laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot giúp sức gì cho tất cả những người khuyết tật ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 25/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với có nhu cầu hỗ trợ người khuyết tật được hoà nhập với xã hội, vượt mặt mọi gian truân để chứng minh bản thân, Khánh Hạ - nhà sáng lập Vulcan mong muốn mang lại sản phẩm có lợi cho người kém may mắn. Cùng CEO Rafael Masters, Khánh Hạ bắt tay vào dự án cánh tay robot năm 2018.

    Năm 2019, cùng theo với những startup từ khắp nơi trên trái đất, dự án của Vulcan là thay mặt độc tôn từ Đông Nam Á dự thi The Venture. Và, startup tới từ nước ta với sáng tạo ra cánh tay giả cho những người khuyết tật đã được Vinh danh trong Top 10.

    [Nhiều hoạt động giúp người khuyết tật vươn lên, hòa nhập cuộc sống]

    dòng sản phẩm chính của Vulcan Augmetics là cánh tay giả rất có thể cầm nắm. Không dừng lại ở đó, Vulcan còn cải tiến và phát triển những mô đun để hít đất hoặc giúp người khuyết tật hoàn toàn có thể sử dụng laptop, làm những việc làm phục vụ bàn, bưng bê…

    Cánh tay robot của Vulcan được liên kết Bluetooth ở phía bên trong. Để sử dụng, người dùng sẽ đeo bộ cảm ứng ở cổ bàn chân và điều khiển và tinh chỉnh bằng phương pháp chạm ngón chân. Cánh tay robot này không những có thể cầm nắm, lái xe mà còn hoàn toàn có thể xoay cổ tay 360 độ.

    Trên quả đât, một sản phẩm tay điện có chức năng gần giống có mức giá từ 60 triệu cho tới vài trăm triệu VND, với chức năng xoay 360 độ hoàn toàn có thể lên tới hàng tỷ đồng. Dẫu thế, dòng sản phẩm tay điện robot thứ nhất "made in Vietnam" do Vulcan Augmetics nghiên cứu và trở nên tân tiến chỉ có giá từ 23-25 triệu đ.

    dòng sản phẩm được chào làng Vào đầu năm 2021 đã ngay lập tức ký cam kết được Hợp Đồng đáp ứng tại 17 trung tâm, bệnh viện chỉnh hình trên cả nước. Trong số ấy, có 3 giữa trung tâm đã đưa về quý khách với hơn 20 người đang sử dụng dòng sản phẩm.

    Để cải cách và phát triển quá trình sau đó cho dòng sản phẩm tại việt nam, Trịnh Khánh Hạ và Rafael – hai nhà đồng sáng lập Vulcan Augmetics đến Shark Tank mùa 4 để huy động vốn 5 tỷ việt nam đồng cho 5% CP.
     
Chủ đề tương tự: Robot giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Các cánh tay robot công nghiệp sẽ giúp gì cho Doanh Nghiệp 15/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Robot công nghiệp trước những nhu yếu và thử thách mới 4/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Tổng quát về sơ đồ robot công nghiệp 28/12/21
Máy Móc Công Nghiệp VN làm chủ công nghệ chế tạo robot công nghiệp 23/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Quyền lợi và ứng dụng của robot trong ngành công nghiệp 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!