laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Gemek Premium Lê Trọng Tấn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Gemek Premium nằm trong tổ hợp dự án Gemek Tower của chủ đầu tư Geleximco và Mekong khiến cho chủ đầu tư. Đây là quá trình 2 của dự án hay còn gọi là Gemek Tower 2.
    >> Chung cư HPC Landmark


    [​IMG]
    Đây là dự án có vị trí đắc địa nằm trong khu quy hoạch các khu đô thị vệ tinh như An Khánh, An Hưng, Khu đô thị Xuân Phương. Chính bởi thế đây là khu vực với quy hoạch cực kì đồng bộ. Mặt khác điểm lại mang thể thấy cực kì đa dạng tiện ích cho một căn hộ hạng bình dân như Gemek Premium.

    Gemek Premium Tiện ích lý tưởng
    [​IMG]
    Gemek Premium được đồ vật toàn bộ tiện ích như khuân viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu tập gym, Spa, khu thương mại dịch vụ, doanh nghiệp ăn uống, nhà trẻ, đường đi bộ ....
    Gemek Premium căn hộ giá phải chăng hỗ trợ vay 30.000 tỷ
    với tiến độ thanh toán linh hoạt đợt đầu chỉ 20 % giá trị căn hộ. đặc trưng được hỗ trợ lãi suất ưu đãi 5% trong vòng 20 năm. vì thế người mua có tầm tài chính chỉ 200 triệu với thể có căn hộ đầy đủ tiện nghi tại Gemek Premium. mang hình thức giải ngân song song khách hàng chỉ bắt buộc đóng đợt một số tiền gần 100 triệu đồng.
    [​IMG]

    Sống tại Gemek Premium bạn sở hữu cảm giác như toàn bộ thiết bị bạn nên đang hiện diện trong nhà. Bạn sở hữu thể rèn luyện sức khỏe tại các sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống trung tâm thương mại sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu tậu tậu của bạn cùng người thân. Trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ hầu hết bắt buộc của gia đình có chất lượng cao nhất.
    [​IMG]

    Gemek Premium Lê Trọng Tấn được bề ngoài logic, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong tiêu dùng khoảng trống căn hộ. toàn bộ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại và khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!