laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hút bụi thông minh irobot roomba Neato D4 tính năng siêu việt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Neato D4 mang kiểu dáng hình chữ D độc đáo theo truyền thống của hảng, sở hữu thiết kế chữ D sẽ khiến cho sạch các cạnh và chân tường hơn so mang các chiếc robot hình tròn, cũng nhờ thiết kế này mà thanh hao quét đa năng sở hữu diện tích lớn hơn số đông, phía trên máy là bộ cảm biến quét laze 360 độ để phát hiện vật cản và lược đồ căn phòng.

    Chổi quét nhiều tiện ích của máy hút bụi Neato D4

    [​IMG]

    Cộng với sự hài hòa của thanh hao quét thường & chổi quét cao su quét cao su hình thành nên thanh hao quét đa năng Neato D4 dùng vệ sinh trên phần đông bề mặt & đặt trước hai bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Bởi vậy khi di chuyển robot hút bụi neato d4 luôn hướng về trước trước giúp tăng hiệu suất quét dọn. Và nhờ sở hữu bề ngoài hình chữ D nên diện tích quét rộng rãi hơn so sở hữu những loại Robot hút bụi hình tròn khác.

    Neato D4 có công nghệ quét Laze thông minh 360 độ

    Hệ thống quét laze của Robot hút bụi giống như mắt của con người, tạo điều kiện cho máy hút bụi sở hữu thể Nhìn vào và ghi nhớ và lập nên lược đồ căn phòng, vị trí đồ đoàn trong căn phòng để tự động xác định các con phố vận động trong giai đoạn vệ sinh hợp lý nhất, do vậy tốc độ vệ sinh của Neato nhanh hơn phổ thông lần so có các hệ thống máy hút bụi khác ko sở hữu điều hướng thông minh

    An toàn lúc bằng máy hút bụi iRobot Roomba Neato D4

    Cảm biến Cliff Detect giúp cho robot hut bui thong minh iRobot Roomba Neato D4 lúc hoạt động ngăn chặn việc rơi trong khoảng bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc những vị trí có thể gây hư hại đến sản phẩm. Ngay cả việc để máy hút bụi iRobot Roomba Neato D4 lên 1 cái bạn thì nó sẽ không bao giờ rơi được.

    Lưu trữ rác rộng rãi ngày với máy iRobot Roomba Neato D4+

    Điều tiện lợi của iRobot Roomba Neato D4 chính là túi rác được cải tiến, lưu trữ được trong 1 thời kì dài với ngoài mặt đặt bên trên trạm cắm sạc của máy, ngoại hình gọn gàng cộng sự thuận lợi. Thời kì lưu trữ rác có thể đạt tới 7 ngày.

    [​IMG]

    Các tính năng cải tiến mới của Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D4.

    Điểm khác biệt lớn nhất của iRobot Neato D4 là khả năng tự động xử lý rác nhờ khoa học Clean Base, không gian đựng rác lớn, mang thể đựng tới 30 hộp rác đầy, bạn ko cần phải đi đổ rác phổ biến lần.

    Công nghệ Power Lifting giúp tăng lực hút lên gấp 10 lần, giúp hiệu quả làm cho sạch tối ưu hơn và giảm độ ồn động cơ.

    Công nghệ iAdapt 3.0 tự động quét hết không gian phòng, sau ấy iRobot Neato D4 sẽ tự động sắm trục đường đi tối ưu nhất để quét dọn.

    Công nghệ làm cho sạch ba lớp giúp khiến cho sạch sàn nhà của bạn, không còn nổi lo âu các dị vật nhỏ, cũng như lông thú cưng còn vương lại trên sàn nhà của bạn.

    Dễ dàng kết nối sở hữu điện thoại thông minh Smartphone và Tablet duyệt áp dụng iRobot Home. Điều khiển lịch làm cho việc và theo dõi tiến trình khiến việc của iRobot.

    Thông số của máy dọn dẹp công nghệ thông minh iRobot Roomba Neato D4

    Retail box Dimensions: 16.14 x 20.08 x 12.9
    Khối lượng máy: 7.44 lbs.
    Kích thước máy: 13.34 inches width x 3.63 inches high
    Loại pin: Lithium Ion

    Một bộ sản phẩm Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D4 chuẩn bao gồm:

    1 iRobot Roomba Neato D4
    1 Cục tường ảo ( có kèm pin )
    1 Cục sạc theo máy, 1 sợi cáp nối dài
    Một thanh hao quét tặng kèm
    1 lọc bụi Extra Filter tặng kèm.


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!