laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 31/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất động sản phía tây hà nội vẫn đang nóng lên từng ngày, bất kỳ một dự án nào được triển khai đều là cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những tháng cuối năm này. Ngoài các dự án đã mở bán như: Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng,Q. Thanh xuân,…và các dự án sẽ được triển khai vào cuối năm nay và đầu năm sau như: Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Cao-Xà-Lá,…Thì Chủ Đầu Tư Thủ Đô Invest đã đón đầu thị trường và đưa ra cơ hội “ đầu tư vàng” cho các nhà đầu tư trong tháng 10/2015 này.

    Càng đến ngày mở bán độ nóng của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Lướt qua các trang báo mạng bạn sẽ thấy các tin đang liên quan đến dự án ecolife capitol dầy đặc bởi các lời giới thiệu của nhân viên môi giới. Vậy lý do gì khiến dự án này sốt như vậy. Sau đây là 6 lý do khiến chung cư Ecolife sẽ gây bão thị trường tháng 10.


    >> Căn hộ The Legend

    1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Thủ đô invest là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất với nhiều dự án nhà ở: Ecohome1 ,Ecohome2..v v
    Với tiềm lực tài chính vững mạnh luôn đảm bảo tiến độ dự án đúng với quy định đề ra, cũng như chữ tín trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

    2. VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẮC ĐỊA

    Sở hữu một vị trí nằm trên mặt đường 60 Lê Văn Lương là một lợi thế quá lớn với chung cư cao cấp Ecolife: “Vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội”. Dự án chỉ nằm cách ngã tư khuất duy tiến 700m. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng con đường to và đẹp bậc nhất hà Nội này.

    3. KẾT NỘI HẠ TẦNG VỚI CÁC KHU VỰC LÂN CẬN

    Nằm ở phía tây nam Hà Nội nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ bậc nhất với các khu đô thị hàng đầu như: Khu đô thị dương nội, khu đô thị văn khê, khu đô thị trung văn…

    Ecolife Capitol rất gần các trung tâm thương mại như BIGC, Royal city..v v gần các bệnh viện lớn như: bệnh viện 103, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện y học cổ truyền.

    4. TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

    Tiện ích sống tại dự án Ecolife Capitol hơn hẳn các dự án khác do diện tích đất rộng dành cho cây xanh và không gian sống rộng. Dự án mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp như: bể bơi rộng, cây xanh nhiều, trường học, khu vui chơi
    Hệ thống an ninh tại chung cư Ecolife luôn được thắt chặt 24/24h với an ninh giám sát dầy đặc.

    5. THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐA DẠNG PHÙ HỢP VỚI NHIỀU NGƯỜI MUA

    Diện tích căn hộ Ecolife Capitol được thiết kế từ: 60-121m2 với 2 – 4 phòng ngủ. Được thế kế đầy đủ ban công logia và giếng trời, làm cho các căn hộ luôn được nhiều sáng nhất và tiết kiệm năng lượng nhất.

    Các căn hộ đều lấy phòng khách làm lối đi chung nên rất tiết kiệm diện tích. Vì thế mỗi thành viên trong gia đình luôn có sự gắn kết với nhau.

    Vì dự án có khuôn viên rộng, cây xanh đầy đủ mà giá bán lại rấ hợp chỉ từ 26tr/1m2 ( bao gồm VAT + Full nội thất ) , rất cạnh tranh với tất cả các dự án khác.

    6. CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN VÀ SINH LỢI CAO

    Vì dự án có diện tích nhỏ, giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư vô cùng uy tín, không có dự án cạnh tranh nên đây sẽ là dự án đầu tư tốt nhất và sinh lợi cao cấp quận Nam Từ Liêm.

    Trên đây là 6 lý do bạn nên mua chung cư Ecolife Capitol mà không thể bỏ qua. Mọi thông tin cũng như giá bán khách hàng có thể liên hệ trực tiếp phòng dự án:
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!