laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 có chế độ bảo hành như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 10/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 đang là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng, vì vậy những vấn đề xoay quanh Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 cũng là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm. Bảo hành sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 cũng nằm trong số vấn đề đó, Để có thể trả lời cho câu hỏi này. Mời bạn tìm hiểu cùng mình qua bài viết sau đây nhé.

    Thông số kỹ thuật của Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7
    • Thương hiệu : Roborock
    • Kích thước : 353 x 350 x 96.5 mm
    • Pin Lithium-ion : 14.4v/ 5200 mAh
    • Trọng lượng : 4.7 kg
    • Lực hút : 2500 Pa
    • Điện áp : 20 VDC 1.2A
    • Công suất : 68W
    • Diện tích làm việc : 200 m2
    • Dung tích hộp bụi : 470 ml
    • Dung tích hộp nước : 300 ml
    • Lưu bản đồ : 4 tầng
    • Thời gian sạc : <6 giờ
    Công nghệ lau rung của máy là một trong những công nghệ cực kỳ đặc biệt. Công nghệ lau rung có tần số rung 3000 lần trên phút đây là một con số mà chưa có đối thủ nào vượt qua tính tới thời điểm hiện tại. Điều này giúp cho Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 có thể xử lý một cách dễ dàng mọi bụi bẩn khô mà các đờ robot trước khó có thể làm được hoặc phải đi di chuyển qua lại nhiều lần mới có thể làm được.

    Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 có thiết kế hoàn toàn mới điểm nhấn là những nét lượn sóng hình tròn. Trên mặt của Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 có hệ thống đèn led vì thế người dùng có thể dễ dàng hoạt động của Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7.

    Một điểm cộng mới lạ của Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 mà chưa có sản phẩm nào sở hữu đó là chức năng khóa trẻ em. Chức năng này có tác dụng chỉ khởi động khi người dùng sử dụng lại máy vì vậy dù có đi đâu vắng nhà thì người dùng cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trẻ con nghịch ngợm làm hỏng máy.

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 sở hữu công nghệ nhận diện thảm vô cùng hiện đại​

    Hộp rác của Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 chưa tới 470ml bồn nước là 300ml vì vậy người dùng không cần phải lo lắng đến việc phải thay và vệ sinh lại hộp rác hộp nước nhiều lần trong quá trình dọn dẹp.

    Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 được trang bị khả năng nhận diện thảm vô cùng nhạy bén vì thế người dùng không cần phải lo lắng trong quá trình dọn dẹp Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 sẽ phun nước ra thảm làm ướt thảm như các đời robot trước.

    Khi mua Robot hút bụi lau nhà Mi Roborock S7 tại Mi Hà Nội, sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 trong vòng bảy ngày và bảo hành 12 tháng nếu đó là lỗi đến từ nhà sản xuất.

    Hy vọng bài viết này cung cấp những thông tin hữu ích đến người dùng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!