laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review về iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple xuất xứ Mỹ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 19/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 11 Pro Max chính hãng Apple với Camera góc siêu rộng là một bổ sung đáng quan tâm, nó xuất hiện trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro / Pro Max. Trước đây Apple và nhiều hãng điện thoại khác chủ yếu trang bị camera thường và camera tele cho những chiếc smartphone camera kép mà thôi, chỉ một vài hãng như LG và Samsung là có đưa góc rộng vào. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu?.
    I. Đặc điểm nhấn của iPhone 11 Pro Max Mỹ (LL/A) một Sim

    1. Kiểu dáng đẳng cấp


    iPhone 11 Pro Max đã được ra mắt vào ngày 11/09/2019 vừa mới đây, có ngôn ngữ bề ngoài ko có nhiều đổi thay so sở hữu iPhone Xs và iPhone Xs Max. Duy chỉ mang logo Apple thì được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. Máy vẫn được bọc bởi lớp thép ko gỉ. Mặt lưng là cả một tấm kính độc nhất là kính nhám chứ chẳng hề bóng như trên iPhone Xs và Xs Max. IPhone 11 Pro sở hữu 4 màu sắc được Apple cho ra mắt: Midnight Green, Space Gray, Silver, Gold. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu?.
    [​IMG]
    2. Camera góc rộng, chế độ Night Mode

    Camera góc siêu rộng là 1 bổ sung đáng quan tâm, nó xuất hiện trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro / Pro Max. Trước đây Apple và phổ thông hãng điện thoại khác chính yếu đồ vật camera thường và camera tele cho các mẫu smartphone camera kép mà thôi, chỉ một đôi hãng như LG và Samsung là với đưa góc rộng vào. Giờ thì iPhone cũng đã đi theo hướng này, và hãy kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng tới phổ quát chiếc điện thoại Android khác cũng sẽ thực hiện theo từ giá rẻ đến tầm trung. Ống kính góc rộng cho phép bạn chụp cảnh trọn vẹn hơn, nó cũng tạo ra những hiệu ứng ấn tượng hơn nhờ hiệu ứng cong và trường nhìn rộng nhắc cả khi bạn chỉ chụp người, chụp ảnh đời sống thường nhật.
    Night Mode, chế độ chụp ảnh thiếu sáng, cũng đã sở hữu mặt trong khoảng lâu trên điện thoại Android nhưng nay iPhone mới mang. Nó phối hợp cảm biến mới và thuật toán để khiến ảnh chụp ban đêm sáng lên đáng nói so có thường nhật. Đây cũng là cách thức mà Google từng khiến chúng ta há hốc miệng với chế độ Night Shot của áp dụng Google Camera.
    3. Kỹ thuật màn hình mới
    Apple nói iPhone 11 là màn hình sáng nhất, cuốn hút nhất họ từng trang bị cho 1 loại iPhone. Apple sở hữu kỹ thuật hình ảnh XDR trong khoảng chiếc màn hình Apple Pro Display XDR lên iPhone 11 để nâng cao cường dải tương phản động giúp màu sắc thật hơn, sự dị biệt giữa vùng màu sáng và vùng màu tối rõ rệt hơn. Màn hình của iPhone 11 Pro Max mang thể tăng độ sáng lên 800 nit khi bạn sử dụng ở ngoài trục đường, không lo bị chói, và nếu như cần nó với thể nâng cao tiếp lên 1200 nit. Màn hình mới của iPhone được Apple gọi là “Super Retina XDR”.
    4. Chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ
    Chip Apple A13 năm nay được phân phối trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ hai. Về căn bản thì nó không đổi về mặt cấu hình quá đa dạng so có năm ngoái, chúng ta vẫn có CPU, GPU và một phòng ban xử lý tác vụ trí tuệ nhân tạo riêng là Neural Engine. Loại mà Apple thay đổi nằm ở tầng bán dẫn, hãng tăng số bóng bán dẫn lên thành 8,5 tỉ bóng, phổ quát nhất từ trước cho tới hiện tại trong số các chip loại A. Nghĩa là hãng tăng hiệu năng của cả CPU và GPU lên. Apple với đưa ra slide so sánh để khoe rằng A13 Bionic mạnh hơn so sở hữu phổ thông con Android khác ngày nay từ Huawei cho đến Samsung.
    5. Thời kì tiêu dùng pin được cải thiện đáng nói
    Nhờ việc tối ưu chip, tăng cường những vùng điện thế trên chip để chỉ bật những khu vực nào được tiêu dùng, tối ưu luôn cả màn hình, mà iPhone 11 Pro có thêm 4 tiếng sử dụng pin so mang iPhone XS hiện nay.
    6. Sạc nhanh đi kèm điện thoại
    Lần trước tiên nhắc kể từ iPhone xây dựng thương hiệu năm 2007, Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm: iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W. Cục sạc này tiêu dùng cổng USB-C nên bạn sẽ mang một sợi dây USB-C – Lightning trong hộp luôn.
    II. Mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?
    1. Mua trả góp iPhone 11 Pro Max lãi suất 0 đồng với thẻ tín dụng

    • không cần thông qua giấy má hay cần bất kỳ giấy má thủ tục phức tạp, giấy má chóng vánh và thuần tuý.
    • người mua khi tra góp chỉ cần có thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho tất cả các sản phẩm với trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn mang thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng cộng tác sở hữu ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     
Chủ đề tương tự: Review về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về Apple Watch Series 7 và Series 6 14/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về máy tính bảng iPad 9.7 - Chính hãng 29/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về iPad Pro 11 inch 2018 (Wifi + 4G) mới - Chính hãng 14/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review về iPhone 12 5.4 inch và iPhone SE, iPhone 7 17/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review Học phí ở VTC Academy: Có đáng đầu tư ? 30/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!