laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ko CHỈ mang lại một CUỘC SỐNG XANH VÀ sáng tạo thực thụ, ECOLIFE CAPITOL CÒN khiến cho chấp nhận người dùng mang những CẲN HỘ TOÀ A2 CỦA Dự án VỪA ĐƯỢC THỦ ĐÔ INVEST tiếp diễn TUNG RA thị trường.
    phổ thông khuyến mại quyến rũ

    tham dự mở bán và đặt tậu những căn hộ chung cư EcoLife Capitol tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, quý khách sẽ được cơ hội sở hữu tivi màn hình cong 48′, tủ lạnh Side by Side electrolux, điện thoại iPhone 6S sành điệu và nhiều quà tặng giá trị khác.

    >> Chung cư Mic Tower Plaza Lê Văn Lương

    >> Chung cư Eco Green Spring

    đặc trưng, để giúp đỡ các bạn có thể thuận lợi có các căn hộ xanh và sáng tạo đích thực tại Dự án, Thủ đô Invest đã hợp tác cộng nhà băng TMCP công thương nghiệp Việt Nam (Vietinbank) để đưa ra chính sách thấp nhất, có lợi cho các bạn. Theo chậm tiến độ, khách hàng chỉ cần trả tiền 20% giá trị căn hộ sẽ ngay tức khắc được ký hợp đồng tậu bán, còn lại 80% sẽ được trả tiền linh hoạt chia thành 7 đợt. các bạn sẽ hoàn thành trả tiền hợp đồng đầu tư căn hộ sau lúc nhận bàn giao căn hộ, sổ hồng trong khoảng chủ đầu tư.

    mang những các bạn có nhu cầu tương trợ nguồn vốn sẽ được Vietinbank cho vay 70% tổng trị giá căn hộ trong vòng 20 năm, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

    [​IMG]
    Ecolife Capitol

    sở hữu những chính sách trên, không chỉ có nhiều hững các bạn đơn thân, hộ gia đình trẻ mong muốn với một căn hộ xuất sắc ngay tại Thủ đô nhưng chưa mang đủ nguồn vốn, mà ngay đến cả người mua có tiềm lực vốn đầu tư vững vàng cũng sở hữu thể dùng đòn bẩy chính sách này trong khoảng Vietinbank để đầu cơ, tiêu dùng chiếc vốn hiệu quả.

    nâng cao trị giá, giảm giá mua căn hộ

    Sau đợt mở bán toà A1 một với sức hút đến trong khoảng các căn hộ xanh, luôn thể ích xuất sắc, trong đợt mở bán công đoạn hai, Chủ đầu tư còn đem lại các bạn những căn hộ Eco Premium tích hợp thêm những kỹ thuật sáng tạo (hệ thống Smart home), chủ sở hữu căn hộ sở hữu thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà của mình bằng các trang bị nối mạng internet; và gói không gian sáng tạo trong các căn hộ giúp người mua tự do mẫu mã không gian sống cho riêng mình.

    Đây sẽ là những căn hộ hoàn thiện ở mức đủ tiêu chuẩn: các cửa sổ, cửa ra vào, khu vực ban công ngoài trời… hoàn thiện hoàn toàn; các phần bên trong căn hộ chừng độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn: trần, tường và các vách ngăn cũng được trát hoàn thiện; hệ thống trục đường dây đi ngầm trong tường (đường điện, cáp điện thoại, tuyến phố ống dẫn thoát nước, đầu chờ điều hòa…) được hoàn thiện cơ bản và có đầu chờ để lắp đặt thiết bị; sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà với thể lát gạch hoặc lát gỗ theo nhu cầu. mang những căn hộ này, cư dân EcoLife Capitol với thể hoàn thiện nội thất, trang trí ko gian sống… theo thẩm mỹ và sở thích riêng sau khi nhận bàn giao căn hộ.

    [​IMG]
    các căn hộ Eco Premium tại tòa A2 được tích hợp thêm hệ thống tiện ích thông minh Smart Home

    EcoLife Capitol – xanh và thông minh thực sự

    Là Công trình chung cư được ngoại hình theo bắt mắt sống xanh, thông minh toạ lạc tại phía Tây Hà Nội, EcoLife Capitol được chủ đầu tư chu đáo tường tận trong khoảng những chi tiết nhỏ nhất về kiểu dáng căn hộ đến mỗi luôn thể ích, ứng dụng thiết thực nhất. đa số đều được nghiên cứu và được vận dụng các khoa học tân tiến, gần gũi mang trùng hợp và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

    Sinh sống tại đây, cư dân sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ và thu giãn từng giây lát với ko gian xanh ba tầng bao phủ toàn Công trình, hệ thống an ninh 3 lớp, nguồn nước sạch sở hữu thể uống ngay tại vòi, hệ thống xử lý rác, nước thải tách biệt theo khoa học Châu Âu, thang máy chống cháy đương đại có sảnh đệm an toàn… cùng với chậm triển khai là hơn 60 tiện thể ích phổ quát và hiện đại với bể bơi bốn mùa, Spa, Sky Bar,… cứng cáp sẽ có đến cho cư dân Ecolife Capitol 1 không gian sống xanh và thông minh đích thực.

    Hệ thống Siêu thị Công trình Bất động sản STDA

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, xã Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!