laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot xếp bao đem về lợi ích gì cho những cơ sở chăn nuôi

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vậy, robot xếp bao là gì? Lạ hay quen? Khối hệ thống tự động hóa này mang đến những quyền lợi và nghĩa vụ gì trong sản xuất công nghiệp?

    Nếu Công Ty bạn cũng có thể có cùng các câu hỏi trên thì hãy cùng nhau đọc nội dung bài viết sau đây nhé!

    5 quyền lợi trông rất nổi bật giúp robot xếp bao biến thành cánh tay đắc lực ở trong nhà máy thức ăn chăn nuôi
    Robot xếp bao hay có cách gọi khác là Robot Palletizer, Thành lập và hoạt động dựa vào sự phối hợp giữa năng lực chuyên môn họa tiết thiết kế kỹ thuật và công nghệ tự động hàng đầu. Đây được xem như là giải pháp hỗ trợ rất nhiều cho con người giữa những dây chuyền, đặc biệt là trong số nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy hải sản lớn. Vậy cụ thể cho những quyền lợi và nghĩa vụ ấy là gì?

    1. Robot xếp bao giúp sản xuất nhiều hơn thế nữa và tiết kiệm chi phí thời hạn hơn
    Nguyên Nhân Kết luận được như vậy? Thực tế, rất dễ hình dung và rất đơn giản để chứng tỏ. Robot xếp bao có khả năng xếp bao với con số khủng, với công năng xếp bao lên tới mức 1200 bao/giờ phụ thuộc vào yêu cầu.

    bên cạnh đó, robot vận động đa số phụ thuộc tay gắp linh hoạt và khối hệ thống cảm ứng tải trọng, giúp Gia Công hóa các bước sẵn sàng và giải quyết các kiện hàng nhanh gọn lẹ nhất. Robot này có kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích bề mặt, rất có thể linh động sắp xếp ở bất cứ địa điểm nào trong kho thành phẩm của xí nghiệp sản xuất.

    bên cạnh đó, cánh tay của robot mang phong cách thiết kế mô-đun hoàn toàn có thể xử lý bao hay hộp đúng chuẩn mực trong thời gian ngắn. Nhờ vậy mà các bước chế tạo ra nhanh hơn, số lượng hàng hóa hoàn thiện cũng nhiều hơn, giúp Gia Công hóa năng suất hoạt động, tiết kiệm ngân sách thời hạn và nhân công.

    2. Robot xếp bao có chức năng tự động hóa hoá ngày càng tăng công suất chế tạo
    kề bên việc tiết kiệm chi phí thời gian thì robot xếp bao còn được xem cao chịu ảnh hưởng khả năng tự động tăng công suất của chính mình.

    Robot này hoàn toàn có thể vận động hết công năng khi Công Ty mong muốn chế tạo cao. Hơn thế nữa, phụ thuộc tính chất mô-đun đặc thù mà việc xếp hàng lên pallet (kệ) được dễ dàng và tay gắp rất có thể được kiểm soát và điều chỉnh linh hoạt theo kích thước bao.

    Theo chuẩn mức chung, form size của bao hàng đóng sản phẩm thức ăn chăn nuôi sẽ sở hữu được chiều dài từ 300 đến 1000 mm, chiều rộng từ 200 đến 500 mm và bề dày giao động từ 70 đến 300 mm. Khi robot xếp bao lên pallet có thể quản lý và kiểm soát điều hành kích cỡ bao một cách hài hòa nhất.

    3. Robot xếp bao hỗ trợ tiến trình sản xuất bằng sự thích ứng linh hoạt trong cai trị
    Robot xếp bao có khả năng giám sát chiều cao chất tải pallet và kiểm soát điều hành khoảng cách từ bao đến pallet tốt phụ thuộc cảm biến siêu âm. Trong trường hợp độ dày của bao có biến hóa thì cảm biến này cũng giúp điều chỉnh hiệu quả và chất bao lên pallet ngay ngắn và không thay đổi.

    đặc biệt quan trọng hơn hết, hệ thống này có chức năng thích hợp với phong phú pallet tiêu chuẩn trong công nghiệp. Robot còn chiếm dụng điểm cộng là thêm tấm chống trơn trượt giúp duy trì tính ổn định của pallet hàng.

    song song đó, Robot Palletizer còn Theo thông tin được biết đến với khả năng giải quyết những pallet trống, biến đổi nhanh các mẫu xếp. Cùng theo đó, vùng phủ được thiết kế hóa và tay gắp có thể giải quyết và xử lý bao, hộp tác dụng.

    4. Robot xếp bao khá nổi bật với công dụng an toàn, giao diện gần cận và dễ sử dụng
    tác dụng an toàn và dễ sử dụng của robot xếp bao là 1 trong 5 yếu tố đắt nhất thuyết phục các nhà máy thức ăn chăn nuôi tin chọn và sử dụng nhiều nhất lúc này.

    Bạn biết không? Robot đó được trang bị bờ rào cảm ứng đáng tin cậy với hệ thống ra vào có khóa khẳng định chắc chắn, đi kèm chính là thiết bị bảo đảm an toàn cao cấp light curtain (cửa quang). Nó có chức năng dừng máy khẩn cấp khi thiết yếu hay có rủi ro xẩy ra. Không dừng lại ở đó, bờ rào này hoàn toàn có thể ngăn chặn sự giao tiếp gần giữa người với robot giúp bảo đảm an toàn tính an toàn và đáng tin cậy tuyệt hảo trong chế tạo.

    ngoài ra, giao diện PLC thân thiết với người tiêu dùng cũng là một ưu điểm ở robot công nghiệp. Người sử dụng có thể dễ dàng và đơn giản kiểm soát quá trình quản lý và vận hành của robot bằng bảng tinh chỉnh và điều khiển được lập trình sẵn 1 cách thuận lợi và gọn gàng.

    5. Robot xếp bao quản lý êm ái, giảm thiểu tối đa độc hại tiếng ồn
    Như bạn đã biết, tiếng ồn chế tạo luôn là vấn đề gây nhức nhối cho những Doanh Nghiệp. Một số máy móc trước đó giải quyết rất tốt bài toán về công suất nhưng lại “đầu hàng” trước luận điểm về âm thanh. Điều ấy gây ảnh hưởng tác động nghiêm trọng đến chất lượng làm việc và sức khỏe của những Chuyên Viên tại những xí nghiệp, xưởng.

    Hiểu được điều này, nhiều nhà sản xuất robot, dòng thiết bị đã tìm kiếm được cách khắc phục. Có thể nói robot xếp bao đã cung ứng thành công, tạo ưu thế nhất định và trở thành sự chọn lựa bậc nhất trong công nghiệp.

    Robot Palletizer có tác dụng giảm ồn tối đa với khoảng âm thanh dưới 75dB, giúp tránh khỏi hiện trạng “sát thương” do tiếng ồn và tiến trình đóng gói, dịch rời hàng hóa cũng chào làng gợi cảm hơn, êm ái hơn.
     
Chủ đề tương tự: Robot xếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Robot công nghiệp trước những nhu yếu và thử thách mới 4/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Tổng quát về sơ đồ robot công nghiệp 28/12/21
Máy Móc Công Nghiệp VN làm chủ công nghệ chế tạo robot công nghiệp 23/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Các cánh tay robot công nghiệp sẽ giúp gì cho Doanh Nghiệp 15/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Quyền lợi và ứng dụng của robot trong ngành công nghiệp 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!