laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rivera Park - sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Rivera Park Hà Nội đang được đánh giá là sẽ là Dự án BĐS gia nâng cao giá trị theo thời gian bởi đáp ứng hoàn hảo cả hai nhu cầu ở thực và đầu tư của các bạn.
    >> Chung cư The Golden Palm
    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]
    các trị giá sinh lời của Rivera Park
    Chung cư Rivera Park Hà Nội
    là nơi vị trí trung tâm, thuộc đường chính nối thị xã Thanh Xuân có KĐT Trung Hoà – Nhân Chính. xung quanh chung cư tập trung đông đảo các Công trình bất động sản, Được nhà đầu cơ đánh giá là khu vực mang tiềm năng vững mạnh lớn của thị thành Hà Nội.
    [​IMG]
    Nằm ngay trong khuôn viên công trình được tích hợp những chức năng thương mại dịch vụ, văn phòng nên rất tiện dụng cho cư dân sinh sống trong việc sinh hoạt, tiết kiệm thời gian chuyển di.

    dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng cũng nằm trong khu vực dân cư đông đúc, cơ sở vật chất hạ tầng phường hội và cơ sở công nghệ đầy đủ: ngay gần chậm triển khai là chợ, siêu thị, bệnh viện. Cạnh các trường đại học lớn như ĐH khoa học tự nhiên; ĐH phường hội và Nhân văn;ĐH Kiến trúc Hà Nội). Kết nối thuận lợi có những khu vui chơi giải trí giải trí, như rạp chiếu phim, Royal, rạp Megastar…

    Khu vực vườn hoa cây xanh phổ thông xen lẫn những tòa nhà đem lại bầu không khí trong lành, cộng đồng lành mạnh, văn minh.
    Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/7 mang nhóm nhân viên bảo kê và hệ thống camera giám sát được sắp xếp ở hành lang, những sảnh đảm bảo cho cuộc sống luôn thể nghi an toàn.

    Chủ đầu cơ Công trình chung cư Rivera Park Hà nội là 2 công ty:
    + doanh nghiệp CP đầu tư & vững mạnh tỉnh thành Long Giang

    + doanh nghiệp CP tu sửa di tích và thiết bị văn hóa TW

    Đây là hai doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong thị trường BĐS.Cả hai doanh nghiệp đều mang đủ tiềm lực tài chính và hiểu biết pháp lý để bảo vệ uy tín của mình, không để xảy ra những rủi ro, nhất là rủi ro pháp lý cho các bạn cũng như cho chính mình”. khách hàng với thể hoàn toàn yên ổn tâm lúc mua căn hộ tại chung cư Rivera Park.

    • Vị trí chung cư Rivera Park tọa lạc số 69 Vũ Trọng Phụng, thị xã Thanh Xuân – là tâm điểm các trục đường huyết mạch của thành thị và 1 trong số bốn thị xã nội ô Hà Nội, nên Công trình được được hưởng phần đông những liên kết nhân thể ích khu vực.
    • Chủ đầu cơ uy tín: Rivera Park được quảng lý và phát triển bơi tổ chức Long Giang Land. Đây là Dự án mới hứa tạo lên tiếng vang lớn của chủ đầu tư và thương hiệu trên thị trường BĐS.
    • ngoại hình hiện đại: Dự ánlà kiệt tác của nghệ thuật cảnh quan và kiến trúc mang đến . Bằng sự máu nóng, kĩ càng của CĐT và nhà thiết kế tài giỏi, Công trình đã kết nối được giữa môi trường sinh sống và cư dân một cách thức triệt để , vấn đề nan giải mà các khu chung cư khác đang gặp phải hơi rộng rãi cạnh tranh. các căn hộ được mẫu mã đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.
    • Công trình sở hữu nhiều nhân thể ích đa dạng:. trọng tâm thương mại, siêu thị bể bơi, sky bar; khu thư giãn; ngân hàng, trường học, Spa chất lượng cao…
    Tổ hợp có giá phải chăng nhất ngày nay
    [​IMG]

    Tích hợp có những ưu điểm về vị trí đắc địa, luôn tiện ích đa dang, cao cấp, ngoại hình sang trọng, vị trí trung tâm, tiện ích nội khu cao cấp, CĐT uy tín, thì chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng là tổ hợp có giá thành được coi là phù hợp với rộng rãi người dùng.
    Mọi thông tin chi tiết về Công trình khách hàng xem tại
     
  2. chidokato
    Offline

    chidokato New Member
    • 6/11

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Bài viết:
    87
    Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc trên trục đường Đại lộ Thăng Long đẹp và hiện đại nhất Việt Nam thuộc địa bàn xã Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Với hệ thống giao thông thuận tiện nơi đây sẽ giúp người mua dễ dàng kết nối với các khu vực khác đặc biệt là trung tâm thành phố như: đường vành đai 3 trên cao, đường Trần Duy Hưng, đường Phạm Hùng, đường Lê Văn Lương, …

    http://datxanhhanoi.com/du-an-vinhomes-thang-long/
     
Chủ đề tương tự: Rivera Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang đến phong cách tân cổ điển cho căn hộ 95m2 Rivera Park của bạn 24/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chưa nên mua nhà khi chưa tham quan dự án Rivera Park 15/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!