laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chẳng hề đột nhiên mà những Công trình chung cư cao cấp thường hướng đến những bề ngoài thông minh và xanh, hoặc trái lại những căn hộ tích hợp kỹ thuật cao trong các Công trình gần gũi có tình cờ thường mang mức giá cao. dù thế, vẫn tồn tại các Công trình được được thiết kế những căn hộ sáng tạo và xanh lại với tầm giá tốt hơn.
    [​IMG]

    Theo Thống kê, thị phần căn hộ cao cấp hiện đang có những chuyển biến tích cực với số lượng mua bán lớn nhất từ năm 2013 tới bây giờ, chi phí các căn hộ với xu thế nâng cao mạnh.

    những bề ngoài xanh ngày một được các chủ đầu tư quan tâm hơn, bởi khách đang dần chú trọng đa dạng hơn đến cảnh quan, môi trường và điều kiện sống hoà quyện với bỗng nhiên.


    giá bán các căn hộ phối hợp được yêu tố “xanh và thông minh” thường mang chi phí cao hơn, với lý do mà những chủ đầu cơ đưa ra là đầu tư những tiện ích này đắt đỏ hơn so mang bình thường.

    ngoài ra, không hề chủ đầu cơ Dự án nào cũng sở hữu lý lẽ như vậy. ví dụ như Chung cư Ecolife :

    >> Căn hộ The Garden Hill

    >> Chủ đầu tư Viwaseen Tower

    Tọa lạc trên tuyến phố tuyến phố Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Công trình nằm trong đường vững mạnh bất động sản nở rộ bậc nhất của Hà Nội có các khu thành thị mới Phùng Khoang, Trung Văn, khu Mễ Trì,… cùng cơ sở vật chất liên lạc và cơ sở phố hội hoàn chỉnh kết nối có khu vực trọng điểm Hà Nội .

    Hồ điều hoà to và các công viên kế bên, là những điểm nhấn quyết định để những kiến trúc sư người Pháp của đơn vị NKB Archi thoả sức vẽ lên những ý tưởng kiến trúc xanh và thông minh.


    mang rộng rãi ưu điểm như chất lượng vun đắp cao theo tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế đương đại,nhưng giá thành chung cư Ecolife Capitol chỉ từ 28 triệu đồng/m2.


    hầu hết Ecolife Capitol được ngoại hình với những gam màu xanh như một vườn cây xanh xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các khoảng xanh quanh đó toà nhà và len lách vào ban công của từng căn hộ phối hợp khu vườn chung cách giữa các tầng. Thác nước chảy tràn trong khoảng tầng 5 xuống tầng một tạo cảnh quan tự dưng và ko gian xuất sắc.
    những đường đi dạo quanh đó và trên cao của Dự án sẽ hoàn thiện ngoại hình 3 lớp cây xanh mà kiến trúc sư gửi gắm.EcoLife Capitol dùng những vật liệu gần gũi có bất chợt để xây dự, sử dụng năng lượng mặt trời cho đèn chiếu sáng nói quanh nói quẩn toàn nhà theo đúng tiêu chuẩn 1 công trình xanh.

    Căn hộ xanh giờ đây sẽ ko còn phát triển thành quá cạnh tranh đối sở hữu những người mang thu nhập trung bình, mà giờ đây họ cũng với thể chọn lựa các căn hộ có diện tích nhỏ hơn ở các khu chung cư cao cấp phủ đầy màu xanh. trong tương lai sắp, mức giá dịch vụ nhà ở nâng cao cao sẽ tác động làm cho những hộ gia đình chuyển hướng sang coi xét những giải pháp căn hộ xanh

    Chọn căn hộ tại một Công trình xanh khiến nơi sinh sống cho gia đình, bạn sẽ tiết kiệm được từ các hóa đơn điện, năng lượng sau này. thực tại ở Dự án EcoLife Capitol, các căn hộ với diện tích vừa phải được khá đa dạng người mua quan tâm.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!