Theo Bloomberg, một trong những cập nhật to nhất của Apple Watch Series 7 sẽ là kiểu dáng hoàn toàn mới sở hữu màn hình với viền mỏng hơn và Apple sẽ tiêu dùng khoa học cán màng mới giúp màn hình trông sắp hơn sở hữu mặt kính. Những cạnh của vỏ của mẫu Apple Watch này cũng dự định sẽ phẳng hơn so sở hữu Series 6.
    >> Mua Apple Watch tại cửa hàng apple shopdunk.com
    Chúng ta cũng với thể trông chờ màn hình của Apple Watch Series 7 sẽ lớn hơn một tẹo. Cụ thể, các nguồn tin cho biết dòng smartwatch gần đến của Apple sẽ đem đến cho người mua những tùy chọn là 41mm và 45mm, khi mà Apple Watch Series 6 hiện mang những kích thước là 40mm và 44mm.
    Theo Bloomberg, Apple cũng có thể tung ra một số mặt đồng hồ mới cho Apple Watch Series 7 để tận dụng phải chăng hơn màn hình to hơn của nó. Loại Apple Watch thế hệ mới cũng có thể dày hơn một tẹo so với thế hệ trước, nhưng sự dị biệt này là ko đáng nói. Bên cạnh đó, kích thước mới sở hữu thể sẽ khiến cho model Series 7 ko cân xứng với những dây đeo Apple Watch cũ hơn.
    Hiệu suất

    Apple thường sở hữu tới bộ xử lý mới cho mỗi thế hệ Apple Watch mới và với vẻ như model Series 7 gần đến cũng có được điều như vậy. Báo cáo của Bloomberg cho biết “bộ xử lý nhanh hơn” sẽ là một trong các nâng cấp của chiếc smartwatch sắp tới. Mặc dù được Tìm hiểu cao, nhưng việc nâng cấp hiệu suất qua từng năm thường không gây được rộng rãi chú ý trên dòng Apple Watch vì sự khách hàng sẽ khó mang thể trông thấy sự dị biệt này.
    ngoài ra, “Táo khuyết” mang thể sẽ nâng cấp chip Ultra Wideband trên cái Apple Watch Series 7 sắp tới. Công nghệ này dù ko phải là mới, nhưng nó chỉ mới bắt đầu xuất hiện cách đây không lâu trong những thiết bị như iPhone, 1 số điện thoại Samsung như Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, HomePod Mini và phụ kiện theo dõi Bluetooth, AirTag của Apple. Nó cho phép các vật dụng xác định hướng và khoảng cách thức xác thực tốc độ hơn Bluetooth và chuẩn xác hơn trong nhà so sở hữu GPS.
    Đối sở hữu Apple Watch, công nghệ này sẽ cải thiện khả năng của đồng hồ để hoạt động như một chìa khóa kỹ thuật số cho ngôi nhà và ô tô của bạn, lúc bản cập nhật watchOS 8 ra mắt vào mùa thu này. Được biết, Apple Watch Series 6 đã với chip U1 của Apple, vì thế nó cũng sẽ có thể tương trợ những tính năng này. Nhưng một con chip Ultra Wideband mới sẽ giúp Series 7 với thể mở khóa cửa của bạn tốc độ hơn. Thêm vào đấy, Series 7 cũng sở hữu khả năng được đồ vật tốt hơn cho những khả năng mới hơn dựa vào kết nối Ultra Wideband trong tương lai.
    Tính năng

    Theo Bloomberg, Apple Watch Series 7 nhiều khả năng sẽ ko được trang bị bất kỳ cảm biến sức khỏe nào mới. Các nâng cấp chính của họ sẽ là thiết kế, kích thước màn hình và hiệu suất.
    bên cạnh đó, với vẻ như Series 7 sẽ thừa hưởng bộ tính năng của model Series 6 như đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ ECG, phát hiện te ngã và gọi khẩn cấp quốc tế.
    chi phí và màu sắc

    Apple Watch Series 6 tính từ lúc 399 đô la cho model chỉ có GPS mang vỏ nhôm. Hiện chúng ta không có phổ biến thông tin mức giá model kế nhiệm của nó nhưng khả năng cao Apple Watch Series 7 sẽ sở hữu giá thành khởi điểm như vậy.
    Đối với các tùy chọn màu sắc, sở hữu khả năng Series 7 với thể sở hữu tùy chọn màu xanh lá cây mới. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ sở hữu những tùy chọn màu sắc giống như Series 6, đấy là bạc, xám ko gian, vàng, xanh lam và đỏ.
     
Chủ đề tương tự: Review về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về máy tính bảng iPad 9.7 - Chính hãng 29/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về iPad Pro 11 inch 2018 (Wifi + 4G) mới - Chính hãng 14/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về iPhone 12 5.4 inch và iPhone SE, iPhone 7 17/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple xuất xứ Mỹ 19/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review Học phí ở VTC Academy: Có đáng đầu tư ? 30/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!