laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 1/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,196

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong mặt bằng chung cư Tây Hồ River View người mua hoàn toàn dễ dàng nhận biết được căn hộ nào kiểu dáng độc đáo nhất. Sở hữu mặt sàn 16 căn hộ chung cho cả 2 tòa nhà tại chung cư Tây Hồ River View. sở hữu 2 căn hộ mẫu mã độc đáo nhất là căn số 06 và 07 của tòa A. Và 4 căn sân vườn tại tầng 19 là 01 và 02 của tòa A và 05, 06 của tòa B.

    >> Chung cư The Garden Hill


    [​IMG]
    Mặt bằng chung cư Tây Hồ River View

    kiểu dáng CẲN HỘ 06 VÀ 07 MẶT BẰNG CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVER VIEW
    Mang thiết kế hình bán nguyệt độc đáo có hệ thống cửa kính bao quanh phần cong của căn hộ. Giúp căn hộ chiếc 2 phòng ngủ càng trở thành độc đáo.



    Thiết kế: 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh + 2 logia.

    Logia chính phòng khách và logia phụ ở phòng ngủ.

    Hầu hết những phòng chức năng đều thông thoáng với bên ko kể. Ko sở hữu căn hộ nào bị âm tường không gian hòa hợp cộng thiên nhiên. Trở về nhà gia chủ chỉ buộc phải mở cửa sổ đã có thể hứng trọn nắng gió thiên nhiên vào căn hộ Tây Hồ River View.



    Đặc biệt căn 06 này có ban công theo hướng Bắc, Đông Bắc hoặc Đông Nam. Tầm view đẹp nhất trong tất cả các căn hộ. khi vừa với thể thấy sông Hồng và cả cầu Nhật Tân lung linh.



    [​IMG]

    MẶT BẰNG CHUNG CƯ TÂY HỒ RIVER VIEW: CẲN HỘ SÂN VƯỜN
    4 căn sân vườn tại tầng 19 của chung cư Tây Hồ River View sở hữu dung tích sân vườn vào khoảng 26m2. Diện tích xây dựng là 63m2 thông thủy. Là lựa tìm siêu tối ưu cho các người dùng có nhu cầu tìm căn hộ tại đây để nghỉ dưỡng.

    ưa thích với các các bạn mang tài chính, hoặc chuyên gia khoa học cao nước không tính. Sinh sống và làm cho việc tại Việt Nam lâu dài.

    mẫu mã 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh một logia chính ở phòng khách. Cả 2 phòng ngủ đều nhìn ra khoảng sân vườn 26m2 của riêng căn hộ chiếc này. Tất nhiên khoảng sân này hoàn toàn mang cửa để chủ nhân của nó ra ko kể. Và tùy thuộc và xếp đặt tiêu dùng của gia chủ sở hữu mục đích tiêu dùng khác nhau.

    Chung cư Tây Hồ River View với tổng số 252 căn hộ. Nhưng chỉ có duy nhất 4 căn sân vườn nên chắc chắn không hề ai muốn mang căn hộ này đều có thể mua được. 1 phần vì giá bán sẽ các hơn các chiếc căn khác và nguyên nhân khác vì sự đặc trưng của nó. Cuối cùng là nhu cầu quá lớn, sở hữu đa dạng người muốn được tậu chiếc căn này.

    đa số thông tin cần thêm về mặt bằng chung cư Tây Hồ River View. Quý khách hàng vui lòng cửa hàng trực tiếp theo số hotline: 0989.100.214 để được hỗ trợ tối đa.
     
Chủ đề tương tự: Rộ website
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Booyoung Vina Hà Đông 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Emerald Mỹ Đình 22/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng 8/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Gemek Premium Vũ Trọng Phụng 30/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!