laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ mốt nâng mũi bằng tiêm Filler

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 561

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với lời quảng cáo “Nâng mũi bằng tiêm Filler rất thích hợp với những người đề cao sự an toàn nhất khi thực hiện đẹp, ngại đụng chạm dao kéo mà vẫn đẹp và mềm mại”, giới làm đẹp thực sự lên cơn sốt nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler.
    Thời gian gần đây, thẩm mỹ đã trở thành cụm từ quá quen thuộc, việc một cô gái “sửa mặt” giờ đây đã trở nên quá bình thường, đơn giản như chuyện make up trước khi ra đường vậy. Sự ra đời của những trung tâm thực hiện đẹp, kiêm chỉnh sửa thẩm mỹ từ đơn giản như nâng mũi, cắt mí đến làm ngực, gọt cằm, độn cằm ra đời cho phái nữ thêm nhiều lựa chọn để cải thiện ngoại hình của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào người. Dù các phương pháp thẩm mỹ ngày càng được có nhiều cải thiện mới mẻ và hiện đại hơn, có rất nhiều người vẫn “chùn tay” khi nghĩ đến việc chỉnh sửa thẩm mỹ để làm đẹp.Giữa lúc ấy, dịch vụ thực hiện đẹp bằng tiêm Filler nổi lên như một chọn lựa thực sự mới mẻ cho những ai thích nâng mũi nhưng sợ đụng chạm dao kéo. dịch vụ này ngày càng trở nên phổ biến, giúp nữ giới sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên mà không chảy máu, không đau đớn, không biến chứng.., càng khiến chị em “sốt xình xịch”. Vậy thực sự, tiêm Filler là gì?
    [​IMG]
    Những thay đổi trên chiếc mũi được tiêm Filler
    Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Hiện nay có nhiều chất thực hiện đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn. Chỉ bằng một mũi tên siêu nhỏ, lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô ở vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.Chính vì sự “thần kỳ” chỉ trong một mũi tiêm như vậy, đã khiến không chỉ người đẹp trong giới showbiz mà cả giới ham thực hiện đẹp cũng tạo thành trào lưu hoành tráng. 2 năm gần đây, nhiều phẫu thuật thẩm mỹ viện đề cao dịch vụ làm đẹp này. dịch vụ này đã có từ lâu ở Hàn Quốc và sản phẩm được xách tay trực tiếp từ Hàn để người sử dụng có thể yên tâm.H.K, một nam giới khách hàng tiêm Filler mũi vui vẻ chia sẻ về quá trình thực hiện chất làm đầy để chỉnh sửa chiếc mũi của mình. H.K và người yêu đều đã tiêm “một chút vào mũi” và cảm thấy hài lòng. Theo H.K “Chỉ mất 5-15 phút thôi, cảm giác lúc đầu cũng lo vì sợ đau nhức, nhưng mũi tiêm rất nhỏ, cảm giác như kiến cắn vậy. Tôi không thấy đau nhức, chỉ có điều da tại phần mũi cao lên nên 1-2 hôm đầu hơi tức tức, đến ngày thứ 3 thì bình thường”. H.K cho biết mũi cậu thấp, cậu tiêm vào đường sống phía trên cho mũi cao hơn, còn bạn gái muốn mũi dài hơn nên tập trung tiêm vào phía đầu cho dài và nhọn hơn….”
    (Nguồn bài viết: kenh14.vn)​
    Tiêm chất thực hiện đầy filler là xu hướng thực hiện đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. giải pháp này có ưu điểm lớn là không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian thích nghi, nghỉ ngơi sau khi làm. Chất làm đầy phổ biến nhất là Juvederm- do tập đoàn Allergan phân phối, đã được chứng minh hiệu quả sau gần 15 triệu ca điều trị trên toàn thế giới.ở Việt nam giới, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là một trong những địa điểm uy tín đầu tiên tiếp nhận phương pháp thực hiện đẹp bằng tiêm chất thực hiện đầy. thẩm mỹ bác sĩ Điền cung cấp nhiều giải pháp đa dạng như:– Nâng mũi không cần phẫu thuật– Độn cằm không cần phẫu thuật– Xóa nếp nhăn – rãnh nhăn– Thon gọn hàm….>>> Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể để lại số điện thoại trong cửa sổ chat trực tuyến hoặc gọi ngay về hotline 0915816869

    Nguồn: bsdien.com/ro-mot-nang-mui-bang-tiem-filler.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!