laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 24/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư EcoLife Capitol tại khu vực tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài gây được sự chú ý trên thị phần nhờ mang tất cả những yếu tố vị trí khu trung tâm kết nối liên lạc tiện dụng, các một thể ích sẵn mang và luôn thể ích nội khu cao cấp, cùng lúc vận dụng các giải pháp bảo đảm an toàn rẻ nhất.
    >> Toà chung cư Eco Spring
    >> Mic Tower
    [​IMG]
    không chỉ vậy, điểm đáng để ý là chi phí EcoLife Capitol ở tầm trung cấp nhưng được thiết kế những nhân thể ích rất cao cấp.



    [​IMG]
    Căn hộ sáng tạo

    Bao gồm 760 căn hộ, EcoLife Capitol được xây dựng có khu dân cư nằm tách biệt có khu trọng tâm thương nghiệp.

    Tại tầng 5 Công trình là bể bơi nước mặn bốn mùa, SkyBar độc đáo chuyên dụng cho nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ sở hữu trong tòa nhà.

    Điều quyến rũ của EcoLife Capitol chính là sự hài hòa giữa khoa học đương đại sở hữu cảnh quan tình cờ và cây xanh.

    Được nghiên cứu và thiết kế tinh tế bởi kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot tới từ NBK Archi, nhân tố bỗng nhiên tại EcoLife Capitol được đưa vào từng căn hộ.

    đông đảo những căn hộ từ hai phòng ngủ trở lên tại tòa A2 của EcoLife Capitol đều được tích hợp thêm những công nghệ tiên tiến, thông minh, chủ nhân căn hộ với thể điều chỉnh mọi trang bị trong ngôi nhà qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

    Sống tại EcoLife Capitol, cư dân sẽ tiết kiệm được gần như thời kì cho việc mua tìm, nội trợ, coi ngó gia đình nhờ hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại sa sầm uất ngay ở nội khu Dự án.

    những luôn thể ích nội khu được quy hoạch đồng bộ, đương đại, nhằm thỏa mãn nhu cầu của cư dân, để mỗi người mang thêm đa dạng thời gian săn sóc bản thân, tham gia những hoạt động cùng đồng.

    EcoLife Capitol được đầu tư một bể bơi bốn mùa nước mặn tại tầng 5 của Công trình. Thời tiết miền Bắc thường mưa lạnh vào mùa đông, bể bơi nước mặn của EcoLife Capitol sẽ coi sóc sức khỏe cư dân cả bốn mùa.



    [​IMG]
    Sống an toàn và chất lượng

    Tại EcoLife Capitol, nhân tố an ninh là 1 vấn đề mà chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Hệ thống kiểm soát ra vào tự động, hệ thống vân tay hoặc thẻ trong khoảng cho các khu căn hộ... đảm bảo an ninh thấp nhất cho cư dân.

    EcoLife Capitol là 1 trong số ít những chung cư mang thang máy cứu nạn riêng, lúc với hỏa hoán vị vẫn hoạt động.

    bí quyết các tầng đều với khu vực ban công thoát hiểm và phòng tị nạn. hồ hết các khu vực công cùng tới những căn hộ đều được đồ vật những thiết bị báo cháy, phun nước tự động.

    EcoLife Capitol được ngoài mặt trở thành 1 tòa tháp thông minh, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo và là 1 trong các Công trình chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng phân phối cho các vật dụng chiếu sáng công cùng.

    Nước phân phối cho cư dân bảo đảm sạch tới mức uống được tại vòi. số đông nước thải trong tòa nhà được xử lý bằng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, được tái sử dụng để tưới cây bằng khoa học tưới cây tự động.

    Sống xanh, thông minh và an toàn mục tiêu mà Thủ đô Invest, đơn vị chủ đầu cơ Công trình EcoLife Capitol hướng tới.

    lúc Dự án đi vào hoạt động vào quý II/2017, cư dân EcoLife Capitol sẽ đích thực được trải nghiệm 1 cuộc sống luôn tiện nghi và an toàn bậc nhất có sự gia nâng cao trị giá theo thời kì.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!