laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Reviv hành trình lấy lại vóc dáng tại saigon smile spa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 20/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một vóc dáng thon gọn, thân hình chữ “S” cùng với số đo 3 vòng chuẩn là mong ước của nhiều người và tôi cũng không ngoại lệ.

    Tôi năm nay 40 tuổi làm việc tại văn phòng, chính vì môi trường công sở cùng với việc sinh nở đã làm cho thân hình của tôi trở nên mất cân đối, bắp tay to và thô, bụng thì nhiều ngấn,... nhìn thân hình rất “sồ sề” điều đó làm tôi mất tự tin khi giao tiếp, đi chơi biển mà k dám mặc bikini, nhiều lúc nhìn tấm ảnh ngày trẻ tôi chỉ biết ước.


    Tôi cũng quyết định Giảm cân nhưng vì công việc bận rộn rồi con cái nên tôi không đến trung tâm để tập luyện được mà áp dụng phương pháp ăn uống khoa học, cắt giảm tinh bột, có hôm còn nhịn ăn. Nhưng rồi tôi thấy mình không giảm được bao nhiêu mà còn cảm thấy bản thân mệt mỏi, hiệu quả công việc giảm sút. Tham khảo một số phương pháp tôi thấy việc đến Spa vừa cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

    [​IMG]
    Liệu pháp hủy mỡ 1 lần đánh bật mọi phương pháp hiện nay tại Saigon Smile Spa

    Sau khi tham khảo thông tin trên các trang mạng, tôi được một bạn đồng nghiệp gợi ý đến Saigon Smile Spa để giảm béo. Vì chị ấy đã giảm béo tại đây nên tôi khá tin tưởng. Sau khi đặt lịch hẹn tôi đến Saigon Smile Spa vào cuối tuần. Khi bước vào đã làm tôi ấn tượng với không gian sang trọng như ở khách sạn 5*. Sau khi được thăm khám miễn phí bởi các chuyên gia tôi quyết định lựa chọn phương pháp “Hủy mỡ 1 lần US Fusion”. Vì công việc của tôi bận rộn nó giúp tôi tiết kiệm thời gian mà lại không gây đau, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Quá trình giảm béo khá nhẹ nhàng, khi nhìn bản thân mình trong gương tôi rất bất ngờ, nó còn hoàn hảo hơn so với tôi tưởng tượng, bắp tay trở nên thon gọn, mỡ vùng bụng giảm đáng kể, eo nhỏ đi rất nhiều. Tôi đã giảm 30cm vùng bụng. Phải rất cảm ơn các bác sĩ đã tư vấn và làm cho tôi đẹp hơn rất nhiều. Tôi thấy bản thân mình tự tin hơn. Tôi diện được cả những bộ váy ngày xưa, giờ là đi biển tôi có thể phô dáng của mình. Khi về nhà, chồng tôi khen rất nhiều. Thấy cuộc sống của tôi có nhiều niềm vui hơn vì mình không còn mặc cảm với thân hình nữa.

    Cảm ơn Saigon Smile Spa đã giúp tôi lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mong ước, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu bạn bè đến đây để làm đẹp và giảm béo. Những chị em nào đang có nhu cầu thì đến ngay Saigon Smile Spa để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ở đây.
     
Chủ đề tương tự: Reviv hành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam gợi ý các vi chất cần thiết cho cơ thể của chuyên gia Mỹ 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam giúp bạn hiểu rõ thải độc cơ thể bằng sản phẩm thiên nhiên 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện và những điều cần lưu ý 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà 30/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam cảnh báo phải detox ngay nếu bạn có dấu hiệu sau 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!