laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì và cách điều trị hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết phụ nữ có xu hướng bỏ qua các bệnh rối loạn kinh nguyệt giai đoạn nhỏ, bởi vì nó là một vấn đề nhạy cảm như vậy và họ cảm thấy khó khăn để thảo luận về nó với bất cứ ai. Tuy nhiên, một số các rối loạn chu kỳ kinh nguyệt có thể là kết quả của những điều kiện y tế nghiêm trọng, mà cần phải được điều trị mà không cần bất kỳ sự chậm trễ. Do đó, những người phụ nữ nhận thấy các triệu chứng của bất kỳ rối loạn kinh nguyệt phải trải qua một kiểm tra sức khỏe và xác định nguyên nhân càng sớm càng tốt.

    phụ nữ keMost tránh tư vấn các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe y tế cho các vấn đề kinh nguyệt điều trị, trừ khi vấn đề được ra khỏi bàn tay và bắt đầu ảnh hưởng đến họ một cách rất nghiêm trọng. Điều này có thể là do thực tế rằng vấn đề loạn kinh nguyệt là nhạy cảm trong tự nhiên và do đó phụ nữ không thấy thoải mái thảo luận chúng với bất cứ ai, kể cả bác sĩ. Nhiều phụ nữ bị thiếu kiến thức và thậm chí không nhận ra rằng họ đang trải qua vấn đề kinh nguyệt nghiêm trọng, mà có thể là một dấu hiệu của một tình trạng sức khỏe cơ bản mà cần phải được điều trị mà không cần bất kỳ sự chậm trễ. Vì vậy, phụ nữ cần phải nhận ra rằng các vấn đề kinh nguyệt sẽ không chỉ đi đi về riêng của họ, trừ một số loại điều trị được quản lý.

    >>> Xem thêm: hiện tượng rối loạn kinh nguyệt <<<

    Các vấn đề đau quá mức và đau bụng dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt là khiếu nại rất phổ biến ở nhiều phụ nữ. Hầu hết phụ nữ dựa vào một cách chữa tạm thời cho đau bụng hành kinh và chuột rút, trong các hình thức trên các thuốc giảm đau chống. Tuy nhiên, việc cứu trợ trong trường hợp như vậy chỉ là tạm thời và kéo dài không quá một vài giờ. Vì vậy, nhiều phụ nữ sẽ chỉ dùng một thuốc giảm đau sau khi khác, chỉ để đi về các hoạt động hàng ngày của họ mà không có nhiều cảm giác khó chịu. Thật không may, có một vài tác dụng phụ đã được liên kết với ví dụ trên các truy cập và theo toa thuốc, một số trong đó bao gồm ợ nóng, suy nhược và buồn ngủ. Vì vậy, nó là tốt nhất cho phụ nữ để tham khảo ý kiến bác sĩ để biết những gì, điều trị lâu dài thích hợp cho chuột rút kinh nguyệt là. Một số biện pháp khắc phục là rất hiệu quả trong việc làm giảm đau bụng kinh và chuột rút, với ít tác dụng phụ. Những biện pháp khắc phục bao gồm tập thể dục thường xuyên, liệu pháp nhiệt, uống nhiều nước, nhai trên một số bạc hà, tắm nước ấm và yoga. Loại thảo mộc như húng, quế, gừng và rau mùi tây cũng có thể được tiêu thụ để giảm đau bụng kinh.

    Thời gian không thường xuyên là một vấn đề thường gặp của nhiều phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Phụ nữ có thể chọn để trải qua điều trị kinh nguyệt không đều y tế, trong đó bao gồm bổ sung nội tiết tố và biện pháp tránh thai. Loại thảo mộc như cây xô thơm, hương thảo, gừng và thứ cúc dùng làm thuốc cũng đã được đề nghị để ổn định chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Lối sống thay đổi lành mạnh, để giảm bớt căng thẳng cũng như nhận đủ lượng giấc ngủ, nghỉ ngơi và tập thể dục cũng có thể rất hiệu quả trong điều trị kinh nguyệt không đều.

    >>> Xem thêm: biểu hiện rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì

    Những phụ nữ có vấn đề chảy máu nặng thường phải hạn chế các hoạt động của họ khi họ đang có kinh nguyệt. Tuy nhiên, bằng cách làm theo các điều trị kinh nguyệt đúng, vấn đề này có thể được kiểm soát ở mức độ lớn. Trong một khoảng thời gian, phụ nữ có thể làm theo các bước nhất định để làm giảm dòng chảy kinh nguyệt, bằng cách nằm xuống với đôi chân của họ trên cao hoặc đặt một miếng gạc lạnh trên vùng bụng. Hoạt động gắng sức như chạy hay nâng tạ nặng cũng nên tránh Nghiêm. Hầu hết các chuyên gia y tế khuyên các phụ nữ chống lại thuốc kinh nguyệt chảy ra và do đó, nó là tốt nhất để sử dụng nhà để thay thế. Sau một chế độ ăn uống lành mạnh, mà là cao trong vitamin C, cũng giúp làm giảm lưu lượng máu trong chu kỳ kinh nguyệt.

    >>> Xem thêm: điều trị rối loạn kinh nguyệt

    Vì vậy, tất cả phụ nữ cần được giáo dục về tầm quan trọng của quản lý thích hợp rối loạn kinh nguyệt, để họ có thể phân biệt giữa các yếu tố đó là một nguyên nhân cho mối quan tâm và những người không được.
     
Chủ đề tương tự: Rối loạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị rối loạn cương dương nào thực sự hiệu quả? 27/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khắc phục ngay tình trạng RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ nữ trước khi quá muộn 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rối loạn tiền đình và những điều bạn cần biết? 10/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!