laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hút bụi thông minh irobot roomba i7 Plus cao cấp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7 Plus là mẫu sản phẩm thế hệ mới nhất của iRobot được ra đời vào khoảng thời gian giữa 2018. Được cải tiến phổ thông tính năng mới so với thế hệ i7. Cải thiện lực hút mạnh mẽ cộng có hệ thống làm sạch ba lớp. Dùng công nghệ tự động quét ko gian phòng, tự động đưa ra cách thức chuyển động hợp lý, tiếp kiệm khá phổ biến thời kì và thu vén được phổ biến không gian hơn cho một phiên tiêu dùng thường ngày.

    Hệ thống tự động khiến sạch phê chuẩn ba thời kỳ giúp làm sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng một cách phải chăng ưu nhất. Sản phẩm sở hữu hấp thụ lên đến 99% những dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

    Thuận tiện kết nối và điều khiển vật dụng duyệt ứng dụng iRobot Home, sở hữu trên cả hai hệ quản lý Android và IOS, ngoài ra còn mang tính năng hỗ trợ qua giọng nói ưng chuẩn Alexa và trợ lý Google.

    Không những thế sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối đồ vật phê chuẩn Wifi, sắp xếp lịch khiến việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và tiếp diễn làm cho việc lúc sạc đầy.

    Sức hút vượt trội máy hút iRobot Roomba i7 Plus

    Kỹ thuật mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem đến sức lôi cuốn mạnh mẽ mang hiệu suất gấp 10 lần.

    [​IMG]

    Robot iRobot Roomba i7+ với chức năng nhận mặt đồ vật

    Tích hợp phương tiện nhận mặt vật dụng iAdapt® 3.0 cho phép robot hut bui iRobot Roomba i7 Plus đánh dấu khu vực quanh đó chuẩn xác và dọn dẹp hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Tuy nhiên máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được những vị trí mình đã thu vén và những vị trí chưa được tẩy sạch.

    Lông thú cưng ko còn là vấn đề của máy hút bụi iRobot Roomba i7+

    Sở hữu hệ thống lau dọn 3 bước đặc biệt sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng với lông và bụi sẽ ko còn là mối lo ngại với bạn nữa.

    Chổi hút đa năng đa địa hình của iRobot Roomba i7 Plus

    Mỗi thanh hao hút được mẫu mã đặc trưng thiết bị bánh xe cao su, bám sát vào những bề mặt khác nhau trong khoảng sàn nhà đến thảm trang hoàng, iRobot Roomba i7+ tự động điều chỉnh và thích ứng. Các dị vật không còn còn đó trong ngôi nhà của bạn sau 1 lần hoạt động của iRobot Roomba.

    iRobot Roomba I7+ có Imprint Smart Mapping tự động lau dọn

    Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7+ hỗ trợ điều khiển bằng giọng đề cập sở hữu Alexa và Google Assistant. Tự động tạo sơ đồ ngôi nhà, ghi nhớ mẫu mã của từng gian phòng, và tự động quyết định tuyến phố lau dọn rẻ nhất với Imprin Smart Mapping.

    Bạn cũng có thể sử dụng iRobot HOME app để chọn lựa thời khắc, vị trí gian phòng cho iRobot Roomba tự động thực hành.

    Công nghệ hoàn hảo Của iRobot Roomba i7 Plus

    Hỗ trợ kết nối Wifi, thanh hao quét chất lượng cao đa địa hình, Tự động điều chỉnh bán kính lau dọn phù hợp, kỹ thuật Dirt Detecte, điều hướng lau dọn, Tự động sạc khi hết pin , Hoạt động thấp trên thảm và những địa hình khác nhau…

    An toàn khi sử dụng máy hút bụi iRobot Roomba i7 Plus

    Cảm biến Cliff Detect tạo điều kiện cho iRobot Roomba i7+ khi hoạt động ngăn chặn việc rơi từ bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc các vị trí có thể gây hư hại đến sản phẩm. Ngay cả việc để máy hút bụi iRobot Roomba i7 Plus lên một dòng bạn thì nó sẽ ko bao giờ rơi được.

    Lưu trữ rác phổ biến ngày với máy iRobot Roomba i7+

    Điều thuận lợi của iRobot Roomba i7+ chính là túi rác được cải tiến, lưu trữ được trong một thời kì dài sở hữu bề ngoài đặt bên trên trạm cắm sạc của máy, ngoại hình gọn ghẽ cùng sự thuận tiện. Thời gian lưu trữ rác mang thể đạt đến 7 ngày.

    [​IMG]

    Các tính năng cải tiến mới của Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus.

    Điểm dị biệt lớn nhất của iRobot i7+ là khả năng tự động xử lý rác nhờ công nghệ Clean Base, ko gian cất rác to, sở hữu thể đựng đến 30 hộp rác đầy, bạn ko cần phải đi đổ rác phổ quát lần.

    Khoa học Power Lifting giúp tăng lực hút lên gấp 10 lần, giúp hiệu quả khiến cho sạch tối ưu hơn và giảm độ ồn động cơ.

    Công nghệ iAdapt 3.0 tự động quét hết không gian phòng, sau ấy robot hút bụi irobot i7 Plus sẽ tự động mua tuyến đường đi tối ưu nhất để thu dọn.

    Kỹ thuật khiến sạch ba lớp giúp khiến sạch sàn nhà của bạn, không còn nổi lo lắng những dị vật nhỏ, cũng như lông thú cưng còn vương lại trên sàn nhà của bạn.

    Dễ dàng kết nối sở hữu điện thoại sáng tạo Smartphone và Tablet phê chuẩn vận dụng iRobot Home. Điều khiển lịch khiến cho việc và theo dõi tiến trình làm cho việc của iRobot.

    Thông số của máy thu vén khoa học sáng tạo iRobot Roomba i7

    Retail box Dimensions: 16.14 x 20.08 x 12.9
    Khối lượng máy: 7.44 lbs.
    Kích thước máy: 13.34 inches width x 3.63 inches high
    Loại pin: Lithium Ion

    Một bộ sản phẩm Robot hút bụi iRobot Roomba i7 chuẩn bao gồm:

    1 iRobot Roomba i7
    1 Cục tường ảo ( sở hữu kèm pin )
    Một Cục sạc theo máy, một sợi cáp nối dài
    Một chổi quét tặng kèm
    1 lọc bụi Extra Filter tặng kèm.


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng


    iRobot Roomba i7
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!