laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review về belif the true cream aqua bomb

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lao gia, 7/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  • Packaging (Bao bì):
    Đúng kiểu tiêu chí đơn giản hóa mọi thứ của Belif, bạn này có packaging siêu tối giản, không cầu kì màu mè mà nhìn vẫn rất soang, cầm khá chắc tay.
    • Mùi hương:
    Sản phẩm có mùi hương nhẹ, dễ chịu nhưng không được tự nhiên cho lắm. Thú thật mình không phải là người thích các sản phẩm có mùi cho lắm nên đây có thể coi là điểm trừ, tuy nhiên sau khi lên da thì mùi cũng bay nhanh.
    • Texture:
    Dạng gel, gọi là cream nhưng thực chất em này ở thể gel, phải nói là siêu siêu mát. Về dạng gel này mình từng dùng Ultra Facial Gel của Kiehls với Neutrogena rồi, xét về độ thấm thì mình cảm giác Kiehls thấm nhanh nhất. Mình bỏ lọ Neutrogena sau khi dùng được nửa lọ là do đọc thấy mọi người bảo có silicon dễ gây mụn ẩn các kiểu, còn Kiehls sau khi dùng hết 1 lọ mình cũng ngưng dùng vì nhận ra là độ cồn cao, đứng thứ 3 bảng thành phần, có lẽ vì vậy mà nó thấm nhanh chăng? Còn về Belif này cũng có Alcohol Denat, đứng thứ 5 bảng thành phần, da mình không bị dị ứng hay nhạy cảm với cồn nên dùng vẫn rất ok.
    • Cảm nhận khi dùng:
    Sản phẩm dàn trải tốt, thấm nhanh, dễ chịu trên da, nhưng không mau khô, mà lưu lại một lớp ẩm khá bóng. Mình ngủ không máy lạnh, dùng quạt nhẹ và gió trời, sáng dậy thấy da bớt đổ đầu hẳn so với những sản phẩm trước đây (nhưng vẫn có dầu hiu hiu vì da tôi dầu lắm).Về việc tăng ẩm lên đến 70% cho da như ở bao bì tuyên bố, thì mình không đo đạc được, tuy nhiên phải thừa nhận 1 điều là da mình căng khỏe, và nhìn sáng (kiểu khỏe khoắn no ẩm) hẳn. Độ đàn hồi da thực sự là cải thiện rõ. Lỗ chân lông không thấy hiệu quả rõ ràng (vì đọc thấy có thành phần Lady Mantle nhưng chắc dùng chưa lâu nên chưa đánh giá được). Mình dùng bạn này cả sáng và tối. Khi dùng buổi sáng, makeup xong lớp nền mịn đẹp lắm, không bị cakey.
    (Hình chụp minh họa là dưới ánh sáng đèn, sau khi ăn trưa xong, chưa tút tát lại, sáng mình chỉ dùng dưỡng & chống nắng & pact mỏng, trưa thì chắc pact bay đi rồi và có đổ 1 ít dầu – nhưng dầu giảm hẳn so với trước đây).

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Review về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Best Food Saver Machine Reviews 2022 29/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Đánh giá về tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Hummingbird review 29/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Review đi du lịch Maldives cho mọi người nhé 16/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Review về Tà Đùng - Tây Nguyên 2/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu về Reviewtruyen chữ tổng hợp 3/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!