laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hút bụi Dreame L10 Pro có những đặc điểm gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 3/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu các bạn chưa biết đến sản phẩm Robot hút bụi Dreame L10 Pro nhiều thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin mà các bạn cần biết về sản phẩm này. Mong các bạn chú ý.
    Di chuyển Robot hút bụi Dreame L10 Pro như thế nào?
    Với những người đã trải nghiệm sản phẩm Robot hút bụi Dreame L10 Pro thì họ thấy có một điều đặc biệt là chiếc robot này chưa từng mắc các lỗi về di chuyển như va đập vào đồ vật, bị cản trở do đi vào các chướng ngại vật hay là rơi cầu thang. Để giải thích cho sự đặc biệt này, chúng ta cần hiểu thiết kế của sản phẩm. Khi di chuyển, máy sẽ đi thẳng về phía trước theo những gì ghi nhớ được trong bản đồ mà nó ghi nhớ được. Một bản đồ 3D được ghi nhớ chính xác các đồ vật trong nhà, vị trí thảm lau để phục vụ cho Robot hút bụi Dreame L10 Pro.
    [​IMG]
    Ghi nhớ bản đồ thông minh với Robot hút bụi Dreame L10 Pro​
    Hút bụi cực sạch nhờ Robot hút bụi Dreame L10 Pro
    Là một chiếc robot đa năng nhưng có thể thấy chức năng hút bụi của sản phẩm này được đầu tư rất kỹ. Động cơ không chổi than giúp máy mạnh mẽ hơn đem lại công suất lớn nhất là 4000 Pa. Con số này vượt trội hoàn toàn so với những sản phẩm khác. Bất kể là nơi nào có bụi bẩn thì chỉ cần 1 lần đi qua của Robot hút bụi Dreame L10 Pro sẽ mang hết bụi bẩn đi. Việc đầu tư vào chức năng hút bụi không có nghĩa là việc lau sàn của sản phẩm này bị thua kém. Chúng ta cùng nhau tiếp tục tìm hiểu nhé.
    Robot hút bụi Dreame L10 Pro lau nhà có sạch không?
    Thực ra chức năng lau sàn của robot đã được Xiaomi phát triển từ những phiên bản trước nhưng đến sản phẩm này thì chức năng đó mới thực sự hoàn hảo. Một bình chứa nước có dung tích 270ml với 3 chế độ nước. Tùy theo đặc điểm từng loại sàn bạn nên cài đặt chế độ nước khác nhau để bảo vệ chất lượng của sàn.
    Điều khiển Robot hút bụi Dreame L10 Pro từ xa
    Chức năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Mihome đã được Xiaomi áp dụng từ các hệ trước và Robot hút bụi Dreame L10 Pro cũng không phải ngoại lệ. Với chức năng này bạn có thể điều khiển từ xa, bật tắt thiết bị, hẹn giờ hoạt động, tăng giảm chế độ hút hoặc là giám sát lượng pin sử dụng.
    Trên đây là những đặc điểm của Robot hút bụi Dreame L10 Pro. Mặc dù là một sản phẩm thuộc phân lớp chất lượng cao nhưng giá bán của sản phẩm này không quá cao nên ai cũng có thể sở hữu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!