laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rơ le an toàn Finder tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi trucmp, 26/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    trucmp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp thiết bị Rơ le an toàn Finder tại Việt Nam.

    Finder được thành lập vào năm 1954 bởi Piero Giordanino, người đã được cấp bằng sáng chế cho rơ le bước đầu tiên vào năm 1949. Ngày nay Finder sản xuất hơn 14.500 loại thiết bị cơ điện và điện tử khác nhau cho các ngành dân dụng, thương mại và công nghiệp, tất cả đều được sản xuất tại các cơ sở Châu Âu của chúng tôi ở Ý, Pháp và Tây Ban Nha. Trong những năm qua, công ty đã tiếp tục mở rộng và bây giờ thực sự là toàn cầu. Finder tự hào được công nhận là nhà sản xuất rơ le có số lượng phê duyệt chất lượng cao nhất.

    [​IMG]
    Sản phẩm Rơ le an toàn Finder tại Việt Nam​
    Quá trình sản xuất Rơ le an toàn Finder được kiểm tra nghiêm ngặt
    Trong Finder, mỗi sản phẩm đều trải qua hai chu kỳ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi rời khỏi nhà máy của chúng tôi, đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Quá trình cải tiến liên tục này được áp dụng cho hệ thống sản xuất tạo ra hơn 400.000 thiết bị cơ điện và điện tử mỗi ngày.

    Một đội ngũ hơn 1300 người trên toàn thế giới với nhiều kỹ năng khác nhau, làm việc chặt chẽ cùng nhau, đoàn kết bởi cùng một niềm đam mê, cam kết đạt được cùng mục tiêu.

    Lịch sử hình thành rơ le Finder
    Xuất xứ Ý, linh hồn châu Âu và sự hiện diện quốc tế. Trong hơn 65 năm lịch sử, Finder đã phát triển 27 chi nhánh trực tiếp trên toàn thế giới.

    Công ty có trụ sở chính tại Almese, ở trung tâm Thung lũng Susa ở Piedmont, nơi nó hiện đang thực hiện tất cả các hoạt động quản lý và hơn 70% sản xuất của mình. Cơ sở rộng lớn này không ngừng phát triển để có thể thích ứng và đón đầu các yêu cầu sản xuất của thị trường quốc tế, đồng thời hoàn toàn tôn trọng môi trường và luôn trung thành với truyền thống của nó.

    Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm Finder tại Việt Nam.

    Hotline: 0931.259.239
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!