laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ecolife Capitol là 1 trong các Công trình chung cư thông minh, xanh nhất thị trường hiện giờ...
    [​IMG]N


    Chủ đầu tư Dự án Ecolife Capitol doanh nghiệp Cổ phần đầu cơ và thương nghiệp Thủ Đô (Thủ Đô Invest) đã quyết định ưu đãi 5 năm phí vận hành điều hành nhà sản xuất nhà chung cư cho cư dân mua đất tại Công trình trong khoảng ngày 13- 24/4/2016.

    >> Chung cư Eco Green

    >> Chung cư Tabudec Plaza

    Căn hộ hoàn toàn được miễn phí những dòng phí nhà sản xuất trong 5 năm, tính từ thời điểm bàn giao căn hộ (dự kiến tháng 6/2017) là ưu đãi thú vị nhất mà chủ đầu cơ Thủ Đô Invest dành cho người mua đặt chỗ thành công căn hộ EcoLife Capitol từ 13 - 24/4/2016.

    Ecolife Capitol là Công trình nhà ở thương nghiệp xanh, sáng tạo được vun đắp trên khu đất hơn 10.000m2 tại số 58 Tố Hữu, khu vực Lê Văn Lương kéo dài.

    Công trình được kiểu dáng gồm 3 toà tháp cao trong khoảng 34 tới 36 tầng với 760 căn hộ với diện tích linh hoạt trong khoảng 45 đến 150m2, được kiểu dáng hợp lý trên cơ sở tính toán tỷ lệ bước chân và thích hợp có văn hóa của người Việt.

    Bắt kịp xu thế toàn cầu, những căn hộ sáng tạo của Dự án EcoLife Capitol được hệ thống điều khiển tự động mọi trang bị trong nhà qua Bluetooth, smart phone, hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

    Điều đặc trưng nhất Ecolife Captol được lấy ý tưởng trong khoảng khu rừng nhiệt đới, dự án được kiến trúc sư người Pháp biểu đạt ý tưởng kiến trúc xanh.

    EcoLife Capitol sở hữu hệ thống cây xanh mặt đứng trên phần đông dự án, phối hợp với khu vực sân vườn và lối đi xanh bên ngoài, cũng như vườn xanh trên tầng mái.

    Sự kết hợp giữa kiến trúc xanh của Eolife Capito với quần thể khu vực ngẫu nhiên công viên và hai hồ điều hòa rộng đến hàng chục ha, Ecolife Capitol nổi lên như một tòa tháp xanh giữa khu vực thủ đô Hà Nội.

    EcoLife Capitol được thiết kế sở hữu tiêu chuẩn cao với hệ thống pin năng lượng mặt trời để chiếu sáng khu vực công cộng, vì thế cư dân giảm được đóng góp vận hành tòa nhà sau này.

    Nước sở hữu thể uống ngay tại vòi sau công đoạn xử lý, đa số nước thải được dùng tưới cây tự động.

    Ngoài các nhân tiện ích cơ bản của một Dự án cao cấp, cư dân EcoLife Capitol còn được sử dụng bể bơi nước mặn bốn mùa tại tầng 5 của Dự án.



    [​IMG]


    Dự án Ecolife Capitol dự định mở bán vào tháng 5/2016, đã có phổ thông người mua tới hội sở đơn vị để đặt cọc mua căn hộ.

    sở hữu chừng độ đầu tư cao cấp, tiện thể nghi hoàn hảo, giá tiền nhàng nhàng 28 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế VAT được người mua giám định là quyến rũ, chính bởi vậy đàm phán căn hộ rất nhộn nhịp vào thời khắc này.

    Ngoài khuyến mãi miễn phí nhà sản xuất 5 năm nêu trên, quý khách tìm Dự án Ecolife Capitol trong thời hạn từ ngày 13-24/4/2016 vẫn được ưu đãi khác trong khoảng chủ đầu cơ như gói lãi suất 0%, chiết khấu khuyến mại thanh toán sớm, chiết khấu lên đến 4% trị giá căn hộ từ nay tới 30/4/2016.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!