laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rivera Park - Điểm sáng mới cho thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công ty Cổ Phần Đầu tư và lớn mạnh đô thị Long Giang – Long Giang Land đã chính thức công bố dự án BĐS lớn tại Hà Nội chung cư Rivera Park Hà Nội Vũ Trọng Phụng Hà Nội – Dự án Văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ, 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. đánh dấu bước chuyển mình lấn sân đầy bất ngờ sang lĩnh vực bất động sản có nhãn hiệu Rivera Park.

    [​IMG]

    Đại diện Long Giang Land cho biết: Rivera Park là thương hiệu mang bản sắc riêng của chủ đầu tư Long Giang Land, được xây dựng sở hữu năm tiêu chí chính: Tiện ích dịch vụ xuất sắc, vị trí đắc địa, vật liệu và đồ vật cao cấp, bề ngoài tối ưu,

    Việc cộng lúc phát triển và công bố hai dự án Bất động sản, sở hữu cùng nhãn hiệu tại hai thành phố trung tâm lớn nhất cả nước là thành phố Hồ Chí Minh hay thủ đô Hà Nội, đã thể hiện rõ quyết tâm khi đi tuy với 1 chút mạo hiểm nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản của Long Giang Land sở hữu tư phương pháp là Nhà phát triển bất động sản uy tín và sở hữu năng lực.

    Chung cư Rivera Park Hà Nội nằm tại vị trí đắc địa thuộc những quận trung tâm đô thị sầm uất mới của thủ đô . kế bên sẵn có các tiện ích xã hội, cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ như bệnh viện, nhà hàng, trường học… Cư dân của Rivera Park sở hữu thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích rộng rãi thiết yếu cho cuộc sống tiện nghi hàng ngày quang khu vực bán kính 2km.

    Được ngoại hình với cá tính tiên tiến tuyệt vời những tiêu chí chính: thông minh- xanh – an toàn 100% có những phòng chức năng trong căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên và thông gió; dung tích xanh được sắp xếp tối đa trong khuôn viên củaRivera Park như thể tích xanh tại tầng dịch vụ, công viên nội khu, khoảng trống xanh tại tầng mái….;

    những vật liệu và thiết bị của Rivera Park được Chủ đầu tư lựa sắm chu đáo dựa trên những tiêu chí tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    ngoại trừ đấy, hệ thống kiểm soát an ninh được chủ đầu tư đặc thù ưa chuộng đầu tư để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sở hữu hệ thống an ninh 3 lớp như: hệ thống camera giám sát an ninh, Đội ngũ nhân viên an ninh trực 24/7, thẻ từ kiểm soát ra vào khu vực căn hộ….

    Tại Rivera Park, Chủ đầu tư siêu ưa chuộng tới dịch vụ, đời sống của người dân từ : bể bơi, nhà câu lạc bộ, phòng Gym, Khu vui chơi trẻ em, quán cafe, trung tâm thương mại, shop tiện ích… đến các dịch vụ chuyên biệt: dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, vận chuyển hành khách, dịch vụ rửa xe, dịch vụ giúp việc gia đình,dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ sửa chữa căn hộ…và những dịch vụ khác.

    Hơn thế, có mọi các điểm cộng nổi trội so với thị trường chung cư trên, tương quan giữa chất lượng mang giá cả và vị trí. Theo tậu hiểu của phóng viên, mang tài chính của các bạn chỉ từ 2-3 tỷ đồng quý khách đã có thể với được 1 căn hộ tại chung cư Rivera Park.
     
Chủ đề tương tự: Rivera Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang đến phong cách tân cổ điển cho căn hộ 95m2 Rivera Park của bạn 24/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chưa nên mua nhà khi chưa tham quan dự án Rivera Park 15/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!