laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Roland XPS-30 bổ sung thêm nhiều cải tiến mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 4/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá đàn organ yamaha được cấu tạo đặc biệt ngắn gọn, giúp game thủ tiện lợi mang đi và thuận lợi sưt dụng. XPS-30 này luôn có trước một sự chọn lựa nhiều chủng loại các âm thanh để màn biểu diễn mọi bắt mắt music như organ, string, brass và synth… hào kiệt hoạt động bằng pin hoặc nguồn điện, bạn có thể mang đi XPS -30 bất kì ở chỗ nào bạn có nhu cầu. với những kĩ năng có sẵn, XPS-30 chính là keyboard ưng ý cho nhạc công màn trình diễn.

    [​IMG]

    Đàn Organ Roland XPS-30 vượt trội với phong cách thiết kế Gọn gàng


    đặc điểm nổi trội
    màn hình lớn và knob chỉnh bằng tay thủ công/ thanh trượt điều hướng dễ ợt và biên tập.
    Bao gồm tất cả các âm sắc từ XPS-10 và JUNO-Di, cộng với tiếng acoustic và piano điện được cháp vá, âm sắc theo nhóm.
    kỹ năng nhập mẫu (Sample Import) có dung lượng bộ lưu trữ gấp đôi lần XPS-10.
    Hiệu suất màn trình diễn bàn phím di động cầm tay với âm lượng bài bản, nhiều anh tài nâng cao, và vận động bằng pin.
    Dắt cắm giải phóng và mở rộng sóng cấp phép người mua tải về các dạng sóng âm thanh mới, bạn cũng có thể download miễn phí tại website Axial.roland.com.
    8 Phrase Pad để Action sample và các bài hát âm lượng được cất trữ trên bộ nhớ USB.
    8 track pattern sequencer giúp thu thanh thoải mái để nhanh chóng trở nên tân tiến cảm hứng các bài hát trong USB audio / MIDI và DAW Control mode.
    Mic input và Reverb chuyên sử dụng, Vocoder, và cảm giác Auto Pitch tạo điểm đặc biệt.
    Roland XPS-30: âm thanh piano cao cấp
    download Roland XPS-30, các nhạc công keyboard dựa vào tiếng acoustic và piano điện và hơn bất cứ sound nào khác. Những yêu tố nhu yếu như acoustic và piano điện trong XPS-30 cũng được nhà sản xuất Roland nâng cao để cải thiện âm lượng và dị ứng. Các dàn phát âm thanh hoàn hảo từ XPS-10 và JUNO-Di cũng bao gồm tất cả và các patch từ những keyboard là tất cả tương xứng với XPS-30.

    Roland XPS-30: năng suất biểu diễn dạn dĩ
    Roland XPS-30 bước đầu với setup công dụng tuyệt vời của XPS-10 và treo thêm nhiều cải tiến khỏe mạnh, đáp ứng đủ thiết yếu âm thanh của bạn. Việc chọn lọc âm lượng nhạc cụ theo nhóm cũng được gia tăng cũng đúng nhiều user sample có lẽ được xuất ra phụ thuộc vào picxel bộ lưu trữ onboard tăng 2 lần. Ngoài ra còn tồn tại 8 track pattern sequencer để thâu lại những bài hát và sáng kiến mới, thêm vào đó mic input đơn giản Với các cảm giác thanh nhạc chuyên để sử dụng.

    Biên tập các bộ phận chi tiết và kiểm soát cơ hội thực các control
    Với tính trực giác, bề ngoài dễ truy nhập lập tức, XPS -30 đơn giản khi gọi tên nhanh những âm thanh tuyệt vời ngay tại chỗ. Nhưng nếu bạn muốn thiết lập mọi thứ, chúng ta cũng có thể review trọn vẹn và điều khiển các patch và trình diễn với độ xác xắn chi tiết. Các bảng điều khiển phần bên trước cũng bao gồm tất cả rất nhiều knob chỉnh thủ công bằng tay - và thanh trượt để tạo các patch và sắp xếp âm lượng khi sử dụng, Bên cạnh đó bảng điểu chỉnh phía sau có tuấn kiệt jack cắm để lưu lại và pedal để kiểm tra thời gian thực mà hơn nữa.

    Roland XPS-30: Phrase Pad cho những bài trigger và sample
    Roland XPS-30 được thứ 8 Phrase Pad cấp phép bổ sung cập nhật màn trình diễn keyboard của bản thân với những sample hoặc các file nhạc được cất trữ trên bộ nhớ USB. Chỉ cần tải lên các pad với bất cứ điều gì bạn rất thích - một shot sample, giọng hát, cảm giác âm thanh, loop, hoặc bài nhạc hoàn hảo và kích hoạt chúng với 1 liên lạc chóng vánh khi cần yếu.

    Roland XPS-30 được vật dụng 8 Phrase Pad cấp phép bổ sung màn biểu diễn keyboard của mình

    Roland XPS-30: Mic Input với Vocoder và Auto Pitch
    Mic input XPS-30 cho phép bạn đạt được vocal sound tuyệt vời mà không cần phải tải thêm gear. với một vocal reverb chuyên để sử dụng, cộng với Auto Pitch để hát cùng hiệu ứng vocal điện được nghe phần đông nhạc thanh nhã. Việc kiểu dáng Vocoder cũng là điều ấn tượng, cấp phép bạn hát vào mic và điều khiển tone và pitch chơi trên bàn phím. Mic input XPS-30 sẽ làm hài long và đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của người chơi.

    Roland XPS-30: 8 track pattern sequencer
    Onboard pattern sequencer giúp đỡ bạn mặc sức ý tưởng các sáng tạo cho một bài hát hoặc beat. tuấn kiệt chuyển động đều đặn giúp kích thích sự sáng kiến mới, cho phép bạn thiết kế đông đảo các sắp xếp bao gồm nhiều âm lượng mọi lúc. Dường như, Sequencer cũng hoàn chỉnh để cải thiện trình diễn live với backing được làm thuở đầu thực hiện và looping ngay tức khắc.

    hình ảnh USB Giá đàn organ yamaha

    [​IMG]

    hình ảnh USB XPS-30 phân phối phía trên ,mặt kiên cố cho một setup ghi âm điện thoại cảm ứng thông minh

    hình ảnh USB XPS-30 cung cấp mặt trên cùng vững bền cho 1 cài đặt thu thanh Smart Phone hoặc ở trong phòng thu, cho phép bạn thu thanh MIDI và dữ liệu âm lượng, cả về sound từ micro. Trong khi, XPS-30 còn có thêm một DAW Control mode công tác việc đánh giá phần mềm nghe nhạc của bản thân từ bảng chỉ định phía đằng trước của XPS -30. với những hào kiệt nâng cao của bản thân mình, XPS-30 không chỉ ấn tượng trên sàn diễn ngoài ra là sự lụa chọn ưng ý cho chế tao music

    Nguồn: nên mua đàn organ casio hay yamaha
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!