laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Roma tái ký với El Shaarawy

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Napoli không bị xử thua; 7 ngôi sao của Juve đối mặt với án phạt; Gerrard đàm phán với Wilshere; Rudiger chưa từ bỏ ý định rời Chelsea... là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Cavani chỉ kém Messi và Ronaldo
    . Tính từ ngày 11/3/2007 đến nay, Xoc dia online trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, thành tích ghi bàn của Edinson Cavani chỉ đứng sau Ronaldo và Messi. Cụ thể, Cavani ghi được 250 bàn, Ronaldo có 416 bàn và Messi có 432 bàn. Top 5 cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu trong khoảng thời gian này còn có Aguero (248 bàn) và Ibrahimovic (245 bàn).

    Napoli không bị xử thua?. Theo Football Italia, trận đấu giữa Juventus và Napoli cuối tuần trước nhiều khả năng sẽ được lên lịch đá lại thay vì xử thua Napoli 0-3.Tuy nhiên, nếu đá lại, Napoli sẽ bị trừ 1 điểm vì không đến sân vào hôm đó.

    7 ngôi sao của Juve đối mặt với án phạt. Sau khi phát hiện có 2 thành viên nhiễm Covid-19, toàn đội Juventus đã tự cách ly ở doanh trại của họ tại Continassa. Tuy nhiên, có 7 ngôi sao tự ý rời đi để về nhà riêng hoặc trở về khoác áo ĐTQG, bao gồm Buffon, Demiral, Rodrigo Bentancur, Juan Cuadrado, Danilo, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo. Theo báo giới Italia, những cầu thủ này sắp phải đối mặt với một án phạt từ BLĐ Bianconeri.

    [​IMG]
    Gerrard đàm phán với Wilshere. Theo Football Insider, HLV Steven Gerrard của Rangers đang đàm phán với Jack Wilshere sau khi tiền vệ này bị West Ham chấm dứt hợp đồng. Chấn thương là lý do chính khiến Wilshere không có nhiều đóng góp cho The Hammers.

    Roma tái ký với El Shaarawy. Calciomercato cho biết Roma muốn ký hợp đồng với tiền đạo El Shaarawy của Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng tới. Ngôi sao 27 tuổi dự kiến sẽ trở lại Olimpico theo hợp đồng cho mượn và Roma có tùy chọn mua đứt trị giá 20 triệu euro.

    Rudiger chưa từ bỏ ý định rời Chelsea. HLV Joachim Low của ĐT Đức tiết lộ hậu vệ Antonio Rudiger sẽ cố gắng rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Cầu thủ 27 tuổi đã xuống phong độ dưới thời HLV Frank Lampard.

    Công Phượng có thể nghỉ hết mùa. Công Phượng đã dính chấn thương ngón chân ở bàn chân trái và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Hà Nội FC. Theo một số nguồn tin nội bộ, tiền đạo gốc Nghệ An nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải 2020.

    Muangthong chưa nhận được đề nghị nào cho Văn Lâm. Theo Siam Sport, giám đốc Muangthong United xác nhận CLB chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Văn Lâm. Trước đó một ngày, đại diện của TP.HCM tiết lộ đang liên hệ để mua lại hợp đồng 1,5 năm của Văn Lâm với đội bóng Thái Lan.
     
Chủ đề tương tự: Roma tái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mourinho nhận thẻ đỏ, Roma phơi áo tại Olimpico 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: AS Roma bất bại 10 trận liên tiếp tại Serie A 7/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chelsea sẽ gặp Atletico Madrid tại Romania 16/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: "Mourinho như một người chú của tôi ở Roma" 1/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ngày 13/10 từ ST666-Kèo nóng C2: Betis vs Roma-Ludogorets vs HJK 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!