laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Reviews robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 cao cấp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 10/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 và iRobot Roomba 980 trong năm 2016 luôn là những sản phẩm dọn dẹp bậc nhất trên toàn cầu . Đây là một vật dụng dọn dẹp nhà cửa sáng tạo, có thể hút cùng lúc bụi bẩn, những mảnh tan vỡ nhỏ và cả lông của những vật nuôi trong nhà. Sản phẩm có thể dọn dẹp trên đa số các cái sàn nhà khác nhau.

    Mẫu sản phẩm iRobot Roomba 960 được cải tiến dung lượng pin đáng đề cập, với thể hoạt động liên tục khoảng 75 phút cho mỗi lần sạc đầy. Điều ấy có tức thị giả dụ diện tích căn hộ của bạn vào khoảng 130 m2 thì chẳng thể khiến cho khó robot hut bui iRobot Roomba 960 trong 1 phiên khiến việc. Trường hợp giả dụ như chơi gian nhà của bạn có rộng hơn diện tích trên thì cũng không cần phải lo lắng. IRobot đã tích hợp một tính năng cực kì sáng tạo cho các loại iRobot Roomba đấy là tính năng sạc tự động, iRobot sẽ tự động chạy về sạc điện khi lượng điện trong máy thấp, sau 2 giờ sẽ tiếp diễn trở lại làm việc.

    [​IMG]

    iRobot Home cùng nhiều chức năng .

    App iRobot Home của iRobot Roomba 960 cho phép điều khiển iRobot thông qua Smartphone, đây là 1 ứng dụng không thể thiếu giả dụ bạn muốn thiết bị hút bụi của mình trở nên thông minh hơn. Chế độ thiết lập lịch làm việc tự động giúp bạn sở hữu thể điều chỉnh lịch làm việc của vật dụng. Tính năng Live maps cho phép bạn xem lại thời gian làm cho việc và các khu vực mà iRobot đã thu vén qua. Không những thế, áp dụng trên còn tương trợ điều khiển qua giọng nhắc phê duyệt Amazon Alexa và Google Assistant.

    Công Nghệ Aero Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba 960.

    Kỹ thuật Aero Force giúp nâng cao mạnh lực hút mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn với tính năng giúp iRobot tự nhận dạng được khuôn viên khu vực cần dọn dẹp, qua đó nó có thể tự động vận động 1 bí quyết hợp lý, hạn chế tối đa va chạm và rơi rớt trong suốt giai đoạn đồ vật hoạt động.

    Robot sáng tạo iRobot Roomba 960 Tự Động dọn dẹp.

    Các phiên bản iRobot Roomba luôn đem đến sự tiện lợi cho người mua bởi rộng rãi tính năng, đặc biệt là có tính năng hứa lịch quét dọn. Sở hữu app iRobot Home quý khách với thể thêm hoặc đổi thay lộ trình dọn dẹp của máy, cũng như các vị trí khó quét dọn bình thường. Và sau lúc dọn dẹp hoàn chỉnh người mua mang thể theo dõi thời gian, giai đoạn hoạt động của iRobot Roomba 960.

    Robot hút bụi iRobot Roomba 960 sở hữu tính năng tường ảo No-Go Lines.

    Sở hữu tường ảo No-Go Lines, quý khách chỉ việc khoanh vùng vị trí trên app Neato Robotics thì iRobot Roomba 960 sẽ giảm thiểu xa các vị trí đó. Với căn phòng đầy đồ chơi cho trẻ nhỏ, hoặc đựng đầy quần áo mà bạn chưa kịp xếp gọn thì đây chính là tính năng bạn nên sử dụng, ngoài việc khoanh vùng vị trí giảm thiểu xa, bạn còn sở hữu thể tiêu dùng No-Go Lines ở trước cửa phòng mà bạn không muốn quét dọn.

    Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 960 hoạt động lên đến 2 giờ đồng hồ

    Mang thời lượng khiến việc lên tới 2 giờ iRobot Roomba 960 hết sức xuất sắc cho mọi căn hộ mang diện tích to. Đặc biệt lúc hoạt động nếu như lượng năng lượng còn lại trong máy ko đủ để hoàn thành công đoạn quét dọn còn lại, thì Robot iRobot Roomba 960 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc và tiếp diễn thực hành tiếp lượng công việc còn lại.

    [​IMG]

    Thiết kế chữ D giúp khiến cho sạch mọi góc tường

    Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 960 mang thiết kế hình chữ D độc đáo, các góc tường, bờ tường sẽ không khiến cho khó được thời kỳ dọn dẹp của máy nữa

    Đặt lịch quét dọn có vận dụng Neato Robotics

    Có App Neato Robotics, các bạn có thể đặt lịch thu dọn hằng ngày cho robot hút bụi irobot Roomba 960, hoặc chọn lọc những ngày mà cần dọn dẹp. Bên cạnh đó có tính năng nhận diện giọng nhắc người mua mang thể bật, tắt Neato bằng điện thoại, Apple Watch, Amazon Echo hoặc Google Home.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
Chủ đề tương tự: Reviews robot
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Reviews robot hút bụi irobot roomba e5 5134 nhập khẩu từ Mỹ tại q 1 hcm 13/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Reviews máy hút bụi irobot roomba e5 5150 với công nghệ chổi hút đa bề 9/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Best Food Saver Machine Reviews 2022 29/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Best Stand Mixer Reviews 2022 28/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Best Food Dehydrator Reviews 2021 26/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!