laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Gemek Premium Vũ Trọng Phụng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 992

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kế bên tiện ích hồ hết và nổi bật, vị trí thuận lợi, Chung cư Gemek Premium còn là 1 trong số ít các Dự án được hỗ trợ gói vay tương trợ đầu tư căn hộ 30 nghìn tỷ với lãi suất nhất quyết 15 năm không vượt quá 6%.
    >> The Green Manor
    >> Chung cư Paragon

    vị trí vàng phía Tây Hà Nội
    Gemek Premium
    nằm về phía Tây Hà Nội tại vị trí đắc địa vùng đô thị vệ tinh. Dự án quanh đó các KĐT Dương Nội, An Khánh, Xuân Phương, Văn Canh, Spendora, Văn Khê, khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn … được lợi gần như cảnh quan và cơ sở vật chất cơ sở vật chất vùng thành thị được quy hoạch đồng bộ.
    sơ đồ vị trí Công trình



    [​IMG]


    Tại Gemek Premium, cư dân mang thể dễ dàng kết nối, chuyển động tiện dụng và nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội và những khu vực khác sở hữu những tuyến phố mới rộng rãi như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long....
    đặc biệt, cách đây không lâu hai hầm chui tại nút giao Nguyễn Trãi - Thanh Xuân và Trung Hoà thông xe đã góp phần kết kể sở hữu các các con phố cao tốc và khắc phục ùn tắc giao thông, tuyến phố vòng đai tại cửa ngõ phía Nam và Tây Hà Nội. Điều này đã ảnh hưởng rất khả quan tới tâm lý người dùng lúc việc kết nối nội đô Hà Nội với khu vực phía Tây có tiện lợi.

    Chủ đầu tư uy tín
    Tập đoàn Geleximco chủ đầu tư Công trình là một tập đoàn với uy tín và phát triển trong lĩnh vực bất động sản được khẳng định qua những công trình: với đa dạng siêu Công trình chất lượng tại Quảng Ninh, Hà Nội… hay như Dự án Gemek Tower 1 là Công trình tiêu biểu nhất hoàn thành vượt tiến độ và nổi lên như một công trình đảm bảo an toàn cũng như chất lượng cho cư dân sinh sống.

    Cam kết chất lượng công trình
    Gemek Premium
    quy tụ tính vững bền của công trình. từ việc chọn lọc nguyên nguyên liệu, nhà thầu thi công, khoa học vun đắp tiên tiến….đều được chủ đầu tư cam kết tuân thủ nghiêm ngặt. Hệ thống đá ốp, vách kính, sơn và trầng chất lượng cao.
    An ninh 24/24 đảm bảo cuộc sống an toàn
    Ngoài hệ thống 14 thang máy tốc độ cao, 8 thang bộ thoát hiểm, giảm thiểu tình trạng chờ đợi hay quá chuyên chở mất phổ thông thời kì cho người dân sinh sống, mỗi căn hộ tại Dự án đều được trang bị khả năng chống cháy qui định. màng lưới camera cùng hàng ngũ kiểm soát an ninh kiểm soát 24/24

    mẫu mã hiện đại
    sở hữu thể nói Dự án Gemek Premium là công trình được ngoài mặt hài hoà, hợp lý, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian căn hộ chung cư hiện giờ. Mỗi căn hộ được mẫu mã tối đa hồng quân năng sử dụng nhưng cũng đảm bảo đem đến sự thoáng mát, phổ biến có kỹ thuật vun đắp hiện đại nhất, phân bổ khéo léo những tường ngăn và tiêu dùng tối đa hệ thống giầm tạo nên một không gian sống tối giản nhữn chi tiết phức tạp, tiên tiến đem đến sự nhẹ nhõm cho cư dân.
    các căn hộ có diện tích phổ biến trong khoảng 65 - 95m2, phù hợp có phổ thông đối tượng người dùng có điều kiện tài chính khác nhau.
    [​IMG]

    Hướng tới kiến trúc xanh
    Khác sở hữu siêu Dự án Gemek 1, Gemek Premium được chủ đầu cơ định hướng sẽ kiến tạo 1 môi trường thọ thái chất lượng cao, phát triển không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây bằng việc vun đắp rộng rãi ko gian xanh cho tòa nhà.
    Công trình đã lấy tầng thượng để quy hoạch khiến vườn thượng uyển, tạo không gian đi dạo và ngắm trọn vẹn cảnh quan cho cư dân thư giãn. Khuôn viên tầng một có lối đi dạo lát đá thoáng mát, rộng rãi, cây xanh, vườn hoa nhằm đảm bảo được 1 bầu ko khí trong sạch.

    Khu tổ hợp tiện ích cao cấp
    Nhằm hướng đến các quý khách có nhu cầu ở thực, Gemek Premium đã dành một diện tích to ở tầng 1 để vun đắp các luôn thể ích cho cư dân như bể bơi ngoài trời, khu tổ hợp tiện ích đáp ứng nhu cầu đoàn luyện sức khoẻ với hệ thống những sân Gym, Spa, sân tenis,…
    [​IMG]

    Cũng ở đây, màng lưới siêu thị mini, trọng điểm thương nghiệp, sẽ thỏa mãn nhu cầu mua mua của cư dân. các cơ sở vật chất giáo dục mang trường mầm non, nhà trẻ sẵn sàng đáp ứng mọi chu cầu của Cả nhà mang chất lượng cao nhất.

    Bãi đỗ xe tầng nổi đương đại
    Công trình Gemek Premium được mẫu mã 1 tầng hầm và toà hà ca 34 tầng, trong chậm tiến độ chủ đầu tư dành tầng hầm, tầng hai, 3để sử dụng khiến cho nhà để xe tầng nổi đương đại, giúp khiến giảm mùa xăng, lượng khói cũng như tránh khả năng cháy nổ nơi đây, góp phần làm cho cư dân an tâm hơn lúc sinh sống tại Dự án. Đây là điểm nổi bật mà chưa Dự án chung cư nào tại Hà Nội áp dụng .

    cơ hội rốt cục của gói cứu trợ 30 nghìn tỷ
    Gemek Premium
    là một trong số ít những Dự án được tương trợ gói hỗ trợ hỗ trợ mua nhà 30 nghìn tỷ mang lãi suất nhất thiết ko vượt quá 6% trong 15 năm.

    dự kiến Gemek Premium sẽ bàn giao nhà và hoàn thiện cho người mua vào giữa năm 2017.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 1/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!