laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rivera Park Vũ Trọng Phụng- Đầu tư vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Rivera Park Hà Nội toạ lạc vị trí rất thuận lợi, thuộc 1 trong ba trục đường chính nối tuyến đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương mang KĐT Trung Hoà Nhân Chính. Chung cư Rivera Park Hà Nội 69 Vũ Trọng Phụng còn nằm trong khu vực, hạ tầng thị trấn hội dân cư đông đúc sắp những siêu thị, chợ, bệnh viện. sắp các trường đại học to như ĐH khoa học ngẫu nhiên, ĐH phố hội nhân văn;Hà Nội, Kiến Trúc.Dễ dàng và tiện lợi kết nối mang các khu giải trí vui chơi trong và ngoài khu vực. Khu vực chung cư 69 Vũ Trọng Phụng đang được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng khu thị thành sa sầm uất lớn của đô thị.

    >> Chung cư The Golden Palm

    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]

    Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng gồm đa chức năng và nhà cung cấp đa dạng, phối hợp khối văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp, khối trọng tâm thương nghiệp và khu vực khuôn viên cây xanh vườn hoa rộng rãi.

    Dự án cũng nằm trong khu vực cơ sở phố hội và cơ sở kỹ thuật rất nhiều, dân cư đông đúc. Kết nối tiện lợi kết nối mang những siêu thị to, trọng tâm chiếu phim lớn như rạp Megastar tại Mipectower, rạp quốc gia, khu vui chơi giải trí…

    Chung cư Rivera Park Hà Nội ko chỉ được lợi những luôn thể ích khu vực chất lượng cao và tiên tiến, bản thân Khu chung cư cao cấp Rivera Park Hà Nội còn được bố trí 1 môi trường sống và khiến cho việc hết sứchoàn hảo và một thể nghi, tòa nhà có phần nhiều những hạng mục một thể ích cho cư dân sống tại đây.

    [​IMG]

    Khu vực cây xanh vườn hoa phổ quát mà lại bầu không khí trong sạch xen lẫn không gian khối nhà, ko gian sinh hoạt cùng đồng lành mạnh, văn minh.

    Hệ thống an ninh mang hàng ngũ kiểm soát an ninh và camera giám sát được đảm bảo 24/24h được sắp xếp ở các khu vực sảnh, hành lang đảm bảo cho cuộc sống nhân tiện nghi mà lại rất an toàn.

    Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng nằm ngay tại sát hai trục đường vòng đai hai,3 trọng tâm các tuyến phố liên lạc huyết quản của Thủ đô: tuyến đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. trong tương lai sắp, sau khi hoàn thiệ hệ thống con đường sắt Cát Linh – Hà Đông đương đại sẽ tạo điều kiện cho việc đi lại và kết nối thuận tiện hơn có các khu vực khác trong thành thị.

    Chi tiết xem tại website Dự án
     
Chủ đề tương tự: Rivera Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang đến phong cách tân cổ điển cho căn hộ 95m2 Rivera Park của bạn 24/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chưa nên mua nhà khi chưa tham quan dự án Rivera Park 15/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!