laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,372

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự cạnh tranh mạnh mẽ của các dự án căn hộ chung cư tại thủ đô Hà Nội đã làm cho các chủ đầu tư dự án cần buộc phải hướng tới các điểm khác biệt các giá trị riêng tạo buộc phải cho sản phẩm của mình. Và tập đoàn Booyoung đã làm được điều này từ cực kỳ sớm với chung cư Booyoung Vina Hà Đông tại Mỗ Lao, quận Hà Đông. Quần thể dự án này nhờ mẫu mã theo tiêu chí kiến trúc xanh đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt các bạn sở hữu cảnh quan và khoảng trống được xây dựng theo xu thế thân thiện môi trường, hệ thống thông ánh sáng và gió trùng hợp được bố trí thông thoáng và trải dài trong khoảng trống của công trình.



    >> Chung cư One 18


    [​IMG]

    CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA NẰM Ở ĐÂU?
    Thuộc khu đất của khu đô thị mới Mỗ Lao, ngay cạnh Hồ Gươm Plaza nơi có hạ tầng vững mạnh đầy đủ và đồng bộ đã giúp cho chung cư Booyoung Vina được hưởng lợi thế lớn về kết nối giao thông. Với hệ thống đường phố kiểu bàn cờ giao cắt, xung quanh dự án gồm rộng rãi tuyết đường lớn như Trần Phú – Nguyễn Trãi, Tố Hữu,…giúp cư dân di chuyển tiện dụng. Từ Chung cư Booyoung Vina Hà Đông với thế kết nối dễ dàng sở hữu trung tâm thành phố và tất cả khu vực bên cạnh. bên cạnh ra, bao quanh dự án còn mang số đông những công trình công cộng hiện đại và đồng bộ, mang kênh đào nhân tạo thoáng và đa dạng mang đến ko khí vô tư và trong lành cho cư dân tại nơi đây.



    không tính ấy là hệ thống những trường tiểu học, THCS và THPT và Đại Học lớn nằm trong khu vực như: Lương Thế Vinh, Amsterdam, ĐH Kiến Trúc, HV An Ninh, ĐH KHTN, HV công nghệ Bưu Chính Viễn Thông, FPT Aptech,…

    Chung cư Booyoung Vina cũng sắp những khu bệnh viện 103, làng lụa Vạn Phúc nổi danh, Bến xe Hà Đông, Bệnh Viên Đa Khoa Hà Đông, công ty sắm tìm Big C, Parkson ….

    CHẤT LƯỢNG SỐNG TẠI CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA
    Thiết kế căn hộ chung cư Booyoung Vina Hà Đông sở hữu đầy đủ nội thất, trong đấy, phổ biến nhãn hàng nức tiếng được nhập khẩu từ nước ngoại trừ như: điều hòa âm trần hãng DaiKin, sàn gỗ SENSA nhập khẩu Đức, toàn bộ những phòng đều lắp trần thạch cao chắc chắn, riêng phòng bếp và phòng khách là trần thạch cao lõi xanh chống ẩm mốc rẻ. Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh Luminate mang các ngăn sử dụng ngăn kéo tối ưu, Hệ thống công tắc điện có đèn led báo sáng khi tắt đèn hàng nhập khẩu Đức Hager. giúp phổ biến chức năng và cho tối đa thể tích sử dụng …



    [​IMG]

    Ngoại trừ ra, chủ đầu tư Booyoung còn chú trọng các tiện lợi to lao về chất lượng sống của các cư dân chung cư Booyoung Vina, Tầng 1 là khu bể bơi, sân vườn, phòng sinh hoạt cộng động, phòng gym, nhà trẻ dòng giáo, café, thư viện, công ty ….- tất nhiên đó là 53 tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân tòa nhà. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn WHO ( tổ chức y tế thế giới) sẽ đáp ứng nhu cầu sống khỏe mạnh, xanh, sạch, cho quý cư dân.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Gemek Premium Vũ Trọng Phụng 30/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!