laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rivera Park nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Rivera Park Hà Nội Hà Nội các ngày vừa rồi đã thu hút được sự sử dụng rộng rãi siêu lớn của toàn bộ nhà đầu tư cũng như người dân khi loại tên chính thức đã được chủ đầu tư đưa ra. Toạ lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị sầm uất Nhân Chính, giữa lòng thủ đô, mang những căn hộ mẫu mã thể tích rộng rãi. Dự án 69 Vũ Trọng Phụng tương lai sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp nhất.

    [​IMG]
    Chung cư Rivera Park Hà Nội

    Dự án được đánh giá với vị trí giao thông cực kỳ lợi ích nằm tại con đường Vũ Trọng Phụng tuyến đường chính khu đô thị Nhân Chính, thuộc địa phận quận Thanh Xuân. Quận Thanh Xuân đang được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong những địa bàn có nền kinh tế lớn mạnh mạnh mẽ có cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều các toà nhà cao tầng mọc lên.
    ko kể vị trí chiến lược của dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng còn nằm gần phổ biến trường đại học to như Đại học công nghệ xã hội và nhân văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội, … ko chỉ vậy mà từ Rivera Park quý vị mang thể vận động tới những bệnh viện, trung tâm thương mại to :Royal City, Mipec Tower, bệnh viện nhi trung ương, nội tiết trung ương…

    với ko khí xanh theo bạn vào trong từng căn phòng nhà bạn, cá tính thiết kế tiên tiến, với sánh sáng, khá thở thoáng đãng, trong lành của bầu trời. Nội thất từng phòng được bề ngoài ưng ý, tạo cần sự khác biệt sở hữu phổ biến bắt mắt, sở thích riêng của toàn bộ thành viên trong gia đình. Tạo cảm giác thoải mái và thích thú lúc ở trong căn hộ đáng sống, căn hộ do chính mình lựa chọn.



    cộng có những thiết kế hiện đại thì phòng bếp luôn đem đến cho gia đình bạn sự sum họp và quây quần ấm cúng trong những bữa ăn. Chung cư Rivera Park 96 Vũ Trọng Phụng có đa dạng tiện ích vượt trội và 70% dung tích dành cho không gian, trong đó sở hữu thể kể tới như công viên trung tâm , vườn BBQ ko kể trời,sân chơi cho trẻ nhỏ và người gia, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới,ngân fàng, công ty, trường học chất lượng cao,…


    [​IMG]

    ngoại trừ các tiện ích nội khu đi kèm, bề ngoài độc đáo khác biệt là điểm nhấn không thể ko kể đến của Rivera Park Hà Nội. Toàn cảnh khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, gợi cảm giác 1 mua thu kỳ thú và khác biệt, mặt không tính có phổ biến mảng kính xen kẽ mang lối kiến trúc hiện đại và không lặp lại của tòa nhà. thể tích trong căn hộ ngoại hình tối ưu, thoáng đãng có những mảng tường làm cho bằng kính giúp cư dân sở hữu tầm view cao và diện tích lớn, tạo phải cuộc sống hài hoà sở hữu thiên nhiên.



    ngoại trừ ấy, nhờ có vị trí trọng điểm giao cát giữa Thanh Xuân và Hà Đông, nằm tại ngay cạnh tuyến đường huyết mạch sở hữu đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trong số quý khách đặt tậu để ở, còn mang các giới đam mê chọn bất động sản chọn sở hữu mục đích đầu tư sinh lợi trong năm tới. cùng với việc cải tạo, mở rộng những trục giao thông đường Nguyễn Tuân trong thời gian đến và lúc dự án đường sắt trên cao hoàn thành, rộng rãi chuyên gia dự đoán giá bất động sản trong khu vực Thanh Xuân cũng với thể sẽ tăng 10-20% so sở hữu khu vực khác.

    Quý quý khách quan tâm đến dự án Rivera Park Hà Nội vui lòng địa chỉ phòng bán hàng dự án.
     
Chủ đề tương tự: Rivera Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang đến phong cách tân cổ điển cho căn hộ 95m2 Rivera Park của bạn 24/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chưa nên mua nhà khi chưa tham quan dự án Rivera Park 15/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!